Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba dù đang bị thương vẫn gây thổn thức vì quá xinh đẹp

(VOH) - Các phân cảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ thích thú và phấn khích không ngừng.

Mặc dù đã đi được một phần hai chặng đường, Drama Ngự Giao Ký ngày một tỏa nhiệt trên các bảng xếp hạng và thu hút đông đảo người xem. Không chỉ bởi nội dung phim hay, mà diễn xuất của các diễn viên ngày càng thăng hạn, thêm vào đó mỗi người sở hữu một nhan sắc riêng, visual ngày một đỉnh cao.

Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp máu me be bét nhưng vẫn đẹp ‘ma mị’ rung động lòng người 1
Drama Ngự Giao Ký ngày một hấp dẫn, diễn xuất của các diễn viên ngày càng đạt trình độ thượng thừa.Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong phân cảnh bị thương cuốn hút người xem ngay từ tạo hình đến thần thái. 

Mới đây nhất, một số phân cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong những tập mới sắp chiếu được công bố càng khiến cho người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức cũng trở thành một cơn “sốt” trên các mạng xã hội.

Xem thêm: Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba 'cân' cả Ngự Giao Ký hay chỉ là Pr quá đà?

Theo đó, trên weibo, loạt hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình máu me, be bét, nhưng vẫn đẹp đến rung động lòng người được lan truyền rộng rãi. Điều đáng chú ý là trong phân cảnh này, nhân vật Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị thương rất nặng, nhưng thần thái của cô nàng vẫn vô cùng đỉnh cao và không gì bàn cãi được. Từ ánh mắt cho đến gương mặt vô cùng sắc bén và toát lên thần thái của nữ cường, không gục ngã trước kẻ thù trên chiến trận và đầy chân thực. Ngay lập tức những hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba đã thu hút sự chú ý, yêu thích, bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp máu me be bét nhưng vẫn đẹp ‘ma mị’ rung động lòng người 2
Địch Lệ Nhiệt Ba thần thái đỉnh cao, dù máu me be bét nhưng vẫn toát ra được soái khí, đẹp ma mị rung động lòng người.

Không dừng lại ở đó cái tên Địch lệ Nhiệt Ba nhanh chóng leo tẳng Hot Search đứng hàng Top 7. Trong khi đó, từ khóa liên quan đến cảnh bị thương đứng Top 6 Hot Search bảng giải trí.

Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp máu me be bét nhưng vẫn đẹp ‘ma mị’ rung động lòng người 3
Hot Search ở bảng chung
Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp máu me be bét nhưng vẫn đẹp ‘ma mị’ rung động lòng người 4
Hot Search bảng giải trí

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Ngự Giao Ký đã đạt nhiều thành tích không phải Drama nào cũng có được. Mặc dù trước đó bộ phim từng dính nhiều phốt như kỹ xảo dỡ tệ, nam chính Nhậm Gia Luân sử dụng body giả. Thậm chí, tạo hình Địch Lệ Nhiệt Ba ở tập một, tập hai không được đánh giá cao và cô diễn khá đơ.

Tuy nhiên, Ngự Giao Ký đang ngày càng tỏa nhiệt và làm mưa làm gió trên thị trường phim Hoa ngữ. Không chỉ vậy, có thể thấy sức diễn của cặp đôi chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân ngày một đạt trình độ thượng thừa.

Không biết, những tập tiếp theo Ngự Giao Ký sẽ tiếp tục diễn biến ra sao. Nhưng có thể nói rằng diễn xuất và tạo hình từ dàn diễn viên chính cho đến phụ của phim đều đang được đầu tư xịn sò. 

Ảnh: Weibo, Internet