Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk

(VOH) - Trước những ý kiến tranh cãi của khán giả về cái kết buồn của bộ phim Twenty Five, Twenty One, Kim Tae Ri đã chính thức lên tiếng chia sẻ.

Sau 16 tập phim với rất nhiều cung bậc cảm xúc, cuối cùng bộ phim Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) cũng chính thức khép lại vào tối ngày 3/4. Tập cuối của phim sau lên sóng đã ghi nhận mức rating kỷ lục 11,5%, đồng thời trở thành chủ đề được dân mạng khắp nơi bàn tán. 

Theo đó, tập cuối của phim đã gây ra khá nhiều tranh cãi bởi cái kết buồn với cặp đôi diễn viên chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk). Trong khi tất cả mọi người đều có được hạnh phúc viên mãn, thì Na Hee Do và Baek Yi Jin lại phải ngậm ngùi nói lời chia tay dù trong lòng vẫn còn dành cho đối phương rất nhiều tình cảm. 

Xem thêm: Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, tất cả mọi người đều hạnh phúc trừ Na Hee Do và Baek Yi Jin

Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 1
Tuổi 25, Tuổi 21 kết thúc gây tiếc nuối

Đáng nói, mối quan hệ giữa Hee Do và Yi Jin đến cuối cùng vẫn không được nói rõ. Bộ phim đã mang đến một cái kết mở với rất nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ. Đặc biệt, bố ruột của Kim Min Chae - con gái của Na Hee Do là ai vẫn còn là 1 ẩn số lớn. Thậm chí,nhiều fan còn nhận xét rằng biên kịch đang "chơi đùa" với cảm xúc của người xem khi cứ bắt lên rồi lại xuống như thế này. 

Xem thêm: 31 câu thoại phim Twenty Five, Twenty One đầy ý nghĩa - 'nhâm nhi' để thấy ai cũng có một thanh xuân như thế

Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 2
Cuối cùng Na Hee Do và Baek Yi Jin vẫn chẳng thể bên nhau

Trước những phản ứng của khán giả, mới đây Kim Tae Ri đã có những chia sẻ về cảm nghi của mình dành cho kết cục của phim. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Khi biết được bộ phim sẽ kết thúc trong nuối tiếc như vậy, trái tim tôi cũng tan vỡ. Ai cũng có mối tình đầu nhưng mối tình đầu của tôi không giống như của Hee Do và Yi Jin. Họ đã có một mối tình đầu đẹp như ảo mộng. Cảm giác như họ có tất cả những gì bạn muốn thêm vào mối tình đầu của mình. Nếu phải chia tay mối tình đầu như thế thì chắc tôi sẽ buồn lắm. 

Nhiều khán giả đã yêu cầu rằng hãy thay đổi cái kết đi và bản thân tôi cũng không bằng lòng bởi vì nó quá buồn. Bộ phim này đã bắt đầu bằng những thước phim đẹp như trong truyện tranh, nhưng đó đều là những khoảnh khắc không có thật trên thế giới này.

Ngay từ lúc Na Hee Do muốn thay đổi và quyết định chia tay Baek Yi Jin, bộ phim đã vượt ra ngoài ranh giới của truyện tranh và đi vào đời thực. Cuộc sống này đương nhiên vẫn tồn tại sự lãng mạn, hạnh phúc và cả những mộng mơ, nhưng cái kết trong đời thực thì không thể nào giống như trong truyện tranh được.

Nếu trong truyện tranh, đó là những ký ức tươi sáng về mối tình đầu của tất cả chúng ta thì trong cuộc sống, mọi người đều phải nếm trải cảm giác chia ly. Vì tình cảm không phải ánh mặt trời chiếu sáng mãi và một lúc nào đó cũng sẽ phai nhạt theo thời gian. Tôi nghĩ đó mới là điều quan trọng mà đạo diễn muốn truyền tải đến khán giả. Vì vậy nên dù đó là một cái kết buồn, nhưng tôi chấp nhận nó".

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 3
Kim Tae Ri cũng rất đau lòng vì cái kết của phim

Chia sẻ về Nam Joo Hyuk, bạn diễn của mình trong phim, Kim Tae Ri đã dành rất nhiều lời khen ngợi. Mặc cho sự khác biệt về tuổi tác, thế nhưng cả hai vẫn có màn hợp tác vô cùng ăn ý, thể hiện những phản ứng hóa học tuyệt vời khiến người xem gần như đắm chìm vào đó. 

"Thật vui khi được diễn xuất cùng Joo Hyuk, anh ấy là một diễn viên xuất sắc. Tất cả các diễn viên đều có cách thể hiện riêng của họ, vì vậy khi tôi nhìn thấy những diễn viên khác với tôi, tôi nghĩ: 'Làm sao họ có thể làm được điều đó? Họ thật tuyệt'. Tôi đã học được rất nhiều điều khi xem Joo Hyuk diễn. Điều tôi muốn giống nhất là sự ngẫu hứng của anh ấy. Anh ấy thực sự rất giỏi trong việc ứng biến". - Kim Tae Ri chia sẻ. 

Ngoài ra, Kim Tae Ri cũng tiết lộ rằng Nam Joo Hyuk đã cho cô được nhiều lời khuyên hữu ích. Điển hình có thể kể đến khi Tae Ri lo lắng rằng Hee Do sẽ thay đổi thế nào khi trưởng thành, cô cần phải thể hiện như thế nào cho chân thật. Lúc đó, Nam Joo Hyuk đã đến và nói với cô rằng: "Mọi người không thay đổi nhiều chỉ vì họ già đi đâu". Suy ngẫm về câu nói của Nam Joo Hyuk, nữ diễn viên cũng đã dần hiểu hơn về nhân vật Na Hee Do của mình. 

Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 4
Nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi cho Nam Joo Hyuk
Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 5
Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đã có màn hợp tác vô cùng ăn ý

Đảm nhiệm vai diễn Na Hee Do trong Tuổi 25 Tuổi 21, Kim Tae Ri đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Không chỉ thể hiện được nét hồn nhiên, vui vẻ của Na Hee Do khi còn trẻ, mà cô cũng bộc lộ được những đau khổ của Hee Do khi phải đối diện với hai chữ "trưởng thành".

Cùng với Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri đã vẽ nên một bức tranh thanh xuân thật tươi đẹp của Na Hee Do và Baek Yi Jin. Dù rằng cuối cùng, cả hai không thể bên cạnh nhau, nhưng bức tranh và những sắc màu rực rỡ vẫn sẽ còn vẹn nguyên trong lòng mỗi người. 

Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 6
 
Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk 7
Câu chuyện thanh xuân của Tuổi 25, Tuổi 21 vẫn sẽ vẹn nguyên trong tim mỗi người

Nguồn: Soompi, Ảnh: tvN