Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

(VOH) – Chỉ vừa phát sóng được 5 tập nhưng bộ phim truyền hình này đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ đông đảo các fan yêu phim Thái.

Phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h30 trên đài truyền hình ONE31, Yêu Nhầm Chị Dâu nhanh chóng gây được sự chú ý nhờ vào nội dung “độc lạ” nhưng cũng không kém phần drama, cẩu huyết - vốn luôn được biết đến là đặc sản của phim Thái.

Không chỉ có vậy, bộ ba trai xinh gái đẹp của phim cũng là một điểm cộng lớn giúp tác phẩm này trở nên nổi đình nổi đám.

1
Yêu Nhầm Chị Dâu đang tạo nên cơn sốt của riêng mình

1. Fenry Nopjira vai Treenut

Cô nàng Ferny Nopjira sinh năm 1995 và hiện đang là diễn viên độc quyền của đài ONE31. Năm 2016, nữ diễn viên đầu quân cho Đài ONE31 và lần đầu tiên thử sức với diễn xuất với một loạt vai phụ cho 4,5 dự án liên tiếp nhưng tên tuổi vẫn chưa có nhiều đột biến.

Vào năm 2019, Ferny lần đầu tiên được giao vai nữ chính trong Con Tim Sắt Đá đóng cặp cùng với Tor Thanapob và thành công đã mỉm cười với cô. Nhờ nhân vật Mint mà sự nghiệp của Ferny dường như bước sang một trang mới vô cùng khởi sắc.

2
Đầu quân cho đài ONE31 vào năm 2016 nhưng mãi đến 2019 tên tuổi của Ferny mới được nhận sự chú ý
3
Con Tim Sắt Đá đã đưa tên tuổi của Ferny cùng Tor Thanapob vụt sáng 

Đến với Yêu Thầm Chị Dâu, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước diễn xuất vô cùng tiến bộ của cô nàng. Cụ thể, vai diễn Treenuch lần này đã giúp khán giả nhìn thấy được nhiều khía cạnh mới mẻ của Ferny.

Trong phim, nữ chính là một người từng rất dịu dàng và đem lòng yêu say đắm mối tình đầu. Tuy nhiên, do nhiều biến cố ập đến làm cô phải cưới người đàn ông khác và cũng chính là anh ruột của bạn trai năm xưa. Đây quả thật là vai diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất và Ferny dường như đã chứng minh được vì sao lãnh đạo của Đài lại đưa tên cô vào dự án này.

4
 
5
Nhân vật Treenuch do Ferny thể hiện đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả

2. Tre Porapat vai Time

Nam chính đóng cặp cùng với Ferny lần này không ai khác chính là Tre Porapat, anh chàng sinh vào tháng 1 năm 1996 vào sở hữu chiều cao 1m86 ấn tượng.

Được biết, Tre Porapat đang là một trong những diễn viên đang lên của xứ sở Chùa Vàng nhờ vào ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, đã có một khoảng thời gian kỹ năng diễn xuất của anh chàng vẫn bị nhận xét là có phần rập khuôn và chưa nhận được nhiều lời khen tích cực từ các quý khán giả.

6
Tre Porapat là ngôi sao đang lên của làng giải trí Thái Lan

Nam diễn viên đã không ngừng cải thiện bản thân nhằm gửi đến người xem một phiên bản Tre Porapat hoàn thiện cả chuyên môn cũng như vẻ ngoài và vai diễn Time lần này là một minh chứng rõ ràng. Trước đây, anh chàng cũng được đông đảo khán giả Việt Nam biết mặt qua các vai diễn phụ trong Em Là Định Mệnh Của Đời Anh, Cuộc Chiến Produce.

7
Nam diễn viên vẫn luôn không ngừng cố gắng thể hiện tốt bản thân ở vai trò diễn viên
7
Tre Porapat (bên phải) từng tham gia vai phụ trong tác phẩm ăn khách Em Là Định Mệnh Của Đời Anh 

Xem thêm: Ferny Nopjira tái xuất, phim chưa chiếu nhưng dân tình ‘hú hét’ vì nam nữ chính quá thân mật

3. Toy Pathompong vai Touch

Thật bất ngờ, Toy Pathompong lại là gương mặt nổi tiếng nhất trong bộ ba này đối với khán giả Việt Nam yêu thích phim Thái. Nhờ vào ngoại hình thư sinh, mặt “búng ra sữa” nên anh chàng luôn đảm nhận những vai diễn vừa ngọt ngào, lãng mạn, ga lăng và nhẫn nhịn phái nữ. Vai diễn Touch trong Yêu Nhầm Chị Dâu cũng là một ví dụ điển hình khi Touch là một chàng trai đồng tính nhưng vẫn ân cần, quan tâm, chăm sóc “người vợ hờ” của mình.

8
Vẻ ngoài điển trai nhưng lại "búng ra sữa" rất phù hợp với những vai diễn nhẹ nhàng, ngọt ngào
9
Ở phim mới, tuy không thể yêu phụ nữ nhưng Touch luôn ân cần với "người vợ hờ" của mình

Ngoài ra, nam diễn viên cũng là bạn trai cũ của nữ diễn viên nổi tiếng Mook Worranit, cả hai chia tay nhau sau khoảng thời gian 2 năm hẹn hò hạnh phúc vào cuối năm 2020.

Đáng nói, cư dân mạng Thái Lan khi đó đã rất phẫn nộ khi họ tìm ra được bằng chứng anh chàng đã “cắm sừng” Mook rồi sau đó hẹn hò với bạn thân của bạn gái là Gina Virahya - Quán quân của The Face Thái Lan mùa 4. Sau đó, cả Toy và Gina đã không màng đến những điều ác ý và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Cho đến nay, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

11
Toy cùng Mook Worranit từng có khoảng thời gian mặn nồng bên 
12
Toy sau đó bị cư dân mạng Thái đồn đoán hẹn hò với Gina sau khi cả 2 check in cùng một địa điểm
13
Đáng nói, anh chàng sau đó còn có động thái ngầm thừa nhận đang hẹn hò với Gina (bên phải) ngay khi vừa chia tay bạn gái cũ chưa được bao lâu. Ngoài ra, Gina cũng chính là bạn thân của Mook

4. Parn Khomkrit vai Arjun

Parn Khomkrit có một cuộc sống đời tư vô cùng kín tiếng nên hầu như những thông tin liên quan đến nam diễn viên đều rất ít. Đáng nói, vai diễn phản diện Arjun này của anh nhận được cơn mưa lời khen của các khán giả xem đài vì màn thể hiện rất tốt những lúc tức giận cũng như ganh ghét 2 người em họ là Touch và Time được ông ngoại giao lại quyền thừa kế công ty.

14
 
15
Nam diễn viên hóa thân rất xuất sắc vào vai diễn Arjun, người lúc về nhà sẽ hung dữ với vợ nhưng khi ra đường lại rất hòa nhã với người ngoài

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng nên Parn Khomkrit đã có khoảng thời gian dài theo nghiệp người mẫu. Năm 2018, anh bắt đầu quan tâm đến diễn xuất và đầu quân cho đài truyền hình CH7. Kể từ đó, Parn được biết đến là nam diễn viên chuyên trị vai phản diện. Vào năm 2020. Parn lần nữa có khởi đầu mới khi kết thúc hợp đồng diễn viên độc quyền và hoạt động tự do.

15
Tại MGI 2021 vừa qua, Parn cũng chính là chàng người mẫu điển trai đội vương miệng cho Thùy Tiên
16
Hiện Parn đang hoạt động với tư cách là diễn viên tự do

5. Yingying Sarucha vai Jittawadee

YingYing Sarucha vào vai Jittawadee, vợ của Arjun và luôn phải chịu đựng một người chồng và mẹ chồng hung hãn, khó tính. Đáng nói, phần đông khán giả đều nhận xét vẻ ngoại nhẹ nhàng, hiền diệu nhưng cũng không kém phần hiện đại của Yingying rất thích hợp cho vai diễn "có cương như" đầy đủ thế này.

16
Jittawadee bị ốm nghén nhưng cả chồng và mẹ chồng đều không tiếc lời trách mắng
17
Ngoai hình của nữ diễn viên được cho là rất hợp với vai diễn

Có thể nói, tên tuổi của nữ diễn viên ắt hẳn là nhiều khán giả Việt Nam vẫn chưa kịp nhớ tới. Tuy nhiên, nếu như nhắc lại câu chuyện tình ồn ào vào năm 2019 của showbiz Thái khi nam diễn viên điển trai Tomtaam Yuthana bị bạn cái tố cáo ngoại tình và cả hai đã "đường ai nấy đi". Vị bạn gái đó chính là Yingying, cô từng đứng trước báo chí và khóc rất nhiều về chuyện chia tay của mình.

18
 
19
Cô nàng và Tomtaam Yuthana từng yêu nhau nhưng chia tay vì Yingying khẳng định bạn trai ngoại tình nhiều lần

6. Ice Athichanan vai Marisa

Ít ai biết được rằng, tuy đang đảm nhận vai diễn Marisa vô cùng nóng bỏng, có lúc khiến nam chính Time trong phút chốc xuýt phải "phạm tội" với nữ chính, nhưng ngoài đời thật Ice lại là một cô nàng ăn mặc vô cùng kín đáo. Trước đó, sự nghiệp của nữ diễn viên vẫn chưa có nhiều điểm sáng đáng chú ý nhưng giờ đây tên tuổi của cô nàng đã thật sự được đông đảo khán giả biết đến.
19
Ice trong phim rất quyến rũ
20
Gợi cảm và xinh đẹp đến mức khiến anh chàng Time "quên" cả nữ chính
22
Nữ diễn viên chuộng style ăn mặc kín đáo ở ngoài đợi thực

Yêu Nhầm Chị Dâu được xem là một trong những “át chủ bài” của đài truyền hình ONE31 trong năm nay. Phim sở hữu nội dung cực kỳ cẩu huyết là chị dâu và em rể yêu nhau nên đã thu hút một lượng lớn người xem trong và ngoài nước. Tuy nhiên, theo như lời ekip làm phim có gửi gắm đôi lời đến quý khán giả rằng mọi tình tiết trong phim đều là giả tưởng, khán giả phải cân nhắc khi xem nhé!

Ảnh: Internet