'Khoảnh Khắc Tình Yêu' chưa chiếu đã khiến fan ‘hú hét’ vì nam chính quá thân mật với Ferny Nopjira

(VOH) – Bộ phim có tên Khoảnh Khắc Tình Yêu của nữ diễn viên chuẩn bị lên sóng.

Vừa qua, cộng đồng mạng phim Thái không khỏi ngóng trông trước thông tin phim mới của đài truyền hình ONE31. Cụ thể, phim có tên là Khoảnh Khắc Tình Yêu có sự góp mặt của 2 “gà cưng” Ferny Nopjira và Tre Porapat đóng chính. Phim chuẩn bị lên sóng tập 01 vào ngày 22/03/2022 vào lúc 20h20.

Sau hơn 1 năm vắng bóng, sự trở lại của Ferny lần này từ tạo hình, nội dung cho đến phản ứng hóa học với bạn diễn hiện đang được các fan ngóng trông.

1
Khoảnh Khắc Tình Yêu sắp lên sóng, câu chuyện tình yêu tay 3 đáng trông đợi

Được biết, nội dung của phim xoay quanh về câu chuyện về 3 nhân vật chính, Tranut (Ferny Nopjira) được sắp xếp kết hôn vs That (Toy Pathompong) nhưng về sau lại biết hôn thê của mình là người đồng tính. Nhưng bản thân That bỗng nhiên lại xao xuyến trước Tranut, khiến anh hoài nghi về xu hướng của bản thân. That sắp xếp cho Tranut được gặp gỡ và làm quen với em trai tên Time (Tre Porapat). Nhưng That nào biết rằng giữa Time và Tranut từng “cảm nắng” nhau vào thời niên thiếu. Liệu rồi tình yêu tay ba rắc rối này sẽ ra sao?

Nhiều hình poster được tung ra quảng bá phim đã khiến dân tình phải “quắn quéo” nhờ vào cử chỉ của các nhân vật chính vô cùng thân mật và lãng mạn. Không ít các fan phim Thái tỏ ra rất trông đợi ở tác phẩm mới này nhờ vào độ “bạo” của nhà đài. Ngoài ra, Khoảnh Khắc Tình Yêu cũng được xem là “ngựa chiến” của nhà đài trong tháng 04 tới đây.

2
Hình ảnh Tre ôm chặt Ferny để quảng bá phim mới
3
Cái tay "để đi đâu" của nam chính đã khiến dân tình đứng ngồi không yên
4
Không chỉ có vậy, Đài ONE31 còn có một chiến dịch quảng bá cho phim rất táo bạo

Xem thêm: Top 40 phim cưới trước yêu sau Thái Lan xem hoài không chán

5
Ferny hiện là một trong những diễn viên được cho là đại diện cho đài truyền hình ONE31
6
Tre Porapat cũng không hề kém cạnh bạn diễn khi là một nam diễn viên đang lên

Ferny Nopjira là một trong những diễn viên tiêu biểu của đài truyền hình ONE31, cô nàng từng góp mặt vào nhiều dự án lớn, mang lại nhiều thanh công cho đài trực quản của mình.

Vào năm 2019, dự án Con Tim Sắt Đá đóng cùng với Tor Thanapob đã giúp cho tên tuổi nữ diễn viên trở nên nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Về phần Tre Porapat, anh chàng hiện là gương mặt mới có khuôn mặt điển trai, phong trần và dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Anh chàng từng nổi tiếng qua hàng loạt vai diễn nam phụ trong Cuộc Chiến Producer, Em Là Định Mệnh Của Anh bản Thái.