Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim Thái hú hét

(VOH) - Cặp đôi đã từng tạo nên cơn bão cực mạnh với 'Sóng Gió Cuộc Đời' đã chính thức quay trở lại.

Vừa qua, các fan hâm mộ phim Thái đã nhận được một tin tức rất vui rằng cặp đôi màn ảnh đình đám Mark Prin và Yaya Urassaya sẽ trở lại cùng nhau với một bộ phim ngược luyến tàn tâm, không hề kém cạnh tác phẩm Sóng Gió Cuộc Đời đã từng làm mưa làm gió 5 năm trước. 

Thêm vào đó, bộ phim sắp tới được các fan lan truyền nhau với tên gọi là Cho Đến Khi Ta Yêu Nhau được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Theo đó, Anne Thongprasom cũng chính là nhà sản xuất tài ba đảm nhận dự án này. Cả Mark và Yaya đều đã có cơ hội tham gia những tác phẩm do chính Anne Thongprasom cầm trịch. Vì vậy, khi bộ ba Mark - Yaya - Anne cùng nhau làm việc chắc chắn sẽ tạo nên sự ăn ý đáng để trông đợi. 

Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim thái hú hét 1
Cặp đôi màn ảnh đình đám Mark Prin và Yaya Urassaya từng gây bão với Sóng Gió Cuộc Đời

Hiện đài CH3 vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin về lần hợp tác này của Mark và Yaya, nhưng chỉ với bằng tin tức nhà sản xuất chuyên tạo ra những bộ phim đạt rating cao và dàn diễn viên chính đã từng làm mưa làm gió cũng đã đủ khiến các fan không thể không trông đợi vào tác phẩm lần này. 

Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim thái hú hét 2
Bộ đôi Mark - Yaya từng khiến không ít fan phải đổ xô đi chèo thuyền vào năm 2016 nay đã tái hợp. Không biết lần này họ sẽ lại mang đến bất ngờ gì.

Tiếp theo, bộ phim được cho là có nội dung xoay quanh về cô gái từng bị tổn thương chuyện tình cảm ở thời niên thiếu. Thời gian dần trôi qua, cô nàng từ một người yếu đuối, mỏng manh nhưng giờ đây lại mang trên mình một vỏ bọc mạnh mẽ, thông minh sắc sảo và nung nấu ý định quay lại trả thù. Về phần nam chính, chàng trai là người thừa kế mọi tài sản  và là người phải theo sau “dọn dẹp”, giải quyết mọi rắc rối của anh trai gây nên. Lòng hận thù dường như đã biến anh thành một con người máu lạnh, vô cảm trước mọi điều xung quanh. 

Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim thái hú hét 3
 

Mark Prin và Yaya Urassaya hợp tác lần đầu tiên trong Sóng Gió Cuộc Đời, với nội dung đầy drama khi nam chính hết lần này đến lần khác làm nữ chính phải chịu nhiều giày vò. Bộ phim đã liên tục gặt hái được nhiều thành công về rating cũng như độ phủ sóng của cặp đôi Mark - Yaya thời điểm đó. Vì vậy, lần hợp tác tới đây sau 5 năm rất đáng để trông đợi đấy nhé!

Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim thái hú hét 4
Mark Prin được mệnh danh là hoàng tử nụ cười của showbiz Thái
Mark Prin và Yaya Urassaya tái hợp sau 5 năm khiến mọt phim thái hú hét 5
Trong khi đó, Yaya lại sở hữu vẻ đẹp lai vô cùng quyến rũ và sắc sảo