Baifern Pimchanok gây sốt với tạo hình cô dâu Ấn Độ trong tập cuối ‘Saree Yêu Dấu’

(VOH) – Ngọc nữ Thái Lan một lần nữa khiến đông đảo fan hâm mộ phải đứng hình vì vẻ đẹp của cô nàng.

Vừa qua, bộ phim Saree Yêu Dấu phát sóng trên Đài ONE31 vừa kết thúc với tổng số tập là 14. Saree Yêu Dấu dành phần lớn cốt truyện nói về đất nước giả tưởng tên Matrapura, có văn hóa và truyền thống tương tự như Ấn Độ.

Ngoài nội dung mang yếu tố viễn tưởng thì mức độ đầu tư cũng như trang phục của bộ phim đã nhận được sự chú ý ngay từ những ngày đầu khởi quay. Được biết, hầu hết các diễn viên trong phim truyền hình này đều phải khoác lên mình bộ đồ Saree, trang phục truyền thống của Ấn Độ.

1
Saree Yêu Dấu là phim Thái hiện đang được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu thích

Đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Saree Yêu Dấu, Baifern Pimchanok cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với tạo hình trong phim. Cô không chỉ llà một diễn viên không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng mà còn biết đến là một quý cô có gương mặt không góc chết và thần thái sắc sảo.

Ở tập cuối cùng của Saree Yêu Dấu, phân cảnh đám cưới của cô nàng Nuannuekaew (Baifern Pimchanok) với Hoàng tử của xứ sở Mantrapura tên Giris (Sean Jindachot) được xem là rất đắc giá. Khung cảnh hoành tráng của lễ cưới không là gì so với sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của nữ chính Baifern Pimchanok.

Trong bộ trang phục Saree màu đỏ, vẻ đẹp thanh khiết, sắc sảo và hình thể tựa như sương mai của co nàng càng được tôn lên tuyệt đối. Trước đây, nữ diễn viên cũng nhiều lần khiến dân tình phải xôn xao khi trông rất đổi kiêu sa khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Thái Lan.

2
Không phải trang phục truyền thống của Thái, nhưng cô nàng vẫn "cân" tất và thể hiện thần thái đỉnh cao
2
Rất nhiều fan bày tỏ rằng nữ diễn viên luôn thích hợp với các trang phục màu đỏ
3
Nữ diễn viên nổi tiếng là mỹ nhân có khuôn mặt không góc chết

Xem thêm: ‘Đỉnh’ như Baifern Pimchanok: Một lúc 2 phim mới, bộ nào cũng ‘hot rần rần’

Được biết, sau khi bộ phim vừa chiếu xong tập cuối, nữ diễn viên đã đăng bộ ảnh này lên Instagram cá nhân của mình nhằm cảm ơn cả ekip hết lòng vì dự án này, cũng như người hâm mộ đã đón nhận và dõi theo Saree Yêu Dấu từng tập. Đáng nói, bài đăng cho đến thời điểm hiện tại đã thu hút gần 800.000 lượt thích, đây là một con số cực kỳ ấn tượng đối với đại đa số các nghệ sĩ đến từ Thái Lan.

Baifern Pimchanok đã khởi đầu năm 2022 hết sức thuận lợi khi có cùng lúc 2 bộ phim truyền hình được phát sóng ở hai đài khác nhau. Sợi Dây Hoàng Lan Saree Yêu Dấu không chỉ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả trong nước mà còn có quốc tế, trong đó có cả Việt Nam.