Nhạc sĩ Phương Uyên công khai chúc mừng sinh nhật ca sĩ Thanh Hà

(VOH) – Cặp đôi lần đầu tiên công khai vào ngày lễ Tình nhân khiến dân tình chú ý.

Vào đúng ngày Valentine vừa qua, rất đông khán giả đã đổ dồn vào sự chú ý vào 2 nghệ sĩ nữ Phương Uyên và Thanh Hà. Lúc đó, chị cả nhóm nhạc Ba Con Mèo gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ca sĩ Thanh Hà với danh nghĩa là người yêu mới. Sau hơn 1 tháng qua, cặp đôi dần nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Cho đến ngày hôm nay, vào đúng ngày sinh nhật chủ nhân hit Sợ Yêu, Phương Uyên đã có hành động tuyên bố chủ quyền gây xôn xao. Cụ thể, nữ nhạc sĩ đã có hành động vô cùng ngọt ngào, tình cảm khi đăng tải hình ảnh Thanh Hà, kèm theo đó là dòng trạng thái mùi mẫn bằng tiếng Anh và dịch sang tiếng Việt là “Chúc mừng sinh nhật nhé tình yêu của tôi!” Thậm chí, Phương Uyên còn công khai gắn thẻ “bạn gái” vào hẳn bài đăng của mình, được xem như là một hành động gián tiếp thừa nhận mối quan hệ của cặp đôi.

1
Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Phương Uyên khiến dân tình xôn xao

Không chỉ có vậy, ca sĩ Thanh Hà cũng không ngần ngại đáp lại tình cảm của Phương Uyên bằng dòng bình luận rất ngọt ngào “Tình yêu thật tuyệt diệu”. Hành động này của Thanh Hà được xem như lời cảm ơn đến người bạn đặc biệt của mình.

2
Thanh Hà đã đáp lại một cách rất ngọt ngào và Phương Uyên tiếp tục trả lời người yêu

Được biết, trước khi đến với nhau, nhạc sĩ Phương Uyên từng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trang trong 9 năm. Theo đó, thông tin cả hai hẹn hò bắt đầu rầm rộ từ năm 2012. Cho đến khoảng cuối năm 2021, cặp đôi không còn nhắc đến và xuất hiện cùng nhau, khiến công chúng đặt nghi vấn về việc đường ai nấy đi. Trong suốt ngần ấy năm, Phương Uyên luôn xuất hiện bên cạnh bạn gái vào những dịp đặc biệt nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ.

3
Trước đó, Phương Uyên luôn hộ tống Thiều Bảo Trang trong tất cả các sự kiện quan trọng

Về phần ca sĩ Thanh Hà, cô từng có khoảng thời gian mặn nồng bên nhạc sĩ Roland Casiquin Jr. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện và vô cùng thân mật. Vào đầu năm nay, Thanh Hà bất ngờ xác nhận cả hai đã ‘đường ai nấy đi’ vì những lý do riêng nhưng vẫn là bạn bè tốt của nhau.

Xem thêm: Valentine của sao Việt: Phương Trinh Jolie khoe giấy kết hôn, Phương Uyên công khai bạn gái nhưng chiếm spotlight nhất là Thiều Bảo Trâm

4
Thanh Hà và bạn trai cũ từng có ý định tiến tới hôn nhân nhưng ý định lại bất thành

Cả Phương Uyên và Thanh Hà đều khiến đông đảo các khán giả ngưỡng mộ vì dũng cảm công khai “nửa kia” trên mạng xã hội. Rất nhiều lời chúc phúc gửi đến cặp đôi mới này của showbiz Việt.