‘Sợi Dây Hoàng Lan’ kết thúc, nhưng Nine và Baifern quá tình khiến fan liên tục hú hét

(VOH) – Cặp đôi màn ảnh sỏ hữu lượng fan đông đảo mong họ có thể trở thành một cặp đôi thật.

Tối ngày 15.03, dự án phim truyền hình Sợi Dây Hoàng Lan được các mọt phim Thái đón nhận cuồng nhiệt trong suốt hơn 2 tháng qua đã chính thức khép lại với 16 tập. Bộ phim đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả nhờ vào nhiều yếu tố từ kịch bản chặt chẽ, dàn diễn viên vừa đẹp vừa diễn hay, mang một nét rất riêng của phim Thái cổ trang cho đến phản ứng hóa học ngọt đến sâu răng của nam nữ chính Nine Naphat và Baifern Pimchanok.

1
Các phân cảnh ngọt ngào của Nine và Baifern luôn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ
2
Ngay từ lúc ra mắt tạo hình, cả hai đã thu hút được sự chú ý nhờ vào độ nhắn nhít
3
Cho đến tạo hình chàng yêu nàng từ cái nhìn đầu tiên.
4
Và cuối cùng là giai đoạn trưởng thành mới tìm lại được đối phương được cả hai thể hiện rất "tình" và rõ nét

Có thể nói, Nine và Baifern vốn đã vô cùng nổi tiếng là cặp đôi màn ảnh sỡ hữu diễn xuất rất mùi mẫn, tình cảm và cực kỳ ăn ý. Do đó, trong xuyên suốt 16 tập phim, điều người xem mong chờ nhất chính là được nhìn thấy những phân khúc dễ thương của 2 nhân vật Tian và Ngam do Nine và Baifern thủ vai.

5
Phân cảnh dưới mua xuất hiện từ đầu trailer khiến người xem trông ngóng
6
Mãi cho đến tập cuối mới chịu xuất hiện

Không phụ lòng của người hâm mộ, hàng loạt cảnh ngọt ngào của cặp đôi đã được rải rác 16 tập phim, dẫu rằng Sợi Dây Hoàng Lan là một bộ phim được biết có nội dung vô cùng drama. Các cảnh thân mật, tình tứ của 2 anh chị dường như là viên thuốc an thần giúp người xem xoa dịu lại tâm trạng sau khi vừa xem xong các cảnh kịch tính.

Xem thêm: 

15 bộ phim kinh dị chiếu rạp rùng rợn nhất, cảnh báo không dành cho người yếu tim!

Top 20 bộ phim cổ trang cưới trước yêu sau siêu đáng yêu, bạn nào thích mộng mơ đừng nên bỏ lỡ

Nine Naphat và Baifern Pimchanok gặp nhau lần đầu tiên trong tác phẩm điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân. Phản ứng hóa học của bộ đôi được cho là bùng nổ và nhận nhiều sự ủng hộ trở thành cặp đôi yêu nhau ngoài đời thật. Khi biết cả 2 ngôi sao đều đang độc thân thì điều này càng làm fan “đẩy thuyền” nhiệt tình hơn. Ngoài ra, Yêu Nhầm Bạn Thân còn là một trong những bộ phim điện ảnh Thái Lan khi "mang chuông đi đánh xứ người" lại rất thành công trong những năm gần đây. 

7
Yêu Nhầm Bạn Thân đã trở thành bước đệm cho cả hai, phim cũng những được sự phản ứng tích cực của khán giả Việt Nam