Rihanna xuất hiện cực chất trong trang phục “Em Hoa” của NTK Công Trí

(VOH) – Xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của BST “So Stoned” cộng tác với Manolo Blahnik, Rihanna đã chọn thiết kế trong BST “Em Hoa” của Công Trí mà cô yêu thích nhất.

Những hình ảnh đầu tiên của BST được rò rỉ từ chính tài khoản instagram của Rihanna. Dễ dàng thấy được trong shot hình quyến rũ là chiếc đầm sơ mi trắng oversized mà cô đang mặc chính là thiết kế nằm trong BST “Em Hoa” của NTK Công Trí.

Hình ảnh của Rihanna trên Instagram. 

BST “So Stoned” với những thiết kế giày gắn đá lấp lánh nhiều màu là BST cuối cùng của Rihanna với Manolo Blahnik trong loạt 3 BST cộng tác với thương hiệu giày đình đám nước Mỹ này.

Sau khi xem qua những thiết kế “ EM HOA”  đăng tải trên Vogue, stylist của Rihanna đã liên hệ với NTK Công Trí và ngỏ ý muốn đặt làm ba bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng này. "Họ yêu cầu may lại theo số đo bộ màu trắng này với phiên bản không cần đính hoa. Họ nói rất thích chất liệu và phom dáng của chúng", Công Trí chia sẻ.

Một thiết kế riêng độc nhất cho Rihanna từ BST “Em Hoa” được trình diễn trước đó tại Tokyo Fashion Week.

Chỉ sau bốn ngày, Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York cho Rihanna. Giọng ca Diamond đã rất ưng ý và mặc trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của cô vừa ra mắt.