Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lộ ảnh hậu trường, Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân quấn quýt không rời

(VOH) - Những hình ảnh của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong hậu trường phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng vừa được tung ra khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa vì quá ngọt ngào, đáng yêu.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường quay phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng của bộ đôi Đinh Vũ Hề - Ngu Thư Hân đã được blogger xứ Trung tung ra khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Dù chỉ là những bức ảnh chụp từ xa với chất lượng thấp, nhưng những cử chỉ ngọt ngào của cả hai lại là “thính” chất lượng cao dành cho các fan đang mòn mỏi chờ đợi. 

Trong ảnh, Đinh Vũ Hề đang chăm chú đọc kịch bản, Ngu Thư Hân thì đứng từ phía sau choàng tay qua ôm cổ bạn diễn. Nhìn vào những hình ảnh này, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa vì trông cả hai thật sự giống một đôi đang hẹn hò chứ không chỉ đơn thuần là diễn xuất. 

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh1
Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề "tình bể bình" trong hậu trường Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Nhìn vào loạt ảnh hậu trường có thể thấy, Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân gần như luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ của cả hai đã dần thân thiết hơn, hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học tuyệt vời khi Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lên sóng. 

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh
 
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh3
Cả hai luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng

Rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú dành cho sự kết hợp của Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân trong phim. Nếu như Đinh Vũ Hề mang hình ảnh của một chàng trai trưởng thành, nghiêm nghị nhưng vô cùng ấm áp thì Ngu Thư Hân lại là cô gái có vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên và vô cùng đáng yêu.

Khoảnh khắc cả hai đứng cạnh nhau chỉ cần tưởng tượng thôi cũng đã thấy ngập tràn sự hạnh phúc. Nhiều fan cũng bày tỏ sự mong đợi đến ngày bộ phim lên sóng, để được chìm đắm trong câu chuyện tình ngập tràn “cẩu lương” của Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) và Sơ Lễ (Ngu Thư Hân).

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh4
 
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh5
Dù chỉ là hình ảnh hậu trường nhưng cảm giác couple do Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân mang đến lại vô cùng đáng yêu, chân thật
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh6
 
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh7
 
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi dành cho bộ phim

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng (月光变奏曲/ Moonlight) là bộ phim ngôn tình hiện đại, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi. Nội dung phim kể về cô nàng Sơ Lễ (Ngu Thư Hân), sau khi tốt nghiệp đã một lòng theo đuổi ước mơ trở thành biên tập viên hàng đầu. Trong một lần tình cờ, cô gặp được Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề) - một tiểu thuyết gia tài năng nhưng lại rất “độc miệng”, thích chọc ghẹo Sơ Lễ. 

Cả hai từ mối quan hệ “oan gia” đã dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào, tuyệt đẹp. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem rất nhiều những cung bậc cảm xúc theo những tiến triển trong tình cảm của Sơ Lễ và Tú Xuyên. 

Xem thêm: Vừa muốn đọc truyện lại còn thích xem phim, đây là những tác phẩm chuyển thể khiến bạn không thể bỏ qua

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh9
 
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh10
Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình vừa đáng yêu, vừa ngọt sủng
voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh11
Bộ đôi diễn viên tại buổi lễ khai máy phim vào tháng 10 vừa qua

Đinh Vũ Hề tuy là nhân tố mới của màn ảnh xứ Trung, nhưng lại đang nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ thành công của bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cùng Triệu Lộ Tư. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt có sức hút riêng cùng lối diễn xuất ấn tượng, đặc biệt là khả năng tương tác với bạn diễn rất tốt và tự nhiên. Đinh Vũ Hề được dự đoán sẽ là một trong những nam diễn viên tạo nên bước đột phá trong thời gian tới.

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh12
Đinh Vũ Hề đang là ngôi sao có lưu lượng rất lớn

Trong khi đó, Ngu Thư Hân hiện đang là nữ diễn viên/ ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Không chỉ là thành viên nổi trội của nhóm nhạc nữ bước ra từ show Thanh Xuân Có Bạn - THE9, Ngu Thư Hân còn được biết đến nhiều với vai trò diễn viên. Trong bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Ngu Thư Hân cùng Trương Vũ Kiếm dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng vẫn được khán giả yêu thích không kém gì nam - nữ chính Tống Uy LongTống Thiến

voh-dinh-vu-he-ngu-thu-han-hau-truong-khuc-bien-tau-anh-trang-voh.com.vn-anh13
Ngu Thư Hân cũng sở hữu lượng fan hâm mộ không hề kém cạnh

Với cảm giác couple tuyệt vời mà Đinh Vũ Hề và Ngu Thư Hân mang đến, cùng với đó là sức hấp dẫn từ kịch bản gốc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng hứa hẹn sẽ là bộ phim được mong đợi trong năm 2021. 

Lễ khai máy chính thức của phim Khúc Biến Tấu Ánh Trăng vừa diễn ra vào ngày 10/10/2020. Phim dự kiến sẽ lên sóng vào quý 2/2021. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua