Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng!

(VOH) - Tiên Kiếm 4 vừa mới đóng máy, Tiên Kiếm 6 đã công bố dàn cast chính. Liệu những câu chuyện tiếp theo có thể vượt ra khỏi cái bóng của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Hồ Ca?

Sau khi Tiên Kiếm 4 chính thức đóng máy, vừa qua Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu đã chính thức đóng máy sau khoảng thời gian gần 6 tháng quay hình. Hành trình phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp mới sẽ do Hứa Khải và Ngu Thư Hân dẫn dắt chính. Ngoài ra, Tiên Kiếm 6 còn quy tụ một số gương mặt đầy tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện đặc sắc cho khán giả.

Bên cạnh sự háo hức mong chờ của khán giả là những dự đoán và nhận xét đặt lên bàn cân so sánh liệu drama mới có vượt qua được cái bóng vô cùng lớn của các phần đầu do Hồ Ca diễn chính.

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 1
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6: Kỳ Kim Triêu

Thông tin phim

  • Tên tiếng Trung: 祈今朝/仙剑六祈今朝
  • Tên tiếng Anh: Sword and Fairy
  • Tên tiếng Việt: Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu/Tiên Kiếm 6/Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6
  • Nhà sản xuất: Tencent, Sandong Film & TV Production
  • Nền tảng phát hành: Tencent
  • Nguyên tác: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện
  • Thể loại: Cổ trang/Tiên hiệp/Thần thoại
  • Biên kịch: Trần Thái Long, Vương Ấu Phi, Triệu Tử Tịch (Game Tiên Kiếm 2)
  • Diễn viên chính: Hứa Khải, Ngu Thư Hân, Vạn Bằng, Châu Lịch Kiệt, Bạch Băng Khả, Tiết Bát Nhất, Phó Tân Bác, Gia Nại Na
  • Đạo diễn: Lưu Quốc Nam (Đại Đường Vinh Diệu, Dữ Quân Ca), Tôn Mộng Phi
  • Biên kịch: Uông Hồng
  • Tạo hình: Trần Mẫn Chính (Chân Hoàn Truyện, Hương Mật)
  • Mỹ thuật: Thiệu Xướng Dũng (Lang Gia Bảng, Kẻ Ngụy Trang, Thiên Cổ Quyết Trần)
  • Âm nhạc: Kajiura Yuki
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Ngày phát hành: 18/1/2024
  • Nền tảng phát sóng: Tencent Video, WeTV
  • Số tập: 36
  • Thời lượng: 45 phút/tập

Xem thêm: Lộ loạt tạo hình xinh lung linh của dàn sao Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, nghía ảnh fancam thôi cũng đủ xuyến xao

Tóm tắt nội dung Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triêu

Tiên Kiếm 6 hay có tên gọi khác là Kỳ Kim Triêu vốn được dựa trên nội dung của tựa game nổi tiếng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 do hãng SoftStar sản xuất.

Câu chuyện kể về Việt Kim Triêu (Hứa Khải) và Việt Kỳ (Ngu Thư Hân) 3 năm trước cùng tỉnh lại tại thôn Ô Nham, hai người nương tựa lẫn nhau sống qua ngày. Giữa hai người tồn tại mối quan hệ gắn kết chặt chẽ thần kỳ, nhưng đều không rõ thân thế thật sự của bản thân. 

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 2
 

Quyết định khăn gói lên đường để tìm kiếm nguồn gốc của mình, hai người cùng nhau chu du khắp giang hồ, hy vọng sẽ tìm thấy manh mối, lấy lại được ký ức trước kia. Huynh muội họ Việt vô tình bị cuốn vào sự kiện bí ẩn giữa Thánh tông đang tác yêu tác quái và là lễ tế máu tại Lạc gia.

Trong quá trình đối đầu với Cư Hồn Thánh tông, ký ức và tình cảm bị phong ấn của Việt Kỳ tình cờ được giải phóng. Ngoài ra cùng với những sự việc liên tiếp xảy ra, họ kết giao với hậu duệ nhà họ Lạc là Lạc Mai Danh (Tiết Bát Nhất) và Lạc Chiêu Ngôn (Vạn Bằng), hồ yêu ngàn năm Nhàn Khanh (Phó Tân Bác), sư đồ Cố Hàn Giang và Minh Tú (Bạch Băng Khả), còn có Cư Thập Phương (Châu Lịch Kiệt)... Thân phận thật sự của cả hai cũng dần được sáng tỏ.

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triều quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 2
Hình ảnh Việt Kim Triêu và Việt Kỳ trong game

Dàn diễn viên tiềm năng

Hứa Khải vai Việt Kim Triêu

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 4
 

Trong hệ thống game Tiên Kiếm 6, Việt Kim Triêu được xây dựng hình tượng của một thanh niên "đã bị mất đi một bên mắt". Mái tóc đen tuyền, y phục sử dụng hai màu chủ đạo xanh dương và đen, một thân võ công cái thế, chiến đấu vì cái thiện là những điều nhận biết đầu tiên về Việt Kim Triêu. Tấm vải lụa che đi một bên mắt có vẻ không phải chất liệu thông thường, phía sau tạo hình một mắt đó dường như đang ẩn giấu một bí mật kinh người. 

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 2
Tạo hình của Hứa Khải trong phim.

Tuy nhiên, có lẽ sau khi cải biên, hình tượng nhân vật của Việt Kim Triêu sẽ có phần giống như Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) trong phiên bản Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 trước đây. Vẫn một dáng vẻ trong sáng, ngây ngô, nam diễn viên điển trai Hứa Khải sẽ mang đến cho khán giả hình tượng Việt Kim Triêu ra sao hãy cùng chờ đón nhé!

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 3
Dưới tấm vải lụa băng mắt, chứa đựng huyền cơ gì chăng?

Hứa Khải (5/3/1995) là nam diễn viên, người mẫu của làng giải trí Trung Quốc. Năm 2013, sau khi giành quán quân một cuộc thi người mẫu, nam nghệ sĩ chính thức xuất đạo với vai trò người mẫu. Sở hữu gương mặt điển trai, thân hình chuẩn chỉnh, không ngạc nhiên khi Hứa Khải được các đạo diễn chú ý đến và tạo cơ hội cho anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. 

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 4
Hình ảnh Hứa Khải trên phim trường Tiên Kiếm 6

Sau khi Diên Hy Công Lược bùng nổ, tên tuổi của Hứa Khải bắt đầu tỏa sáng và được đông đảo fan hâm mộ yêu mến nhờ nhan sắc nổi bật và khả năng diễn xuất ổn định. "Thừa thắng xông lên", cho đến nay nam diễn viên đã có được kha khá những bộ phim ăn khách khiến fan hâm mộ nhớ ngay đến anh như Thiên Cổ Quyết Trần, Trường Học Quân Sự Liệt Hỏa, Thượng Thực,... Loạt tác phẩm mới đang rất được mong đợi của Hứa Khải là Lạc Du Nguyên, Tuyết Lĩnh Ưng Chủ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Mộng Hồi Triều Ca,...

Ngu Thư Hân vai Việt Kỳ

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 8
 

Việt Kỳ là một nhân vật được ví có tư chất hơn người, cơ trí nhanh nhạy; mái tóc ngắn với khuôn mặt thanh thuần, dựa vào bản lĩnh cứu giúp vạn vật. Xung quanh Việt Kỳ luôn có vô số những tia sáng xanh không đơn giản chỉ là một loại vũ khí, chắc chắn chứa đựng một chức năng thần bí nào đó. 

Trong lịch sử nhân vật của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện, đa phần vũ khí của họ đều là vật thể hiện hình, trong khi "Niệm Kiếm" của Việt Kỳ từ tên gọi đã cho thấy ý nghĩa bởi vì ý niệm mà hóa thành kiếm. Một đời một kiếm, và chỉ dành cho duy nhất một người. Việt Kỳ vốn là con gái của thần thú thượng cổ Chúc Ngữ, bản thể là Côn (loài cá khổng lồ). 

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 6
"Người tài năng từ đâu đến, hóa giải mọi nguy nan"

Ngu Thư Hân (18/12/1995), là một nữ ca sĩ - diễn viên thần tượng thế hệ 9x thuộc top những gương mặt triển vọng tại xứ tỷ dân. Năm 2015, sau vai diễn nhỏ trong Tân Biên Thành Lãng Tử, cô nàng "Hân Dẹo" chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ.

Với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, Ngu Thư Hân thường thể hiện những nhân vật hoạt bát và năng động. Một số tác phẩm phim ảnh tiêu biểu của nữ diễn viên từng gây ấn tượng với khán giả là Thiếu Chủ Xin Dừng Bước, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng,...

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 6
Tạo hình siêu đáng yêu của Ngu Thư Hân
Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 7
 
Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 8
 

Bộ phim cổ trang huyền huyễn Thương Lan Quyết do cô nàng cùng Vương Hạc Đệ diễn xuất chính vừa qua đã chiếm trọn tình cảm từ khán giả nhờ vào lối diễn xuất tự nhiên, chemistry tràn ngập và sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa cặp đôi. Sau bộ phim này, cả nam nữ chính cũng đã chuyển sang bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Phó Tân Bác vai Nhàn Khanh

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 13
 

Vạn Bằng vai Lạc Chiêu Ngôn

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 14
 

Bạch Băng Khả vai Minh Tú

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 15
 

Châu Lịch Kiệt vai Cư Thập Phương

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 16
 

Một số diễn viên khác

Gia Nại Na vai Sóc Tuyền

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 17
 

Vương Tử Duệ vai Cố Hàn Giang

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 18
 

Hàn Đống vai Doanh Húc Nguy

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 19
 

Tiết Bát Nhất vai Lạc Mai Danh

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 20
 

Lưu Mẫn vai Chúc Ngữ

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 21
 

Trần Chỉ Diễm vai Ỷ Lý Tiểu Viên

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triêu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 22
 

Lịch chiếu Tiên Kiếm 6: Kỳ Kim Triêu

Tiên Kiếm 6 bắt đầu khởi quay từ tháng 7, được thực hiện ghi hình trong vòng 6 tháng và phát hành ngày 18/1/2024 trên Tencent Video và WeTV. Sau khi những thông tin ban đầu được chính thức công bố, tuy nhiên cái bóng quá lớn của những phần phim Tiên Kiếm đầu tiên - từng là bệ phóng của loạt tên tuổi đình đám như Hồ Ca, Bành Vu Yến, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi... đã khiến Tiên Kiếm 6 nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Tiên Kiếm 6 Kỳ Kim Triệu quy tụ dàn cast chính đầy tiềm năng! 20
Ảnh đóng máy của đoàn phim Tiên Kiếm 6.
Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 10
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp (2005)

Bên cạnh những fan hâm mộ mong chờ màn hợp tác giữa Hứa Khải và Ngu Thư Hân, một số cư dân mạng thậm chí cho rằng nếu đã không có "nam thần tiên hiệp" Hồ Ca thì đừng sản xuất thêm bất cứ tác phẩm Tiên Kiếm nào nữa. Ngoài ra, tựa game cùng tên cũng đã từng vướng nhiều phàn nàn về hệ thống và đồ họa. 

Dàn diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 11
Hình ảnh của tựa game Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6

Đáng chú ý nhất chính là sau loạt sản phẩm S+ do Đằng Tấn sản xuất nhận về vô số bình luận "chê" chất lượng kỹ xảo hình ảnh như người xem quay trở về trước những năm thập niên 80. Dường như cộng đồng người yêu phim ảnh đã không còn quá mặn mà với dự án gắn mác hoành tráng từ nhà sản xuất, phát hành top đầu ngành này.

Dù sao đi nữa, chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất của bộ phim, cùng xem thử liệu tạo hình nhân vật có khiến cư dân mạng xiêu lòng ít nhiều và quyết định "quay xe" hay không? 

Nếu yêu thích những thông tin xoay quanh loạt dự án phim ảnh hot nhất, mới nhất đừng quên truy cập VOH Tin phim nhé!

Ảnh: Weibo