Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, dàn sao khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm

(VOH) - Loạt hình ảnh Cúc Tịnh Y trong tạo hình y phục đỏ rực, mặt còn dính vết máu gây "sốt" tột độ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã chính thức hoàn thành xong các cảnh quay, fan lại hóng khi nào mới chiếu?

Phim cổ trang tiên hiệp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 chính thức đóng máy trong ngày 16/6, dàn cast chủ diễn lần lượt tung hình ảnh ăn mừng. Quả nhiên, mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y tiếp tục "đốn gục" cộng đồng người hâm mộ với tạo hình kinh diễm trong vai Hàn Lăng Sa.

Sau thời gian gần 4 tháng, dự án drama Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 cũng đã hoàn thành xong giai đoạn sản xuất đầu tiên. Đoàn phim vừa tổ chức buổi lễ chúc mừng. Hình ảnh của các diễn viên chính Cúc Tịnh Y, Trần Triết Viễn và Mao Tử Tuấn xuất hiện tràn ngập trên mạng xã hội Weibo.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 1
Cúc Tịnh Y - Trần Triết Viễn
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 2
Mao Hiểu Huệ - Mao Tử Tuấn

Fan hâm mộ vô cùng phấn khích vì đây là một trong những tựa phim hấp dẫn được đầu tư khá chất lượng. Đồng thời được kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ như 3 phần phim trước đó.

Thông tin phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

  • Tên tiếng Trung: 仙剑奇侠传四/ 天河传
  • Tên tiếng Việt:  Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4/ Thiên Hà Truyện
  • Thể loại: Cổ trang, Tiên hiệp, Ngôn tình
  • Công ty sản xuất: IQiYi, Innovation Media Power, New Culture
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Dương Huyền
  • Biên kịch: Đổng Tuấn Phong
  • Chủ diễn: Trần Triết Viễn (Vân Thiên Hà), Cúc Tịnh Y (Hàn Lăng Sa)
  • Số tập: 50 tập
  • Nền tảng phát hành: IQiYi
  • Nguyên tác: Game Mobile Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Nội dung phim được cải biên dựa trên một tựa game nổi tiếng, kể về quá trình tôi luyện, trải qua muôn trùng gian nan trên hành trình "tìm tiên" của thiếu niên Vân Thiên Hà, Hàn Lăng Sa, Liễu Mộng Ly và Mộ Dung Tử Anh. Sau tất cả họ đã ngộ ra rằng "muốn tu tiên trước tiên phải hoàn thiện nhân cách".

Cùng xem qua một số hình ảnh đóng máy và ảnh leak nhân vật

Trần Triết Viễn vai Vân Thiên Hà

Vân Thiên Hà từ nhỏ đã mất cha, trong một lần tình cờ sau khi vào mộ thất của người cha quá cố đã gặp gỡ thiếu nữ Hàn Lăng Sa, hai người kết thân từ đó bắt đầu mối duyên phận khó tránh.

Trần Triết Viễn là tên tuổi trẻ đang lên dạo gần đây, một trong số "nam thần thanh xuân vườn trường" nổi bật của Cbiz. Mới đây, nam diễn viên cũng được gọi tên trong dự án chuyển thể "Vụng trộm không thể giấu". Dù vẫn chưa có thông tin công bố chính thức, nhưng phần trăm chàng trai trẻ sẽ vào vai nam chính của bộ phim là rất lớn.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 3
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 4
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 5
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 7
 

Cúc Tịnh Y vai Hàn Lăng Sa

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Cúc Tịnh Y sẽ thể hiện nhân vật nữ chính Hàn Lăng Sa. Từ nhỏ nàng đã gánh trên vai sứ mệnh của gia tộc, là một cô gái thông tuệ, cơ trí, hào sảng và phóng khoáng. Thường âm thầm đi lấy của người giàu chia cho người nghèo, thuần thục phá giải cơ quan huyệt mộ, cũng hiểu biết thuật phong thủy, tuổi tác còn nhỏ nhưng năng lực không ngờ.

Cúc Tịnh Y khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi tạo hình nhân vật của cô nàng trên phim trường liên tục được leak ra, đa phần đều toát lên thần thái và khí chất của một cô nàng cá tính và tài năng.

 

Mặt khác, thường xuyên bị phàn nàn vì "đẹp mọi lúc mọi nơi", mỹ nhân Cbiz khiến fan ngán ngẩm về phong cách make-up quá sắc sảo, mười phim như một. Những phân cảnh chật vật của cô nàng cũng vẫn để nguyên lớp phấn dày cùng tông trang điểm lòe loẹt có phần "xem thường" cảm quan của khán giả.

Hy vọng trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, fan hâm mộ có thể nhìn thấy một Cúc Tịnh Y "mới mẻ", cuốn hút một cách tự nhiên và không theo lối mòn trước đó.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 8
Vẻ đẹp lung linh của "mỹ nhân 4000 nghìn năm"
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 9
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 10
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 11
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 12
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 13
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 14
Hình ảnh mang đậm màu sắc tiên hiệp
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 15
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 15
 

Mao Tử Tuấn vai Mộ Dung Tử Anh

Ở vị trí hỗ trợ cho cặp đôi chính xuyên suốt bộ phim, Mao Tử Tuấn cũng liên tục gây chú ý với tạo hình bật lên nét soái khí, nam tính và khí chất cần phải có khi tham gia vào một bộ phim tiên hiệp. 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 16
 
Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 17
 

Thời gian phát hành Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 

Được biết, dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã được ấp ủ từ năm 2016, phải qua gần 5 năm gọt giũa chuẩn bị, không biết đổi bao nhiêu lần đoàn đội biên kịch, cho đến tận năm 2021 mới chọn ra được kịch bản sáng giá nhất của nhà biên kịch Đổng Tuấn Phong và kịch bản cũng phải mất gần 1 năm mới hoàn thành.

Phim còn được dẫn dắt bởi đạo diễn tài hoa người Đài Loan Dương Hoàng, đã từng chỉ đạo những bộ phim thành công như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Kiếp Đào Hoa, Thiên Sơn Mộ Tuyết,...

Thêm vào đó, bộ phim cũng nằm trong số tác phẩm trọng điểm của ngành công nghiệp phim ảnh Trung Quốc năm 2022. Nên chắc chắn sẽ được đầu tư và thực hiện một cách bài bản, chỉn chu.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đóng máy, Cúc Tịnh Y khiến fan mê mẩn trước tạo hình kinh diễm 18
 

Hiện tại, chỉ vừa mới chính thức đóng máy, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vẫn chưa thể sớm ra mắt khán giả nếu như không được đẩy nhanh tiến độ hậu kỳ. 

Dù sao đi nữa, đã chờ đợi trong nhiều năm qua, hiện giờ khán giả có thể xem tạm những hình ảnh và video từ người qua đường của các nhân vật. Mặc dù, những tác phẩm được kỳ vọng quá lớn có thể khiến người xem hụt hẫng khi đến ngày ra mắt.

Thêm vào cái bóng vô cùng lớn của 3 phần phim trước đó, đã từng đưa tên tuổi của gần như cả dàn cast chính bước lên một tầm cao mới, nên phần 4 chắc chắn sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn nữa.

Hãy cùng chờ đợi, và đón xem hành trình của Trần Triết Viễn, Hàn Lăng Sa và những vị bằng hữu!

Đừng quên thường xuyên cập nhật thông tin phim ảnh "đa vũ trụ" nhanh nhất tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!

Ảnh và video: Weibo