Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động

(VOH) - Nhắc đến Hứa Khải, người ta không khỏi nghĩ đến chàng nam phụ Phó Hằng của Diên Hy Công Lược với vẻ ngoài điển trai gây nức lòng người hâm mộ. Cùng VOH tìm hiểu về chàng diễn viên này nhé.

Hứa Khải là một diễn viên trẻ điển trai và có ánh mắt hút hồn người. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Hứa Khải được đánh giá tốt và có tiềm năng. Nhờ vai diễn Phú Sát Phó Hằng dịu dàng thâm tình trong Diên Hy Công Lược, tên tuổi của anh trở nên phổ biến hơn với công chúng. Tuy nhiên, chuyện đời tư phía sau ống kính của nam diễn viên lại có chút rắc rối. 

1. Hứa Khải profile 

  • Tên thật: Hứa Khải
  • Ngày sinh: 05/03/1995
  • Quê quán: Quảng Đông, Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m87
  • Nhóm máu: O
  • Năm hoạt động: 2016 - nay 
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu
  • Tác phẩm tiêu biểu: Diên Hy Công Lược, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp,...
  • Công ty quản lý: Hoan Ngu Ảnh Thị
[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 1
 

Hứa Khải là nam diễn viên, người mẫu trẻ đến từ Quảng Đông, là con trai lớn trong một gia đình trung lưu Trung Quốc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghề diễn cùng với vẻ tuấn tú trời ban. Anh nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng loạt vai diễn tâm huyết như: Lục Tư Thành trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp hay Đinh Vân Tề trong Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân. Sự nghiệp của Hứa Khải thực sự khởi sắc nhờ vai phụ Phú Sát Phó Hằng trong bộ bom tấn cổ trang Diên Hy Công Lược của Vu Chính.

2. Sự nghiệp của nam diễn viên, người mẫu Hứa Khải

Năm 2013, thời điểm Hứa Khải chỉ vừa mới 17 tuổi, sau khi hoàn thành chương trình phổ thông, anh chàng bước chân vào giới giải trí bằng việc đăng ký vào cuộc thi người mẫu quốc tế. Dựa vào khả năng catwalk cùng với thể hình đẹp và chiều cao ấn tượng, anh nhanh chóng chinh phục giới chuyên gia và giật giải quán quân của cuộc thi. Kể từ đó, anh hoạt động trong giới giải trí dưới tư cách là người mẫu chuyên nghiệp. Đây được xem là khởi đầu tốt đẹp của anh.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 2
Hứa Khải với vai trò người mẫu

Năm 2016, Hứa Khải chính thức ký hợp đồng với công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị, cùng với những nghệ sĩ mới nổi khác như Tống Uy Long, Ngô Cẩn Ngôn trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty. 

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim được yêu thích nhất của 'nam thần' Hứa Khải

Trong năm này, Hứa Khải lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả với tư cách diễn viên truyền hình với vai Dương Tiễn trong bộ phim Triều Ca do Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất. Bộ phim có sự góp mắt của các diễn viên trẻ như Ngô Cẩn Ngôn, Trương Triết Hạn. Tuy nhiên, vì một số lý do mà bộ phim mãi đến năm 2020 mới được lên sóng.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 3
Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn trong Triều Ca

Năm 2018, anh nhận vai phụ Thẩm Ngộ, cận vệ của Dung Chỉ do Tống Uy Long thủ vai, trong phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Phượng Tù Hoàng. Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên trẻ có triển vọng diễn xuất cùng nhan sắc đỉnh cao như: Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc,.. Nhưng sau khi công chiếu bộ phim lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả. Diễn xuất của Hứa Khải trong phim vẫn chưa được đánh giá cao.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 4
Hứa Khải trong Phượng Tù Hoàng

Cùng năm, Hứa Khải xuất hiện trước khán giả với khả năng diễn xuất bùng nổ trong bộ phim Diên Hy Công Lược. Anh thành công lột tả được sự thâm tình cùng dịu dàng của Phú Sát Phó Hằng dành cho người tình cũ Ngụy Anh Lạc. Nhờ vào vai diễn này, Hứa Khải đã chứng minh được thực lực diễn xuất của bản thân, đồng thời tên tuổi của anh được nhiều người hâm mộ quan tâm đến, giúp độ nổi tiếng của anh tăng cao.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 5
Hứa Khải (ngoài cùng bên phải) trong Diên Hy Công Lược

Năm 2019, sau thành công của Phú Sát Phó Hằng, anh hóa thân thành Mặc Thanh một lòng một dạ với mỹ nữ Bạch Lộc trong bộ phim cổ trang viễn tưởng Chiêu Diêu. Vẫn nét anh tuấn ngất trời, tạo hình nhân vật đẹp không thể bàn cãi, nhưng diễn xuất của Hứa Khải trong phim này lại không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Bởi có lẽ rằng cái bóng của Phú Sát Phó Hằng quá lớn. 

Xem thêm: Diên Hi Công Lược hạ màn từ lâu, nhưng dư âm vẫn còn 'mặn' quá

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 6
Hứa Khải trong Chiêu Diêu

Cũng trong năm này, anh vào vai Cố Yến Tranh, một lần nữa nên duyên cùng bạn diễn Bạch Lộc trong bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa. Anh thành công tái hiện soái ca Cố Yến Tranh hài hước, si tình. Bộ phim nhanh chóng gây sốt kéo theo sự nổi tiếng lần nữa của Hứa Khải. Nhờ vai diễn này anh thu về không ít fan bạn gái

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 7
Hứa Khải trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Đồng thời, anh nhận dự án phim cổ trang huyền huyễn Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm với vai diễn Vương Lục. Trong phim, anh nên duyên cùng mỹ nhân Trương Dung Dung.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 8
Hứa Khải trong Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

Năm 2019, tác phẩm điện ảnh Lam Sắc Sinh Tử Luyến cũng được công chiếu trước khán giả. Trong phim, anh thủ vai Hàn Thái, nên duyên cùng mỹ nữ Triệu Lộ Tư. Đây là phiên bản remake của bộ phim Hàn Quốc đình đám một thời mang tên Trái Tim Mùa Thu.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 9
Hứa Khải trong Lam Sắc Sinh Tử Luyến

Sang năm 2020, Hứa Khải tham gia đóng phim cổ trang Thiên Vũ Kỷ, anh vào vai Lý Huyền đóng cặp cùng mỹ nhân Ngô Giai Di. Tại phim này, anh có màn giả gái gây ấn tượng với người hâm mộ.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 10
Hứa Khải trong Thiên Vũ Kỷ

Ly Ca Hành là tác phẩm truyền hình đầu tiên trong năm 2021 của Hứa Khải, anh hóa thân thành tướng quân Trình Xử Mặc ôn nhu, nho nhã có một chuyện tình lãng mạn cùng nữ diễn viên Lý Nhất Đồng.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 11
Hứa Khải trong Ly Ca Hành

Năm 2021, Hứa Khải nhận dự án phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Trong phim, anh trở thành thủ lĩnh của đội tuyển thi đấu game quốc gia - Lục Tư Thành, có một chuyện tình đẹp với nữ đồng đội Đồng Dao do Trình Tiêu thủ vai.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 12
Hứa Khải trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Cũng trong năm này, anh hóa thân thành vị thần Bạch Quyết trong tác phẩm huyền huyễn Thiên Cổ Quyết Trần. Tại đây, Bạch Quyết có mối duyên nợ kéo dài hàng vạn năm với Thượng Cổ do Châu Đông Vũ thủ vai.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 13
Hứa Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần

Năm 2022 là một năm đầy hứa hẹn khi anh được tin tưởng chọn mặt gửi vàng cho rất nhiều tác phẩm. Hứa Khải hóa thân thành Chu Chiêm Cơ trong bộ phim cổ trang Thượng Thực, một lần nữa hợp tác với nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 14
Hứa Khải trong Thượng Thực

Cũng trong năm này, Hứa Khải có cơ hội hợp tác với đàn chị Dương Mịch trong tác phẩm truyền hình Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Trong phim, anh thủ vai Dương Hoa.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 15
Hứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Hứa Khải tiếp tục góp mặt trong dự án phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Trong phim, anh hóa thân thành một Đông Bá Tuyết Ưng một lòng vì chúng sinh, vì sự bình an của thiên hạ mà không tiếc hy sinh bản thân mình. Trong phim, anh hợp tác với mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 16
Hứa Khải trong lễ khai máy Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Ngoài ra, bộ phim Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân của Hứa Khải cũng được lên sóng năm 2022. Trong năm này, anh còn tích cực góp mặt ở các dự án phim Lạc Du Nguyên cùng với nữ diễn viên Cảnh ĐiềmTiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 - Kỳ Kim Triều cùng với mỹ nhân Ngu Thư Hân.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 17
Hứa Khải trong Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân
[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 18
Hứa Khải trong Lạc Du Nguyên
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 19
Hứa Khải và Ngu Thư Hân sẽ là cặp đôi chính của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6 - Kỳ Kim Triều

Xem thêm: Các mọt 'điên loạn' vì đoạn clip 'hôn sâu' giữa Hứa Khải và Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên

3. Chương trình giải trí

Anh bắt đầu tham gia chương trình giải trí từ năm 2018, một số chương trình nổi bật mà Hứa Khải góp mặt:

  • Năm 2018: Anh tham gia chương trình Happy Camp và chương trình Diên Hy Nam Tuần
  • Năm 2019: Anh tiếp tục tham gia chương trình Happy Camp đồng thời góp mặt trong chương trình Running Brothers.
  • Năm 2020: Anh là khách mời thân thiết của chương trình Happy Camp.
  • Năm 2021: Hứa Khải tích cực nhận lời mời trong hai chương trình lớn là Running Brothers và Happy Camp.
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 20
Hứa Khải trong Happy Camp

4. Đời tư của Hứa Khải

Bạo hành bạn gái cũ

Chàng diễn viên điển trai nhưng không kém phần đào hoa Hứa Khải, phất lên nhờ Phú Sát Phó Hằng nhưng vì bê bối tình cảm khiến sự nghiệp lao đao, danh tiếng tuột dốc.

Sau tác phẩm Diên Hy Công Lược, khi đang trên đà nổi tiếng thì scandal bạo hành bạn gái của anh nổ ra. Được biết, Đại Kim, bạn gái chính thức của anh lúc bấy giờ, chỉ trích Hứa Khải rằng anh sử dụng bạo lực với mình trong thời gian hẹn hò. Đồng thời, cô tố cáo Hứa Khải không chung thủy, qua lại với người khác khi còn đang trong mối quan hệ yêu đương với mình.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 21
Bạn gái cũ Đại Kim
[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 22
Hình ảnh bằng chứng bị bạo hành mà Đại Kim đưa ra

Đỉnh điểm scandal này, Đại Kim chỉ đích danh nữ diễn viên Bạch Lộc là người mà Hứa Khải đang lén lút qua lại khi còn là người yêu của cô. 

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 23
Hứa Khải và Bạch Lộc

Hứa Khải cũng đã lên tiếng sau cáo buộc của Đại Kim, anh cho biết anh và Đại Kim có xảy ra cãi vã nhưng anh không đánh đập bạn gái, đồng thời cũng phủ nhận việc có tình cảm với đồng nghiệp.

[Đạt] - Hứa Khải profile: Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 24
Hứa Khải và Bạch Lộc

Sau đó, có video ghi lại cảnh Hứa Khải là nạn nhân của những lời vu khống từ bạn gái cũ. Công ty nhanh chóng gửi đơn kiện các đơn vị truyền thông lan truyền tin đồn sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ nhà mình.

Tuy nhiên, đến năm 2021, Đại Kim lại tuyên bố rằng cô không hề vu khống Hứa Khải và sẵn sàng tung thêm bằng chứng. Nhưng sau tuyên bố ấy, cô nàng đột ngột xóa bài viết và khóa trang cá nhân, để lại lời nhắn với công chúng rằng bản thân không muốn gây chuyện ồn ào hay "khui lại" scandal của ai mà chỉ muốn thanh minh bản thân không vu khống, cũng không phải là kẻ bạo hành bạn trai như cư dân mạng loan truyền.

Chuyện đến đây coi như là chấm dứt, nhưng thực hư vấn đề bạo hành và những bằng chứng, những ẩn tình phía sau vẫn còn là một bí ẩn.

Mắc bệnh ngôi sao, lấn lướt đồng nghiệp

Trong buổi lễ ra mắt phim Chiêu Diêu, anh được cho rằng là đang lấn lướt đàn anh, nói leo khi đàn anh đang phát biểu. Cụ thể, vì sân khấu khi ấy khá nhỏ, trong lúc tiền bối đang phát biểu thì Hứa Khải cầm micro nói mình bị chen sắp chết rồi. Hành động này của anh bị khán giả chê là kiêu căng ngạo mạn.

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 25
Lễ ra mắt phim Chiêu Diêu

Chưa dừng lại ở đó, khi tranh cãi còn chưa hạ nhiệt, Hứa Khải đăng lên trang cá nhân rằng "Tôi đã cố ý nói nhỏ rồi mà, tôi quên mất mic chưa tắt". Câu nói này không chỉ không làm dịu tình hình mà còn khiến dư luận tức giận hơn, cho rằng nam diễn viên EQ thấp, xử lý tình huống kém.

5. Một số hình ảnh đẹp của Hứa Khải

Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 26
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 27
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 28
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 29
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 30
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 31
Hứa Khải profile - Phú Sát Phó Hằng và scandal tình ái gây chấn động 32

Trên đây là tiểu sử đầy đủ nhất của mỹ nam Hứa Khải sẽ giúp các bạn nắm toàn bộ thông tin về anh chàng đẹp trai này.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin tiểu sử sao đầy đủ nhất mỗi ngày nhé!.

Ảnh: Internet