Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Diana Nguyễn

(VOH) - Thông tin người đẹp Diana Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 26 đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Theo đó, đám tang của cô sẽ được diễn ra và kéo dài trong 3 ngày.

Ngày 08/10, Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Diana Nguyễn đã đột ngột qua đời sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Cô ra đi khi vừa tròn 26 tuổi, để lại bao ước mơ còn dang dở chưa kịp thực hiện. Thông tin nổ ra trong sự bất ngờ đến ngỡ ngàng và xót xa của nhiều người.

Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 1
Diana Nguyễn ra đi mãi mãi ở tuổi 26

Theo cáo phó từ gia đình, được biết, lễ tang sẽ được cử hành tại nhà riêng ở quận Gò Vấp, TP. HCM và sẽ kéo dài trong vòng 3 ngày để bạn bè, người thân thiết có thể đến viếng thăm người đẹp Diana Nguyễn lần cuối. Ngoài ra, gia đình cũng thông báo tang lễ của con gái sẽ không nhận phúng điếu. Ngày 11/10, gia đình sẽ cử hành lễ động quan, sau đó sẽ đưa linh cữu của cô đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 2
Cáo phó từ gia đình của Diana Nguyễn

Xem thêm: Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Diana đột ngột qua đời không rõ nguyên do

Trước sự ra đi đầy đột ngột của Diana Nguyễn, các bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô không khỏi tiếc thương chia buồn. Đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có lời bày tỏ: "Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin chia buồn với người thân và bạn bè của Nguyễn Diana. Chúng tôi luôn nhớ về cô gái xinh xắn, với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt Diana Nguyễn".

Người mẫu Minh Đặng - bạn thân của Diana Nguyễn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi cuối cùng của hai người với lời tâm sự: “Em đau đớn quá bởi mọi sự day dứt, hối hận đều không thay đổi được lúc này. Hai năm rồi, em biết chị có gì đó bất thường trong sức khỏe. Nhưng em không thể đưa chị đi khám. Chị cố giấu em và mọi người. Chị vẫn luôn lo lắng cho mọi người như vậy”

Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 3
Tâm thư dài mà Minh Đặng gửi đến Nguyễn Diana trên trang facebook cá nhân

Á hậu Thúy Vân cũng là một trong những người bạn, người đồng nghiệp lâu năm của Diana Nguyễn. Cô không giấu nổi xót xa khi biết tin buồn từ người chị em thân thiết từng tham gia chung cuộc thi: "Tạm biệt cô gái xinh đẹp Diana Nguyễn. Chị sẽ nhớ mãi những kỷ niệm thật tuyệt vời cùng em, thiên thần của chị”.

Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 4
Á hậu Thúy Vân đăng tải hình ảnh của Diana Nguyễn kèm dòng trạng thái thương xót
Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 5
Diana Nguyễn góp mặt trong hôn lễ của Á hậu Thúy Vân

Người đẹp Diana Nguyễn là con lai Việt - Nga, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ với đường nét cơ thể ấn tượng. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô nhanh chóng gây được sự chú ý đến BTC và công chúng. Dừng chân tại Top 15 với danh hiệu Người đẹp Thể thao, Diana Nguyễn dần có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Theo đó, cô tiếp tục con đường làm người mẫu tự do, tham gia các MV ca nhạc và có mặt trong top 12 Hoa khôi Áo dài 2014. 

Tang lễ lặng lẽ của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Diana ở tuổi 26 6
Vẻ đẹp rạng ngời với phong thái đầy tự tin của Nguyễn Diana trong quá khứ

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây Diana Nguyễn gần như "lui về ở ẩn", không còn tham gia hoạt động nghệ thuật mà theo đuổi lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán là chủ yếu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet