Hoa hậu Ngọc Châu diễu hành trên xe đạp, nắm chặt tay mẹ ngày trở về Tây Ninh

(VOH) – Những khoảnh khắc dễ thương của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Châu giản dị, thân thiện với người hâm mộ đã nhận được sự chú ý. Mẹ của Ngọc Châu cũng ra đón con gái.

Sau hơn 2 tuần đăng quang, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu vừa có chuyến homecoming trở về Tây Ninh vào sáng ngày 12/7. Ngay khi sự kiện bắt đầu, nàng Hậu gây chú ý với phong cách ăn mặc giản dị, khỏe khoắn trên chiếc xe đạp và thân thiện giao lưu với người hâm mộ.

Có rất đông fan hâm mộ cũng như người dân Tây Ninh đứng chờ 2 bên đường để dõi theo từng bước chân của Ngọc Châu. Cô nàng cũng nhận được nhiều lời tán dương vì màn trở về không quá rầm rộ nhưng vẫn đủ điểm tạo nên sự ấn tượng.

Xem thêm: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu lộ nhan sắc thật qua camera thường, liệu có còn xinh?

ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh
(Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-2
Ngọc Châu bắt đầu lịch trình của mình bằng việc ghé thăm núi Bà Đen. Mẹ nàng Hậu cũng xuất hiện bên cạnh con gái từ rất sớm. (Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-3
Sau đó, cô nàng đã thay trang phục khá giản dị và thân thiện giao lưu với người dân Tây Ninh. (Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-4
Hoạt động đạp xe đạp vô cùng gần gũi, rất đông người hâm mộ chạy theo Ngọc Châu. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khoảnh khắc cảm động khi người đẹp sinh năm 1994 diện trên mình bộ áo dài trắng thướt tha, nắm chặt tay mẹ một cách đầy tự hào ra mắt công chúng. Dì Gái, mẹ của Ngọc Châu cũng vì điều này mà luôn nhoẻn miệng cười. Không chỉ dừng lại ở đó, 2 mẹ con còn có dịp dùng bữa trưa với Bảo Hoàng, CEO của Unimedia, công ty hiện đang chịu trách nhiệm quản lý cho Ngọc Châu.

Xem thêm: Cảm động hình ảnh người mẹ giản dị của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-5
Trở về sau thành tích vang dội, Ngọc Châu luôn có mẹ đồng hành cạnh bên. (Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-6
Ngọc Châu còn liên tục nắm tay, ôm lấy mẹ của mình hết sức dễ thương. (Ảnh: Internet)

Đáng nói, mẹ của Hoa hậu khiến dân tình “dở khóc dở cười” khi đã nhanh tay lưu lại số điện thoại của CEO Bảo Hoàng. Nhiều người đùa vui rằng bà làm vậy để tiện cho việc anh Hoàng “mắng vốn” nếu con gái có làm gì sai sau này.

ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-6
Những khoảnh khắc dễ thương của mẹ ruột Ngọc Châu được nhiều người chú ý. (Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-7
(Ảnh: Internet)
ngoc-chau-tro-ve-tay-ninh-8
Mẹ nàng Hậu "tranh thủ" xin số điện thoại "cấp trên" của con gái tiện cho việc theo dõi các hoạt động của Ngọc Châu sau này. (Ảnh: Internet)

Trải qua khoảng thời gian tranh tài đầy gam go của 71 thí sinh tham gia chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đại diện đến từ Tây Ninh đã xuất sắc đăng quang với ngôi vị cao nhất. Ngọc Châu sẽ đại diện nước nhà tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào cuối năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!