Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến bản nghèo tại Châu Phi

(VOH) - Thùy Tiên kết hợp cùng team Quang Linh Vlogs xây dựng 2 giếng nước sạch tặng người dân tại Angola với mong muốn nâng cao chất lượng đời sống của mọi người.

Sau chuỗi dự án truyền cảm hứng mang tên Step by Tien thì mới đây, Miss Grand International 2021 Thùy Tiên lại tiếp tục bận rộn với dự án nhân ái khác tại nước ngoài. Cụ thể, hoạt động mang nước sạch đến Angola kết hợp cùng team Quang Linh Vlogs đang là tiêu điểm của sự quan tâm từ công chúng.

Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 1
Người dân nơi đây vây quanh Thùy Tiên trong niềm hân hoan. (Ảnh: Internet)

Tại Châu Phi, Angola là một trong những quốc gia nghèo nàn thiếu thốn, người dân có chất lượng đời sống yếu kém nhất. Thấu hiểu những nỗi niềm của dân cư tại nơi đây nên khi đến với mảnh đất này, Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành với chàng Youtuber Quang Linh xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola. Với mục đích nâng cao chất lượng đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống tại đây, hành trình này hy vọng sẽ cung cấp đủ nước sạch cho gần 5000 người dân.

Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 2
Trẻ em tại Angola cuối cùng cũng có được dùng nước sạch. (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 3
(Ảnh: Internet)

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ: "Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến. Ngày hôm nay đứng trước những chiếc giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới.

Đi đến nhiều nơi, để Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho “Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế” không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh."

Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 4
Nàng hậu không ngại nắng mưa khó khăn. (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 5
(Ảnh: Internet)

Tại vùng đất sa mạc khô cằn này, thật hiếm để chúng ta có thể thấy được bóng cây xanh tươi mát. Vì thế nên để thêm phần ý nghĩa cho hoạt động này, bên cạnh mỗi giếng nước sẽ được gieo trồng thêm một cây cam. Bên cạnh đó, khu vực giếng nước cũng sẽ được treo bảng Hoa hậu Thuỳ Tiên trao tặng như một cách để ghi dấu hình ảnh người đẹp Việt tại quốc gia châu Phi xa xôi này.

Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 6
Những cây cam đầu tiên được gieo trồng tại vùng đất khô cằn. (Ảnh: Internet)

Hành trình thiện nguyện lần này của Thùy Tiên tại Angola không chỉ là nhiệm vụ của một hoa hậu trong nhiệm kỳ, mà còn xuất phát từ tấm lòng chân thành của một cô gái trẻ tuổi. Cũng nhờ đó mà hình ảnh, giá trị con người Việt được cô lan tỏa ra khắp thế giới. Thật tự hào và đáng quý!

Hoa hậu Thùy Tiên mang nguồn nước sạch đến dân nghèo tại Châu Phi 7
(Ảnh: Internet)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!