Nhà văn Đặng Thiên Phong và hành trình lan tỏa đam mê

(VOH) - Trong chương trình Đêm Thành Phố, MC - Nhà văn Thiên Phong đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như dự định sắp tới của mình.

Mới đây, MC - Nhà văn Thiên Phong trong dịp giao lưu trò chuyện trong chương trình Đêm Thành Phố, được phát trên sóng radio 95.6Mhz của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM (VOH). Cùng với 2 host Trúc Linh và Nguyễn Khang, Anh đã có những trải lòng về chuyện đời và những dự định tương lai.

MC - Nhà văn Đặng Thiên Phong xuất thân là một giáo viên dạy Vật lý nhưng lại rẽ hướng nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công. Sau đó, Thiên Phong lại ra mắt công chúng với vai trò là một nhà văn trẻ với 7 đầu sách phát hành.

Nhà văn Đặng Thiên Phong và hành trình lan tỏa đam mê 1
MC - Nhà văn Đặng Thiên Phong

Trong đó nổi bật nhất là quyển sách truyền cảm hứng “Bơi ngay đi - Muốn thành cá mập phải bơi ra biển lớn”. Sau khi đi một vòng, anh lại quay trở về với nghề “người lái đò” tham gia giảng dạy cho hàng ngàn sinh viên tại Đại học Văn Lang. Mới đây MC Thiên Phong tiếp tục thử sức với lĩnh vực mới khi trở thành COO của Học viện tài năng HTP. 

Nhà văn Đặng Thiên Phong và hành trình lan tỏa đam mê 2
MC - Nhà văn Thiên Phong cùng Ekip Đêm Thành Phố

Thiên Phong bày tỏ: “Nghề nói cùng như bất kỳ công việc nào trong cuộc sống, biết đến là cái duyên nhưng theo đến cùng thì phải gọi là nghiệp rồi, thế nên mới có từ nghề nghiệp. Tôi sẵn sàng dùng hết kiến thức và kỹ năng để giúp cho nghiệp nói phát triển và lan tỏa nhiều thông điệp có giá trị cho nhiều người hơn nữa.”

Nhà văn Đặng Thiên Phong và hành trình lan tỏa đam mê 3
Đặng Thiên Phong cùng các cộng sự trong ngày ra mắt đứa con tinh thần mới

Ngày 10/07 vừa qua, HTP Talent Academy tưng bừng khai trương và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Học viện cung cấp các khóa học kỹ năng giao tiếp trước công chúng dành cho người lớn và trẻ em. Với mục tiêu giúp cho những người mong muốn phát triển bản thân, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh tự tin hơn khi giao tiếp trước công chúng. 

Nhà văn Đặng Thiên Phong và hành trình lan tỏa đam mê 4
 “Happy to pervasion” - hạnh phúc để lan tỏa.

COO Đặng Thiên Phong cũng chia sẻ ý nghĩa HTP chính là “Happy to pervasion” - hạnh phúc để lan tỏa. Hy vọng rằng thông điệp này sẽ lan tỏa rộng hơn nữa để mọi người có thể biết đến học viện trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Tin Sao nhé!

Ảnh: NVCC

Mọi chi tiết xin liên hệ:
+ Fanpage: VOH Giải Trí
+ Email: giaitri@voh.com.vn