Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì một điều đáng ganh tị này

(VOH) - Nhận sự ủng hộ từ khán giả trong phim mới hợp tác với Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư không chỉ được yêu thích bởi gương mặt xinh xắn bầu bĩnh mà vóc dáng của cô nàng cũng trở thành tâm điểm chú ý!

Sau khi tựa phim Tinh Hán Xán Lạn được phát sóng, Triệu Lộ TưNgô Lỗi đặc biệt thu hút fan hâm mộ bởi diễn xuất tự nhiên và phản ứng hóa học bùng nổ. Những phân cảnh siêu "soft" của cặp đôi trẻ khiến các mọt phim không khỏi thích thú và "chèo thuyền" nhiệt tình. Mới đây "mỹ nhân xuyên không" bỗng dưng xuất hiện trên no 3 hot-search bảng giải trí Weibo bởi vòng eo mảnh mai mà chị em nào cũng mong muốn có được.

Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 1
Triệu Lộ Tư thường xuyên cập nhật ảnh trên Weibo
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 2
Vòng eo lý tưởng mà biết bao cô gái muốn có

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn khiến fan thích thú trước chemistry bùng nổ giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi

Từ khóa "Eo của Triệu Lộ Tư" đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng xứ tỷ dân. Phản ứng phần đông đều cho rằng nữ diễn viên sinh năm 98 rất biết cách duy trì vóc dáng, chăm chỉ tập luyện để có được cơ thể khỏe mạnh. Triệu Lộ Tư không quá gầy nhưng vẫn có một vòng eo phẳng lì săn chắc.

Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 3
Từ khóa có lúc chiếm vị trí no 3 bảng giải trí
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 4
Vòng eo bất ngờ được "săn đón" của Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 5
 
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 6
 
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 7
 
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 8
 

Tuy sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh đôi khi làm Triệu Lộ Tư trông như béo hơn bình thường. Nhưng khi nhìn thấy những bức ảnh mặc đồ thể thao ôm sát người của cô nàng ngày thường, ai ai cũng phải xuýt xoa. Trước đây, khi tham gia Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư để lộ khá nhiều khuyết điểm hình thể.

Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 9
Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Tuy nhiên, đến khi đảm nhận vai diễn công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành, cô nàng như hoàn toàn lột xác và toát lên khí chất tao nhã đúng chuẩn một vị công chúa cao quý. Nhiều netizen đã đặt nghi vấn Triệu Lộ Tư sử dụng các biện pháp thẩm mỹ nhưng ngay lập tức đã bị bác bỏ. Lý do là bởi những khuyết điểm trước đó của nữ diễn viên hoàn toàn có thể khắc phục bằng các động tác vận động, luyện tập thể thao thường ngày và cô nàng rất chăm chỉ khoe những hình ảnh vận động của bản thân trên trang blog cá nhân.

Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 10
Phần cổ và bả vai đã cải thiện hơn trước đó

Nổi đình nổi đám sau drama cổ trang chiếu mạng Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, từng tham gia rất nhiều bộ phim đề tài xuyên không nhưng Triệu Lộ Tư gần như bị đóng khung trong hình tượng "ngốc bạch ngọt", một phần do ngoại hình xinh xắn đáng yêu của mình.

Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 11
Thả Thí Thiên Hạ
Triệu Lộ Tư bỗng xuất hiện trên hot-search vì điều đáng ganh tị 12
Tinh Hán Xán Lạn

Vai diễn nữ cường trong Thả Thí Thiên Hạ có thể nói là bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô nhưng đã không tạo nên thành công như mong đợi. Hiện tại, Tinh Hán Xán Lạn có vẻ sẽ giúp "mỹ nhân xuyên không" làm nên chuyện.

Hy vọng trong thời gian tới chúng ta có thể thưởng thức nhiều tác phẩm đặc sắc hơn của Triệu Lộ Tư và có thể nhìn thấy sự tiến bộ, thử sức với đa dạng thiết lập nhân vật.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo