Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ: Dương Dương, Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng giúp phim bạo hồng

(VOH) - Thả Thí Thiên Hạ sắp lên sóng, Dương Dương và Triệu Lộ Tư sẽ được hỗ trợ bởi những gương mặt khủng.

Thả Thí Thiên Hạ là tựa phim cổ trang chuyển thể đang được đông đảo người xem tìm kiếm và mong đợi nhất trong đầu năm nay. Ngoài màn kết hợp giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư được đặc biệt chú ý, phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai gương mặt đình đám nhất làng sao Hoa ngữ Trương Phong Nghị và Lý Nhược Đồng. Tuyến nhân vật phụ cũng quy tụ những cái tên quen thuộc được yêu thích nhất nhì hiện nay.

Cùng xem ngay dàn cast trong Thả Thí Thiên Hạ, bộ phim dự đoán sẽ oanh tạc màn ảnh trong vài ngày tới!

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 1
 

Thông tin phim Thả Thí Thiên Hạ

Tên tiếng Trung: 且试天下

Tên tiếng Anh: Who Rules The World

Nguyên tác: 倾泠月《且试天下》- Tiểu thuyết Thả thí thiên hạ của tác giả Khuynh Linh Nguyệt

Thể loại: Chính kịch, Tình cảm, Kiếm hiệp, Cổ trang

Đạo diễn: Doãn Đào

Diễn viên chính: Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Quốc gia: Trung Quốc

Thời lượng: 40 tập, mỗi tập 45 phút

Thời gian chế tác: 3/2/2021 - 6/12

Nhà chế tác: Dương Hiểu Bội, Phương Phương

Địa điểm quay: Hoành Điếm

Công ty chế tác: Xí Nga Ảnh Thị, Tây Hi Ảnh Nghiệp

Nền tảng phát hành: Tencent (Trung Quốc), WeTV (Thế giới)

Thời gian phát hành: 18/4/2022 - 30/5/2022

Diễn viên chính

Dương Dương vai Phong Lan Tức - Hắc Lan Tức

Trong phim, Dương Dương đảm nhận vai diễn Phong Lan Tức. Thế tử của Phong quốc, nhân vật được miêu tả sở hữu dung mạo tuyệt thế, mưu kế thâm sâu khó lường, thường xuất hiện với một thân hắc y cùng chiếc quạt trên tay. Cũng chính vì vậy, người trên giang hồ gọi y là Hắc Phong Tức. 

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 2
 

Trí tuệ sắc sảo hơn người, khả năng mưu tính tài ba, gần như khó có ai có thể thoát khỏi sự sắp đặt của Hắc Phong Tức. Sau khi lên ngôi vua, Phong Lan Tức lấy nhân từ làm gốc, được bách tích vô cùng kính trọng và yêu quý. Ban đầu chỉ muốn lợi dụng và hợp tác với Phong Tích Vân nhưng dần dần lại rơi vào lưới tình, một lòng hy sinh tất cả vì sinh mệnh đã chiếm trọn trái tim y.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 3

Trở thành đại thần vườn trường sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương càng được đông đảo khán giả biết đến với gương mặt điển trai hiếm có cùng tác phong rất “quân nhân” của mình. Dù diễn xuất vẫn vướng không ít tranh cãi nhưng Dương Dương đang không ngừng nỗ lực chứng minh khả năng qua từng nhân vật.

Các tựa phim gần đây của anh cũng đều rất nổi tiếng và được mọt phim yêu thích, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sánh đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp nam diễn viên có thêm tác phẩm tiêu biểu. Ngoài ra, Đặc Chiến Vinh Diệu đang được phát sóng do Dương Dương đóng chính cùng Lý Nhất Đồng cũng đang là một trong những bộ phim siêu hot được khán giả săn đón.

Xem thêm: Nhìn lại hành trình diễn xuất xuất của Dương Dương thông qua 13 bộ phim nổi bật nhất

Triệu Lộ Tư vai Phong Tích Vân - Bạch Phong Tịch

Phong Tích Vân vốn là vị công chúa của Phong quốc, sau này kế vị Phong vương. Khi là Bạch Phong Tịch, nàng ung dung tự tại, không câu nệ tiểu tiết, cũng là một cô nàng đam mê ăn uống, tinh quái ham chơi. Trái ngược hoàn toàn, ở vị thế của công chúa Tích Vân hay Phong vương, nàng liền trở nên trầm ổn khí khái, là một bậc vương tôn trí tuệ vô song. Nàng dựa vào tài đức và tấm lòng chính nghĩa vang danh thiên hạ.

Những ngày tháng rong ruổi phiêu bạt giang hồ, nàng lấy danh xưng là Bạch Phong Tịch, thích gọi Hắc Phong Tức là hồ ly gian trá. Bạch Phong Tịch là nữ anh hùng hào kiệt luôn muốn diệt trừ toàn bộ kẻ ác. Tính cách thẳng thắn hào sảng, tiêu sái hiên ngang, nàng nổi danh võ lâm với tuyệt chiêu “Phượng Khiếu Cửu Thiên” khiến người người khiếp đảm.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 4
 

Vai diễn Bạch Phong Tịch có thể xem như một thử thách mới cho Triệu Lộ Tư. Bởi đây là nhân vật nữ cường võ công cái thế trong võ lâm, không giống như những vai diễn “ngốc bạch ngọt” trước đó của cô nàng. Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại Thành Đô Trung Quốc, cô gái nhỏ nhắn với gương mặt xinh đẹp đáng yêu, hình ảnh lúc nhỏ trên mạng của Triệu Lộ Tư từng được loạt người dùng làm ảnh profile. Có duyên với nghiệp diễn xuất và dần dần chiếm được trái tim của fan hâm mộ nhờ nét diễn tự nhiên và vẻ ngoài trong sáng. 

Sau Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và vai công chúa Lạc Yên trong Trường Ca Hành, tên tuổi của Triệu Lộ Tư lên như diều gặp gió, nhận về không ít tài nguyên chất lượng. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi Bạch Phong Tịch để xem Triệu Lộ Tư có mang đến đột phá mới trong lối diễn xuất của mình hay không nhé! Bên cạnh đó, bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn do Triệu Lộ Tư kết đôi cùng Ngô Lỗi cũng đang được các mọt phim háo hức chờ đợi.

Diễn viên phụ

Trương Phong Nghị vai Ung vương

Trong Thả Thí Thiên Hạ, sao nam gạo cội Trương Phong Nghị sẽ thể hiện nhân vật uy quyền Ung vương, phụ thân của Phong Lan Tức. Một vị nắm quyền lực trong tay, giỏi mưu lược dụng binh.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 5
Ung vương, phụ thân của Phong Lan Tức.

Thời gian trở lại đây, Trương Phong Nghị xuất hiện rất nhiều trong những tác phẩm hot với vai trò hỗ trợ tuyến chính. Thần thái của nam diễn viên ở tuổi hơn lục tuần vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Trong Sơn Hà Nguyệt Minh đang phát sóng, ông sắm vai thống soái Từ Đạt thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhân vật chính Chu Đệ. 

Lý Nhược Đồng vai Bách Lý thị

Bách Lý thị là vương phi của Ung vương, được miêu tả là một vị nữ nhân cao cao tại thượng, âm hiểm mưu kế đa đoan.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 6
Bách Lý thị, vương phi của Ung vương.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ còn gây chú ý khi có sự tham gia diễn xuất của tượng đài nhan sắc Lý Nhược Đồng. Ở độ tuổi hơn 50, Cô Cô - Lý Nhược Đồng trông vẫn xinh đẹp rạng ngời, thậm chí còn có nhận xét cho rằng thần thái của Lý Nhược Đồng sẽ lấn át cả nữ chính Triệu Lộ Tư. 

Tên tuổi của cô bạo hồng nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Hiệp Lữ (1995), Lý Nhược Đồng tiếp tục gặt hái thành công vang dội với vai chính trong Thiên Long Bát Bộ. Phải mất một khoảng thời gian dài, khán giả mới thấy sự trở lại của Lý Nhược Đồng trên màn ảnh qua các tác phẩm như Dương Môn Hổ Tướng, Võ Đang, Bên Tóc Mai Không Phải Đường Hồng

Lại Nghệ vai Hoàng Triều

Hoàng Triều là thế tử Hoàng quốc, sau này lên ngôi kế vị. Một nhân vật tuấn lãng không ai so kịp, anh dũng mưu lược, tính khí bá đạo. Hắn một lòng muốn đoạt lấy thiên hạ, trong tay có bốn vị đại danh tướng. 

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 7
Hoàng Triều, vua Hoàng quốc.

Lại Nghệ sinh ngày 29/11/1990 là diễn viên người Trung Quốc tốt nghiệp khoa biểu diễn Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sau vai chính trong Khải Giáp Dũng Sĩ Bộ Tướng anh chính thức gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ. Nét đẹp rất riêng, gương mặt góc cạnh nam tính cùng thân hình cao ráo giúp Lại Nghệ rất hợp với tạo hình cổ trang, toát lên phong thái vương giả hiếm có. Anh từng tham gia diễn xuất trong nhiều tựa phim cổ trang hay như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu, Thiên Cổ Quyết Trần, Cửu Lưu Bá Chủ đóng chính cùng Bạch Lộc

Xem thêm: 100+ phim chuyển thể ngôn tình hay của Trung Quốc

Tuyên Lộ vai Phượng Tê Ngô

Phượng Tê Ngô là hậu nhân của Phượng gia, lòng mến mộ Hắc Phong Tức nhưng để có thể ở bên cạnh y, nàng ta tự ấm ức bản thân để thành toàn cho Hắc Phong Tức và Bạch Phong Tịch.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 8
Hậu nhân Phượng gia, Phượng Tê Ngô.

Sau thành công của phim cổ trang Hồng Lâu Mộng (2008), Tuyên Lộ (15/1/1991) cũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng thân hình cân đối, từng góp mặt trong nhiều tựa phim cổ trang hay nhất như Như Ý Truyện, Trần Tình Lệnh, Ngọc Lâu Xuân

Hạ Khai Lãng vai Yến Doanh Châu

Yến Doanh Châu tính tình cởi mở, là Phong tướng quân oanh oanh liệt liệt, mũi kiếm luôn sẵn sàng đi đầu giết giặc. Yến Doanh Châu vô tình chết dưới tay Tích Vân, đây cũng là nỗi đau buồn ẩn giấu trong lòng cô. 

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 9
 

Hạ Khai Lãng (7/11/1994) từng đạt giải thưởng một cuộc thi điện ảnh toàn quốc cho học sinh trung học với tác phẩm “Truy đuổi” do tự mình biên kịch, đạo diễn và tự diễn xuất. Hạ Khai Lãng từng tham gia các tựa phim Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực, Ốc Sên Và Chim Vàng Anh, Anh Ấy Hoàn Hảo…
 

Một số vai phụ khác

Lưu Nhuế Lân vai Phong Cử

Phong Cử sinh ra ở Phong quốc, là huynh đệ cùng cha khác mẹ với Phong Lan Tức.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 10
 

Trương Hạo Duy vai Ngọc Vô Duyên

Hậu nhân của Ngọc gia, Ngọc Vô Duyên là cánh tay đắc lực của Hoàng Triều. Một người ôn hoà nho nhã, vô tình lại hữu tình, lòng yêu mến công chúa Tích Vân.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 11
 

An Nhược Khê vai Hoa Thuần Nhiên

Công chúa Hoa quốc, “đệ nhất mỹ nhân” là người tâm kế thâm sâu bậc nhất, thích Phong Lan Tức nhưng sau này lại gả cho Hoàng Triều.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 12
 

Lý Can Phong vai Biện Thành vương

Từ Lăng Thần vai Lục Thập

Hình Vận Gia vai tiểu Hoa Thuần Nhiên

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 13
 

Tóm tắt nội dung phim Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình võ hiệp cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Nội dung chủ yếu kể về câu chuyện tình yêu võ hiệp truyền kỳ, mộng vì chính nghĩa vì thiên hạ bách tính của Phong Lan Tức (Dương Dương) và Phong Tích Vân (Triệu Lộ Tư).

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 14
 

Những người chung chí hướng nhưng có thật sự chung một đường? Công tử Lan Tức được nhân sĩ giang hồ gọi Hắc Lan Tức. Y có năng lực xuất chúng, một tay gây dựng Mặc Vũ Kị. Trên giang hồ Lan Tức địa vị cao khó ai bì kịp, tướng mạo anh tuấn vô song. Một người chất chứa nội tâm vô cùng phức tạp, khó đoán y đang nghĩ gì. Dựa vào tài trí hơn người, Lan Tức tính toán tất thảy, dường như bất cứ ai cũng đều không thể thoát khỏi lòng bàn tay của y. Cũng chính vì nguyên do này, Bạch Phong Tịch gọi Lan Tức là “hắc hồ ly”. Tuy nhiên, Lan Tức rất mực yêu thương lo nghĩ cho bách tính, mọi người đều thân thiết gọi y là “Nhân Vương” (vị vua nhân từ).

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 15
 

Lan Tức một mực toan tính, lên kế hoạch mong đoạt lấy địa vị đứng đầu thiên hạ, lúc bấy giờ y cũng đến cầu hôn Tích Vân. Để biểu đạt thành ý với nàng, Lan Tức hao tâm tổn sức trồng một loại hoa xinh đẹp rực rỡ tên là “Lan Nhân Bích Nguyệt”, khiến người ta si mê. Lan Tức cùng Tích Vân chung sống hơn 10 năm, nhưng đoạn quan hệ này không mấy thuận lợi, giữa hai người vẫn có những khuất mắc và những hiểu lầm chưa giải bày. Đến khi sau trận chiến Đông Đán, cả hai đã mở lòng, nhận ra tình cảm sâu đậm đã lớn dần tự bao giờ, nguyện kề cận bên nhau cả đời. Chẳng may, Tích Vân bị trọng thương, tính mạng nguy cấp, Lan Tức liền hy sinh tiêu tốn gần hết tu vi mới cướp nàng trở về từ Quỷ Môn Quan.

Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 16
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 17
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 18
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 19
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 20
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 21
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 22
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 23
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 24
 
Dàn sao Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương - Triệu Lộ Tư cùng những tên tuổi khủng có giúp phim bạo hồng 25
 

Cùng đón xem câu chuyện ân oán tình thù, tranh đoạt thiên hạ trong mối liên quan tương hỗ giữa giang hồ và triều đình đầy kịch tính. Thả Thí Thiên Hạ sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 18/4 trên Tencent và WeTV. Hội viên VIP ngày đầu sẽ xem 8 tập, mỗi thứ hai, thứ ba và thứ tư chiếu 2 tập. Hội viên thường vào ngày phát hành đầu tiên sẽ được xem 2 tập, tiếp đó mỗi thứ hai đến thứ sáu hàng tuần xem 1 tập.

Nguồn ảnh: Weibo.

Nội dung tham khảo:

Baidu百科-且试天下

365电视剧-且试天下