Lý Nhược Đồng gây tò mò khi cô bất ngờ đăng ảnh mặc áo cưới 

VOH - Sau nhiều năm sống độc thân, Lý Nhược Đồng bất ngờ đăng ảnh mặc áo cưới khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Lý Nhược Đồng là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995) và được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh".

Cô thừa nhận trước đây từng suýt làm dâu một gia đình giàu có nhưng cuối cùng cô và bạn trai 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm hẹn hò.

Đến nay, Lý Nhược Đồng vẫn sống độc thân và chưa từng kết hôn.

Mới đây, người đẹp 58 tuổi bất ngờ đăng ảnh mặc áo cưới với dòng chú thích: "Ảnh cưới mà bạn muốn nhìn thấy đã lộ diện". 

hinh 1
Diễn viên Lý Nhược Đồng - Ảnh: Internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại bình luận với câu hỏi "chú rể là ai?", sau đó họ mới biết được nguồn gốc của bức ảnh.

Cụ thể, vào tối 22/8, Lý Nhược Đồng bất ngờ đăng 4 tấm ảnh cưới trên trang cá nhân và cho biết đã hoàn thành tâm nguyện của người hâm mộ.

Mặc dù xuất hiện trong trang phục áo cưới nhưng đây không phải là ảnh cưới thật của Lý Nhược Đồng mà là ảnh chụp được dùng làm poster phim trong tác phẩm mới nhất do cô đóng vai chính mang tên Bông Hồng Buổi Chiều.

Người đóng cặp với cô trong vai chú rể là diễn viên Trung Quốc Hạ Cương, kém cô 16 tuổi, được cho là người có ngoại hình rất giống với "thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa.

hinh 2
Lý Nhược Đồng gây tò mò với ảnh cưới chụp chung với diễn viên Hạ Cương - Ảnh: Weibo

Trước khi biết được sự thật của bức ảnh, không ít cư dân mạng từng lầm tưởng Lý Nhược Đồng đã kết hôn. Có người thậm chí còn mừng thầm vì nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ sau bao năm sống độc thân.

Được biết, Bông Hồng Buổi Chiều là bộ phim chiếu mạng do Lý Nhược Đồng đóng chính kiêm nhà sản xuất, được phát sóng trên TikTok từ giữa tháng 8. Trong phim, cô đóng vai bà nội trợ Trần Lâm. 

Do chồng bị mất việc, cô phải đi làm trở lại để kiếm tiền nuôi gia đình. Với sự nỗ lực của bản thân, cuối cùng Trần Lâm đã trở lại đỉnh cao của sự nghiệp.

hinh 3
Lý Nhược Đồng trong phim Bông Hồng Buổi Chiều - Ảnh: Weibo

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, gia nhập làng giải trí vào năm 1990, nổi tiếng với các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn Nữ Tướng, Võ Đang, Đại Tống Truyền Kỳ...

Trước đây, khi quen bạn trai Quách Ứng Tuyền, cô từng có thời gian vắng bóng khỏi showbiz do bạn trai không muốn cô tiếp tục đóng phim.

Nào ngờ sau 10 năm hẹn hò, cả hai 'đường ai nấy đi' khiến nữ diễn viên mắc bệnh trầm cảm, phải điều trị trong nhiều năm.

hinh 4
Lý Nhược Đồng và doanh nhân Quách Ứng Tuyền từng trải qua cuộc tình kéo dài 10 năm - Ảnh: Internet

Những năm sau này, Lý Nhược Đồng dần trở lại với màn ảnh, thỉnh thoảng góp mặt trong một số phim truyền hình. Những dự án gần đây của cô gồm Trần Tình Lệnh, Thả Thí Thiên Hạ, Thần Thám Đại Chiến

Ngoài đóng phim, cô còn tham gia nhiều show truyền hình và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Đến nay, người đẹp U60 vẫn chưa lập gia đình, cô không nóng vội với chuyện kết hôn và cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại, được làm những gì mình yêu thích.

Lý Nhược Đồng chia sẻ, cô sẵn sàng lập gia đình nếu gặp đúng người, không chấp nhận cưới vì là gái ế.