Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn với Ben Affleck vào đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới

VOH - Jennifer Lopez đã chính thức đệ đơn ly hôn với Ben Affleck vào ngày 20/8 sau nhiều tháng đồn đoán chia tay. 

Tin cho hay, người đẹp sinh năm 1969 đã đệ đơn ly hôn tại tòa án ở Los Angeles (Mỹ) vào đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới giữa cô với tài tử Ben Affleck. 

Jennifer được cho là đã tự nộp đơn lên tòa án mà không cần luật sư. Đây là lần ly hôn thứ 4 của cô và là lần ly hôn thứ 2 của Ben Affleck.

Cặp sao nổi tiếng từng tổ chức đám cưới xa hoa tại điền trang của Ben ở tiểu bang Georgia (Mỹ) vào ngày 20/8/2022 sau khi cả hai bí mật kết hôn tại nhà thờ ở Las Vegas vào một tháng trước đó.

Những tháng gần đây, Jennifer và Ben liên tục bị đồn hôn nhân rạn nứt. Họ không kỷ niệm ngày cưới, cũng không chúc mừng sinh nhật nhau trên mạng xã hội như thường lệ.

hinh 1
Jennifer Lopez và Ben Affleck thường xuyên bị đồn hôn nhân rạn nứt trong vài tháng qua - Ảnh: TPG Images

Thậm chí có tin nói rằng cả hai đang trong tình trạng ly thân và họ đã bán căn biệt thự sang trọng từng là mái ấm của hai người ở Beverly Hills, bang California.

Trước khi Jennifer nộp đơn ly hôn, có tin nói rằng cô đã nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, nhưng Ben không có dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân này.

Một người bạn của Jennifer tiết lộ Ben đã mua một căn biệt thự ở California với giá hơn 20 triệu USD trong ngày sinh nhật của vợ vào tháng trước để làm ngôi nhà mới của mình khi trở lại cuộc sống độc thân. 

Người này cho biết đây chính là nguyên nhân khiến Jennifer quyết định ly hôn vì cho rằng hành động của Ben chẳng khác nào như đang dùng dao khứa vào tim cô.

Jennifer và Ben từng đính hôn vào năm 2002 và trở thành cặp đôi được chú ý bậc nhất Hollywood, nhưng cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 1/2004 trước khi diễn ra lễ cưới chỉ vài ngày. 

hinh 2
Jennifer Lopez và Ben Affleck từng là cặp đôi được chú ý bậc nhất Hollywood - Ảnh: Variety via Getty Images

Đến năm 2021, cặp sao tái hợp khi cả hai đều trong tình trạng độc thân, sau đó họ đính hôn lần thứ hai vào tháng 4/2022 rồi tổ chức đám cưới hoành tráng vào tháng 7 cùng năm.

Nhưng rất tiếc, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 2 năm.

Được biết, Jennifer Lopez và Ben Affleck đều có con riêng trước khi đến với nhau. 

Người đẹp 55 tuổi có hai người con sinh đôi với chồng cũ - ông hoàng nhạc Latin Marc Anthony, còn tài tử 52 tuổi có ba người con với vợ cũ, diễn viên Jennifer Garner.