"Ác nhân" TVB đắt show và miệt mài kiếm tiền tại Trung Quốc 

VOH - Diễn viên Lạc Đạt Hoa những năm gần đây luôn miệt mài kiếm tiền sau khi rời Hồng Kông sang Thượng Hải lập nghiệp và định cư.

Lạc Đạt Hoa là diễn viên thường xuyên đóng vai phản diện trong các bộ phim của TVB. Trong đó, vai kẻ sát nhân biến thái Bào Quốc Bình/Ông Văn Thành trong bộ phim Lực Lượng Phản Ứng để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người xem. 

Đây được xem là vai diễn ác nhân kinh điển của Lạc Đạt Hoa. Nhiều khán giả từng bị ám ảnh bởi vai diễn này của anh, đến mức họ ngại ra đường vì hình ảnh nhân vật Bào Quốc Bình/Ông Văn Thành do anh thể hiện luôn ám ảnh họ, khiến họ cảm thấy bất an mỗi khi ra đường.

hinh 1
Lạc Đạt Hoa khiến nhiều người bị ám ảnh với vai Bào Quốc Bình trong phim Lực Lượng Phản Ứng 

Vào đầu những năm 2000, Lạc Đạt Hoa rời Hồng Kông bắc tiến sang thị trường Trung Quốc. Tại đây, anh quen biết rồi kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc Lư Yến và có với nhau một cô con gái.

Sau khi kết hôn, nam diễn viên quyết định sinh sống, lập nghiệp tại Thượng Hải và thành lập công ty riêng. Sau một thời gian nỗ lực, Lạc Đạt Hoa dần tạo dựng được tên tuổi của mình tại thị trường mới. Hàng năm, anh đều nhận được dự án phim đều đặn tại Thượng Hải và Bắc Kinh. 

Kể từ khi được một bầu show chủ động đến liên hệ mời đi diễn show, Lạc Đạt Hoa càng mở rộng thêm địa bàn hoạt động và khuyếch trương tên tuổi của mình tại nhiều tỉnh thành khi anh thường xuyên được mời đi biểu diễn tại nhiều nơi. Sự nghiệp của anh phát triển khá thuận lợi.

hinh 2
Lạc Đạt Hoa khá đắt show tại Trung Quốc - Ảnh: Xiaohongshu

Dù là thành phố lớn hay nhỏ, khi nhận được lời mời, Lạc Đạt Hoa đều không từ chối. Do đi biểu diễn thường xuyên nên thu nhập của anh cũng khấm khá.

Giờ đây, mặc dù đã chuyển sang sinh sống tại Thượng Hải, nhưng khi có đối tác mời tham gia đóng phim Hồng Kông, nam diễn viên vẫn nhận lời và đi lại thường xuyên giữa hai nơi.

Lạc Đạt Hoa sinh năm 1964, khởi nghiệp vào năm 1983 tại đài ATV, sau đó chuyển sang đầu quân cho đài TVB. Tại đây, dù chỉ là diễn viên phụ nhưng vai nào của anh cũng có nhiều đất diễn và để lại ấn tượng sâu sắc. 

hinh 3
Lạc Đạt Hoa và con gái - Ảnh: Weibo

Đến nay, Lạc Đạt Hoa đã tham gia hàng trăm bộ phim cả bên truyền hình lẫn điện ảnh và từng gây được tiếng vang khi góp mặt trong các tác phẩm như Lực Lượng Phản Ứng, Thiên Tử Tìm Rồng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Lộc Đỉnh Ký, Chuyên Gia Đàm Phán...

 

Trong sự nghiệp diễn xuất, Lạc Đạt Hoa phần lớn đều đóng vai phản diện hoặc kẻ tiểu nhân nham hiểm. Tuy vậy, anh có phong cách rất ấn tượng, từ ngoại hình đến gu thời trang đều khá ăn ảnh, nhìn như một dân chơi nhưng đầy cuốn hút.