Kasim Hoàng Vũ phải nhập viện cấp cứu, sức khỏe và cuộc sống hiện ra sao?

VOH - Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ đang trải qua quãng thời gian điều trị căn bệnh viêm khớp xương hàm. Sức khỏe của anh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Những ngày qua, thông tin nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tái phát bạo bệnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trên trang cá nhân, giọng ca Vì Yêu cũng đăng tải bài viết để thông tin về tình hình sức khỏe, đồng thời gửi lời cảm ơn sự quan tâm của khán giả thời gian qua. 

suc khoe va cuoc song hien tai cua kasim hoang vu sau 5 ngay nhap vien
Kasim Hoàng Vũ tái phát bệnh, phải nhập viện cấp cứu, điều trị

Kasim Hoàng Vũ cho biết sau 5 ngày điều trị, sức khỏe của anh hiện đã ổn định hơn. Tuy nhiên, để có thể phục hồi hoàn toàn, anh cần phải tiến hành phẫu thuật cấy ghép xương hàm.  

Hiện nam ca sĩ đang dưỡng sức tại nhà và tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ. Chế độ ăn uống đặc biệt với chủ yếu là thức ăn lỏng giúp anh duy trì sức khỏe trong quá trình hồi phục. Do hàm bị cứng lại nên anh ăn uống rất khó khăn, mỗi ngày đều phải dùng thêm thuốc giảm đau.

Ca sĩ sinh năm 1980 gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả, bạn bè đã quyên góp, hỗ trợ anh trong lúc gặp khó khăn về kinh tế. Vì mệt và đau nên anh không thể trả lời hết mọi người. Kasim Hoàng Vũ cho biết khi nào hồi phục sức khỏe, anh sẽ có chia sẻ đầy đủ hơn gửi đến mọi người. 

suc-khoe-cua-kasim-hoang-vu-hien-tai-ra-sao (2)
Ca sĩ sinh năm 1980 gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả - Ảnh: FBNV

Ngay khi nghe tin về tình trạng sức khỏe của Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Cam Thơ - vợ nhạc sĩ Lê Quang, đã dành thời gian ghé thăm nhà hàng của anh ở thành phố Houston. Cam Thơ cho biết trong lúc mọi người dùng bữa, nam ca sĩ vẫn bận rộn dưới bếp, sau đó chỉ kịp dừng công việc một lúc để ra chào hỏi, chụp ảnh kỷ niệm cùng đàn chị.

"Nghe Kasim tâm sự về những biến cố bất ngờ ập đến, tôi không thể tưởng tượng mọi chuyện lại thành ra như vậy. Nhưng tôi khâm phục tinh thần, sự cố gắng của cậu ấy trong công việc", cô cho biết.

suc khoe va cuoc song hien tai cua kasim hoang vu sau 5 ngay nhap vien1
Ca sĩ Cam Thơ khâm phục tinh thần lạc quan của Kasim Hoàng Vũ

Dù bệnh nặng nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn đến nhà hàng mỗi ngày, vừa để bớt nghĩ ngợi, vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống. Vợ nhạc sĩ Lê Quang dành nhiều lời khen Kasim Hoàng Vũ vì vẫn đứng vững trong hoàn cảnh khó khăn như thế này. 

Trước đó vào năm 2023, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ thông báo mắc căn bệnh viêm khớp xương hàm sau thời gian dài "biến mất" khỏi showbiz. Căn bệnh này đã khiến gương mặt của anh bị biến dạng nghiêm trọng, một phần cằm lệch, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. 

suc-khoe-cua-kasim-hoang-vu-hien-tai-ra-sao (4)
Kasim Hoàng Vũ sụt cân nghiêm trọng sau khi mắc bệnh quái ác - Ảnh: FBNV

Những cơn đau nhức hành hạ không ngừng khiến Kasim Hoàng Vũ phải trải qua một ca phẫu thuật lớn ở vùng hàm và cổ. Quá trình hồi phục vô cùng gian nan, anh gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống, chỉ có thể duy trì bằng cháo loãng và sữa dinh dưỡng. Bạo bệnh đã khiến cơ thể anh suy nhược trầm trọng, cân nặng giảm từ 80kg xuống còn 66kg.

suc khoe va cuoc song hien tai cua kasim hoang vu sau 5 ngay nhap vien 2
Diện mạo khác lạ của Kasim Hoàng Vũ khiến nhiều khán giả xót xa

Sau ca phẫu thuật, để đảm bảo sức khỏe, Kasim Hoàng Vũ buộc phải tạm dừng các hoạt động ca hát. Tuy nhiên, anh vẫn chăm chỉ sáng tác để thỏa đam mê nghệ thuật. Nam ca sĩ đã lập một phòng thu tại nhà và tự sản xuất các MV cá nhân để chia sẻ với khán giả trên kênh YouTube của mình. Khán giả đều hy vọng anh sớm hồi phục và sớm trở lại với sân khấu. 

suc khoe va cuoc song hien tai cua kasim hoang vu sau 5 ngay nhap vien 3
Dù bị bệnh nhưng nam ca sĩ vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí