Nghệ sĩ Thành Lộc không chấp nhận lời xin lỗi sau khi bị cắt vai

VOH - Nam diễn viên cảm thấy rất tiếc nuối về thời gian và công sức mà mình đã bỏ ra cho bộ phim.

Tối ngày 17/8, sau khi nhà sản xuất Nhất Trung lên tiếng xin lỗi về việc cắt bỏ nhiều cảnh quay của mình và ca sĩ Cẩm Ly trong phim Ma Da, nghệ sĩ Thành Lộc đã có phản hồi gay gắt. Ông cho biết không chấp nhận lời xin lỗi này vì nó đã "muộn".  

nghe-si-thanh-loc-khong-chap-nhan-loi-xin-loi-cua-nhat-trung
Nghệ sĩ Thành Lộc không chấp nhận lời xin lỗi bị cắt cảnh trong phim Ma Da - Ảnh: FBNV

Danh hài chỉ tiếc nuối về thời gian và công sức mà mình đã bỏ ra cho bộ phim. Việc các cảnh quay bị cắt bỏ không chỉ làm giảm giá trị của vai diễn mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với các nghệ sĩ. Thay vì nghe những lời xin lỗi muộn màng, Thành Lộc nghĩ tốt hơn là tập trung vào những mối quan hệ tốt đẹp và những dự án mới.

Trước đó, phía Nhất Trung có lên tiếng giải thích về việc cắt giảm thời lượng xuất hiện của nghệ sĩ Thành Lộc và ca sĩ Cẩm Ly trong phim Ma da. Theo anh, cắt bỏ một số cảnh quay là điều không thể tránh khỏi trong quá trình hậu kỳ nhằm đảm bảo chất lượng tổng thể của bộ phim. Tuy nhiên, ê-kíp sản xuất đã không thông báo trước cho hai nghệ sĩ về việc này. 

nghe-si-thanh-loc-khong-chap-nhan-loi-xin-loi-cua-nhat-trung (2)
Phát ngôn của Nhất Trung bi chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh: chụp màn hình

Nhà sản xuất gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Thành Lộc và Cẩm Ly vì sự thiếu sót này. Anh khẳng định rằng việc điều chỉnh bản phim hoàn toàn là quyết định của ê-kíp và không chịu ảnh hưởng từ bất kỳ yếu tố bên ngoài nào.

Về phía ca sĩ Cẩm Ly, nhà sản xuất ban đầu quay nhiều cảnh của cô để phục vụ cho MV ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, trong quá trình chỉnh sửa phim, ê-kíp đã quyết định cắt giảm một số cảnh quay này. Nhất Trung hy vọng khán giả sẽ thông cảm và chờ đợi MV chính thức của Cẩm Ly. 

nghe-si-thanh-loc-khong-chap-nhan-loi-xin-loi-cua-nhat-trung (3)
Phản hồi của đạo diễn Nhất Trung về việc ca sĩ Cẩm Ly ít đất diễn - Ảnh: chụp màn hình

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng dư luận vẫn nổ ra nhiều tranh cãi. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng ê-kíp sản xuất đang lợi dụng tên tuổi của hai nghệ sĩ để quảng bá cho phim.

Trước đó, nghệ sĩ Thành Lộc đã chia sẻ về những khó khăn và vất vả mà ông và các diễn viên đã trải qua trong quá trình quay phim tại Năm Căn (Cà Mau). Hình ảnh họ miệt mài làm việc trong điều kiện khắc nghiệt đã thu hút thiện cảm từ khán giả, thậm chí một bộ phận fan quyết định đến rạp vì muốn ủng hộ nam diễn viên gạo cội. 

nghe-si-thanh-loc-khong-chap-nhan-loi-xin-loi-cua-nhat-trung (4)
Quá trình quay Ma Da rất cực vì chủ yếu là cảnh sông nước, ngâm mình thường xuyên - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi phim ra mắt, thời lượng xuất hiện của nghệ sĩ Thành Lộc lại khá ít ỏi, khiến nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng. Sự khác biệt giữa những chia sẻ của nghệ sĩ và kết quả cuối cùng của bộ phim đã khiến không ít fan của Thành Lộc bức xúc. Có lẽ chính vì thế mà nam diễn viên không muốn nhận lời xin lỗi từ Nhất Trung.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí