Lisa (BlackPink) diện local brand Việt trong MV mới

VOH - Thương hiệu thời trang LSEOUL dần khẳng định vị thế riêng trong làng thời trang K-pop khi liên tục xuất hiện ấn tượng trong các sản phẩm âm nhạc.

Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất - New Woman, hình ảnh của Lisa được đánh giá là vô cùng thời thượng, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, không hề phản cảm. Đáng chú ý, nữ thần tượng gây sốt giới mộ điệu Việt Nam khi diện thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu LSEOUL. Chiếc áo được Lisa mặc đến có thiết kế lông vũ đen tuyền, mang lại cảm giác vừa bí ẩn vừa sang trọng. 

lisa-blackpink-dien-local-brand-viet-trong-mv-moi
Lisa gây ấn tượng với phong cách độc lạ trong MV mới - Ảnh: chụp màn hình
lisa-blackpink-dien-local-brand-viet-trong-mv-moi (2)
Cô diện chiếc áo lông vũ quyến rũ từ local brand Việt Nam - Ảnh: chụp màn hình

Thương hiệu thời trang LSEOUL dần khẳng định vị thế riêng trong làng thời trang K-pop khi liên tục xuất hiện ấn tượng trong các sản phẩm âm nhạc và hình ảnh của nhiều nghệ sĩ hàng đầu. Trước đó, LSEOUL xuất hiện ấn tượng trong MV của tân binh khủng long BABYMONSTER, được lòng nhiều ngôi sao đình đám khác như Jennie (Black Pink), IU, Miyeon (G-IDLE), Sandara Park… 

lisa-blackpink-dien-local-brand-viet-trong-mv-moi (3)
LSEOUL được nhiều idol xứ kim chi yêu thích 

Có thể thấy, thương hiệu Việt vẫn được các nghệ sĩ săn đón nếu đáp ứng được các yêu cầu về tính thẩm mỹ, thời đại và chất lượng. 

Cách đây một tháng, Lisa gây sốt với Rockstar - ca khúc solo với hình ảnh và chất nhạc vô cùng độc đáo. Ca khúc này xuất sắc lọt vào top 70 bảng xếp hạng danh giá Billboard Hot 100 và vị trí thứ 4 trên Billboard Global 200. Đặc biệt, Rockstar còn tạo nên lịch sử khi trở thành bản hit đầu tiên của Lisa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global Excl. US, chứng tỏ sức hút toàn cầu mạnh mẽ của cô nàng.  

 

Với sự trở lại lần này cùng New Woman, Lisa chiêu đãi khán giả bằng màn kết hợp đầy bất ngờ cùng nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng người Tây Ban Nha - Rosalía. So với Rockstar, New Woman mang đến một làn gió hoàn toàn mới lạ khi Lisa mạnh dạn thử sức với phong cách rap, cùng loạt tạo hình táo bạo, phá cách. 

lisa-blackpink-dien-local-brand-viet-trong-mv-moi (4)
Lisa kết hợp cùng nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng người Tây Ban Nha - Ảnh: chụp màn hình

Sự kết hợp giữa giọng rap cuốn hút của Lisa và chất giọng trầm ấm, đầy nội lực của Rosalía đã tạo nên một bản phối hoàn hảo, làm say đắm người nghe.  

 

Để hoàn thiện một sản phẩm âm nhạc, yếu tố hình ảnh cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Và với New Woman, Lisa đã không ngần ngại chiêu mộ đạo diễn tài năng Dave Meyers để thực hiện MV. Dave Meyers nổi tiếng với những MV mang tính nghệ thuật cao. Các sản phẩm trước đây của ông như Adore You , No Tears Left To Cry, Bad Guy... đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.  

lisa-blackpink-dien-local-brand-viet-trong-mv-moi (5)
Lisa không ngần ngại thử thách nhiều phong cách mới mẻ - Ảnh: IGNV

Cả Rockstar New Woman đều đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp solo của Lisa. Sau thành công của BLACKPINK, Lisa đã quyết định Mỹ tiến và những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô đã chứng tỏ khả năng thích ứng nhanh chóng với văn hóa USUK.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí