Lisa (BlackPink) là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram

VOH - Ca sĩ Lisa có mặt trong "Danh sách người giàu Instagram năm 2024" và là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên nền tảng mạng xã hội Instagram.

Mới đây, công ty phân tích dữ liệu Hopper HQ của Anh đã công bố "Danh sách người giàu Instagram năm 2024" với vị trí đầu bảng thuộc về ngôi sao bóng đá nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Mỗi bài đăng của anh mang về khoản thu nhập đáng kinh ngạc với con số lên đến 3,43 triệu USD, trở thành "vua kiếm tiền" trên Instagram.

Trong khi đó, với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của mình, khả năng kiếm tiền của ca sĩ Lisa (BlackPink) cũng khiến nhiều người kính nể.

Với thu nhập 623.000 USD cho mỗi bài đăng, Lisa cũng có mặt trong "Danh sách người giàu Instagram năm 2024" với vị trí thứ 29. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram.

hinh 1
Lisa là nghệ sĩ châu Á kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram - Ảnh: IG

Ngoài Lisa, các thành viên khác của nhóm BlackPink cũng có mặt trong danh sách. Trong đó, Jennie đứng thứ 36 trong với thu nhập 511.000 USD cho mỗi bài đăng.

Hai thành viên còn lại là Jisoo và Rosé lần lượt xếp thứ 40 và 42 với khoản thu nhập từ mỗi bài đăng là 474.000 USD và 472.000 USD.

hinh 2
Các thành viên nhóm BlackPink - Ảnh: YG Entertainment

Ngoài nhóm BlackPink, các thành viên nhóm BTS cũng góp mặt trong "Danh sách người giàu Instagram năm 2024". 

Cụ thể, Jin xếp thứ 68 với thu nhập 292.000 USD cho mỗi bài đăng; RM và Cha Eun Woo xếp thứ 71 và 72 với thu nhập cho mỗi bài đăng là 280.000 USD và 274.000 USD. Trong khi đó, Lee Min Ho xếp thứ 88 với thu nhập 211.000 USD cho mỗi bài đăng.

hinh 3
Nhóm nhạc Hàn Quốc BTS - Ảnh: Yonhap/TTXVN

Những năm gần đây, việc kết hợp với người nổi tiếng trong các quảng cáo truyền thống không còn là lựa chọn duy nhất. Mạng xã hội đã trở thành một nền tảng quảng cáo quan trọng được các nhãn hàng chú ý đến.

Theo đó, những người nổi tiếng trên mạng xã hội kiếm được thu nhập từ mỗi bài đăng dựa trên mức độ phổ biến và khả năng hút view.

Theo "Danh sách người giàu Instagram năm 2024" được Hopper HQ công bố, những gương mặt có tên trong Top 10 ngoài Ronaldo ở vị trí đứng đầu, các tên tuổi ở thứ hạng tiếp theo lần lượt là Messi, Selena Gomez, Kylie Jenner, Dwayne Johnson, Ariana, Kim Kardashian, Beyoncé, Khloe Kardashian và Justin Bieber.