Em trai cùng nghề của Phạm Băng Băng lộ ảnh nghi đang hẹn hò

VOH - Cư dân mạng đang xôn xao với hình ảnh Phạm Thừa Thừa thân mật với cô gái lạ, nghi đang hẹn hò sau tin đồn có quan hệ tình cảm với Âu Dương Na Na.

Phạm Thừa Thừa được biết đến với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Anh gây chú ý vì là em trai của diễn viên Phạm Băng Băng. 

Thời gian qua, Phạm Thừa Thừa liên tục bị đồn có quan hệ tình cảm với sao nữ Đài Loan Âu Dương Na Na.

hinh 1
Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na - Ảnh: Weibo

Mới đây, anh bị một paparazzi 'chộp' được hình ảnh anh có cử chỉ thân mật với một cô gái lạ trong một bữa ăn, thậm chí nam diễn viên 24 tuổi còn vén tóc cho cô gái.

 

Khi hình ảnh và thông tin này được đăng tải trên Weibo vào ngày 16/8, lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt và xây xôn xao trên cõi mạng. 

Người đưa tin cho biết, mới đây Phạm Thừa Thừa và một số bạn bè, trong đó có doanh nhân Mãi Siêu - chồng cũ của diễn viên Trương Gia Nghê, cùng có mặt tại một bữa ăn. 

Đáng lưu ý, người ngồi bên cạnh Phạm Thừa Thừa là một cô gái lạ có mái tóc dài, đội mũ đen. Trong quá trình ăn uống, cả hai trò chuyện qua lại trong rất hợp ý.

Đặc biệt, họ có những cử chỉ rất thân mật, chẳng hạn như Phạm Thừa Thừa vén tóc cho cô gái, sau đó cô gái đưa tay xoa mặt Phạm Thừa Thừa, hai người tương tác qua lại trông có vẻ rất tình tứ. Hành động của họ làm dấy lên nghi vấn Phạm Thừa Thừa đang hẹn hò.

hinh 2
Cô gái ngồi bên phải Phạm Thừa Thừa liên tục dùng tay xoa mặt anh - Ảnh: Sohu 

Trước những nghi vấn của mọi người, Studio của Phạm Thừa Thừa có phản hồi nói rằng những ngày qua Phạm Thừa Thừa đang bận tham gia đóng phim và cho biết video trên được quay lén khi nam diễn viên cùng bạn bè ra ngoài ăn uống trong giờ giải lao. 

Ngoài ra, Studio của Phạm Thừa Thừa cũng nói rằng họ phản đối việc quay lén, cho rằng hành động này vi phạm quyền riêng tư nên Studio bảo lưu quyền truy cứu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về phản hồi của Studio của Phạm Thừa Thừa vì cho rằng những gì mà Studio đề cập không đúng trọng tâm vấn đề mà mọi người đang quan tâm và cố tình tránh né vấn đề có hay không chuyện hẹn hò của Phạm Thừa Thừa.

Vì thế "Studio của Phạm Thừa Thừa không thừa nhận cũng không phủ nhận chuyện hẹn hò" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên hot search Weibo.

hinh 3
Ca sĩ, diễn viên Phạm Thừa Thừa - Ảnh: Internet

Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, từng là thực tập sinh tại Hàn Quốc, sau đó trở về Trung Quốc phát triển, tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng. 

Sau cuộc thi Idol Producer, anh chính thức ra mắt với vai trò là thành viên nhóm NINE PERCENT, sau đó là thành viên nhóm NEXT. Ngay khi ra mắt, Phạm Thừa Thừa đã gây chú ý vì là em trai của Phạm Băng Băng.

Bên cạnh ca hát, Phạm Thừa Thừa còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và từng đoạt một số giải thưởng trong cả lĩnh vực ca hát lẫn đóng phim.