Gặp ma khi đang tắm, nam nghệ sĩ hốt hoảng bỏ chạy xuống sảnh khách sạn mà không mặc gì

VOH- Nghệ sĩ Gino khiến nhiều người hết sức bất ngờ khi anh hốt hoảng chạy bộ xuống sảnh khách sạn lúc nửa đêm mà không mặc gì ngoài chiếc khăn tắm che tạm trên người.  

Gino từng là trưởng nhóm nhạc thần tượng Đài Loan "K ONE", đồng thời là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình, thường xuyên đi biểu diễn tại nhiều nơi ở châu Á.

Trong một chương trình talkshow mới đây, Gino cho biết có lần khi anh đang ở khách sạn tại Malaysia, một chuyện kinh hoàng bất ngờ xảy ra khiến anh sợ đến mức bỏ chạy xuống sảnh trong tình trạng trên người chỉ quấn tạm chiếc khăn tắm.

Khi đó, những người chứng kiến cũng cảm thấy lo lắng vì không biết chuyện gì đã xảy ra khiến nam nghệ sĩ phải hốt hoảng bỏ chạy đến nỗi không kịp mặc quần áo. 

hinh 1
Gino (giữa) từng là trưởng nhóm nhạc thần tượng Đài Loan "K ONE" - Ảnh: Internet

Gino chia sẻ, trong một lần sang Malaysia biểu diễn, sau khi diễn xong, do trời đã tối muộn nên mọi người đều trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Khi đến nơi, Gino vào phòng tắm ngay cho thoải mái. Nào ngờ trong lúc đang tắm, bên ngoài có tiếng gõ cửa liên tục. 

Lúc bấy giờ, anh đang định văng tục vì tiếng gõ cửa lúc nửa đêm nhưng khi nghe kỹ, anh phát hiện tiếng gõ cửa được phát ra từ cửa phòng tắm chứ không phải cửa phòng khách sạn.

hinh 2
Gino (trái) kể chuyện gặp ma trong phòng tắm khách sạn - Ảnh: Youtube

Thấy lạ, Gino dùng tay vén rèm phòng tắm, phát hiện cửa phòng tắm đang trong trạng thái mở và tấm thảm lót chân đặt bên ngoài cửa phòng tắm có dấu hiệu bất thường. 

Trong cảm giác bất an, Gino nhìn sang trái và phát hiện có một bóng người. Khi anh nhìn kỹ đối phương, đối phương cũng đang nhìn về phía anh.

Quá sợ hãi trước những gì mình nhìn thấy, nam ca sĩ hốt hoảng bỏ chạy khỏi phòng tắm trong tình trạng không mặc gì ngoài chiếc khăn tắm che tạm vùng nhạy cảm. 

hinh 3
Ca sĩ, diễn viên Gino - Ảnh: FB

Anh thậm chí không dám đi thang máy mà chạy bộ một mạch xuống sảnh khách sạn trong sự sợ hãi. Tại đây, Gino yêu cầu nhân viên lễ tân giúp anh liên lạc với người quản lý của mình.

Sau khi nghe kể về những gì vừa xảy ra, giám đốc khách sạn đã biết rõ sự việc và yêu cầu nhân viên bố trí phòng khác cho Gino nhưng nam ca sĩ không chịu, anh chỉ muốn ngủ chung với quản lý của mình vì anh vẫn chưa hết sợ sau những gì mình vừa trải qua.

Đến sáng hôm sau, sau khi được cho xem qua tờ báo cũ trước đây, Gino mới biết được rằng cách đây hơn chục năm nơi đây từng xảy ra một vụ án mạng.

hinh 4
Gino là nghệ sĩ đa năng - Ảnh: Internet 

Khi đó, một người đàn ông sau khi bị bạn gái phát hiện chuyện "ăn vụng" của mình, đã ra tay bóp cổ bạn gái cho đến chết.

Do mê tín và tin theo lời của tà giáo, người đàn ông đã chặt đầu bạn gái và đem cất giấu vì lo sợ oan hồn người chết sẽ đeo bám để trả thù.

Sau này, khi quyết định ra đầu thú, kẻ giết người đã khai rằng cái đầu bạn gái được anh cất giấu trên trần nhà phòng tắm khách sạn, và nơi xảy ra án mạng cách đây mười mấy năm chính là căn phòng mà Gino đến ở và nhìn thấy ma.

hinh 5
Gino từng 2 lần đoạt giải quán quân cuộc thi vũ đạo - Ảnh: Internet

Gino cho biết, nếu bây giờ trở lại căn phòng trên, không biết anh sẽ nhìn thấy gì, nhưng sau đó anh tự trả lời rằng: "Có thể là người không đầu".

Gino được biết đến với tên tiếng Hoa là Thái Đông Uy, sinh năm 1980. Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình, anh còn là một dancer từng 2 lần đoạt giải quán quân cuộc thi vũ đạo và được mời sang biểu diễn tại Nhật Bản.

Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Hoàng Tử Ếch, Thời Vàng Son, Thiên Đạo