Cựu thành viên Big Bang lần đầu tiên trả lời phỏng vấn sau khi thụ án tù vì môi giới mại dâm

VOH - Sau những chỉ trích nhắm vào mình, sao nam Hàn Quốc Seungri lần đầu tiên trả lời phỏng vấn sau hơn một năm ra tù vì nhiều tội danh.

Seungri là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, từng vướng vào tù tội với các cáo buộc như môi giới mại dâm, phát tán ảnh đồi trụy, đánh bạc…, trong vụ bê bối liên quan đến hộp đêm Burning Sun do anh điều hành.

Vụ bê bối này từng gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2019 và Seungri phải trả giá cho hành vi vi phạm pháp luật của mình bằng bản án một năm rưỡi tù giam.

Sau khi được trả tự do vào đầu năm ngoái, cựu thành viên Big Bang tiếp tục gây phẫn nộ và bị chỉ trích vì lối sống đầy thách thức và bất chấp, không có dấu hiệu ăn năn. 

Trước những chỉ trích của dư luận, Seungri đã có phản hồi về những sự việc liên quan.

hinh 1
Seungri từng là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc - Ảnh: Soompi

Tin cho hay, kể từ khi mãn hạn tù vào tháng 2/2023, Seungri được cho là thường xuyên lui tới các hộp đêm ở nước ngoài. Điều này khiến nhiều người tin rằng anh vẫn "ngựa quen đường cũ" và có ý quay trở lại với công việc kinh doanh trước đây là mở hộp đêm.

Về vấn đề này, một tờ báo tại Hàn Quốc đã liên hệ với Seungri và thực hiện cuộc phỏng vấn đối với anh. Đây cũng là lần đầu tiên cựu thần tượng K-pop trả lời phỏng vấn của giới truyền thông sau khi ra tù.

Seungri cho biết sự xuất hiện của anh tại Campuchia thời gian gần đây đơn thuần chỉ là đến tham dự buổi khai trương quán bar của một người bạn, nhưng không ngờ sau đó xuất hiện thông tin nói rằng anh có ý định mở hộp đêm tại Campuchia, điều này là không có thật.

Cũng trong chuyến sang Campuchia, Seungri có nhắc đến thủ lĩnh Big Bang G-Dragon khi nói rằng một ngày nào đó anh sẽ đưa G-Dragon đến đây. Phát ngôn này khiến anh nhận về nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

hinh 2
Seungri từng vướng nhiều chỉ trích sau khi ra tù - Ảnh: Internet

Về điều này, Seungri nói anh không có ý nhắc đến đồng đội cũ nhưng do quá đắm chìm trong bầu không khí của sự kiện ngày hôm đó nên anh đã lỡ lời nói ra những điều không nên nói và anh đã nhận sai về mình, đồng thời hứa sẽ không để xảy ra trường hợp tương tự sau này.

Nam ca sĩ cũng cho biết sau khi ra tù, anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống của anh rất bình thường. 

Anh nói, do có sở thích đi du lịch tại các nước nên anh thường xuyên bay ra nước ngoài. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh bản thân hiện tại hoàn toàn không có ý định trở lại với công việc kinh doanh như những lời đồn đại của mọi người trong thời gian qua.

hinh 3
Seungri (bìa trái) khi còn hoạt động trong nhóm Big Bang - Ảnh: Internet

Seungri sinh năm 1990, từng là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc và sở hữu lượng fan khổng lồ.

Anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Big Bang, gặt hái nhiều thành công với ban nhạc và có sự nghiệp âm nhạc riêng.

Ngoài tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám, Seungri còn là nhà sản xuất âm nhạc và nhà đầu tư kinh doanh đa lĩnh vực.

Sau khi vướng bê bối vì lối sống thác loạn, Seungri quyết định rời khỏi nhóm Big Bang và tuyên bố dừng hoạt động trong làng giải trí.