Cư dân mạng xôn xao với hình ảnh Tom Cruise bị cưỡng hôn tại lễ bế mạc Olympic 2024

VOH - Tài tử Tom Cruise bị một phụ nữ cưỡng hôn khi anh thực hiện cú nhảy từ đỉnh sân vận động xuống mặt đất tại lễ bế mạc Olympic Parsi 2024.

Sau hơn 2 tuần tranh tài, Olympic Paris 2024 đã chính thức khép lại với Lễ bế mạc diễn ra vào rạng sáng ngày 12/8 (theo giờ Việt Nam).

Trong đó, sự xuất hiện của tài tử nổi tiếng Tom Cruise được xem là điểm nhấn. Anh được mọi người chào đón nồng nhiệt sau khi thực hiện pha đu dây mạo hiểm từ trên đỉnh sân vận động Stade de France (Pháp) và đáp xuống mặt đất để khép lại Olympic Paris 2024.

hinh 1
Tom Cruise thực hiện cú nhảy từ đỉnh sân vận động Stade de France xuống mặt đất - Ảnh: Getty Images

Bất ngờ có một phụ nữ nhân lúc nam tài tử đang được mọi người hân hoan chào đón, đã áp sát anh rồi thực hiện hành vi "cưỡng hôn". 

Hành động này của người phụ nữ làm dấy lên những cuộc bàn tán xôn xao thậm chí tranh cãi trên không gian mạng. Sự tranh cãi chủ yếu xoay quanh vấn đề nam nữ bình đẳng.

Cụ thể, có nhiều người cho rằng người phụ nữ này đã "lợi dụng tình hình" để cưỡng hôn Tom Cruise, đây là hành vi không tôn trọng người khác. Về mặt lý thuyết, cưỡng hôn người khác được xem là hành vi quấy rối tình dục đối với người bị cưỡng hôn.

hinh 2
Tom Cruise được mọi người chào đón nồng nhiệt - Ảnh chụp màn hình

Cũng có ý kiến cho rằng nếu người bị cưỡng hôn là một nữ minh tinh và người cưỡng hôn là đàn ông, có thể người này sẽ bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức.

Mặc dù có những ý kiến trái chiều, nhưng hầu hết mọi người đều muốn biết người phụ nữ cưỡng hôn Tom Cruise là nhân vật nào. 

Theo logic thông thường, người có thể đứng ở vị trí hai bên để chào đón Tom Cruise chắc chắn không phải là khán giả bình thường. Hơn nữa, người này có đeo thẻ trên người. Vì thế, có ý kiến cho rằng người phụ nữ này có thể là nhân viên hoặc tình nguyện viên phục vụ tại lễ bế mạc. 

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cho dù là nhân viên hay tình nguyện viên, họ cũng không dám hành động táo bạo như thế.

hinh 3
Tom Cruise bị một phụ nữ cưỡng hôn - Ảnh chụp màn hình

Trên một diễn đàn nước ngoài, có cư dân mạng cho biết người phụ nữ này là huấn luyện viên đội bóng đá nữ của Mỹ - Emma Hayes. 

Ngay lập tức, có ý kiến phản hồi nói rằng Emma Hayes là người có mái tóc vàng, trong khi người phụ nữ cưỡng hôn Tom Cruise có mái tóc màu đen. 

Nếu để ý kỹ, vào thời điểm trước khi Tom Cruise bị cưỡng hôn, anh được đám đông đứng ở hai bên hân hoan chào đón khi anh đang tiến về phía trước.

Khi đó, đứng bên trái anh là những người khoác áo vận động viên đội tuyển Mỹ, trong khi những người đứng bên phải khoác áo đội tuyển Lithuania, và người phụ nữ cưỡng hôn Tom Cruise là người đứng gần vị trí của đội tuyển Lithuania.