Lấy chồng đại gia ngàn tỷ, vì sao mỹ nhân lai Tây không muốn cha mẹ mình lộ diện?

VOH - Diễn viên Ngô Thiên Ngữ lấy được chồng đại gia giàu có trong sự ngưỡng mộ của nhiều người, nhưng dường như cô không muốn cha mẹ mình lộ diện. 

Ngô Thiên Ngữ là người đẹp lai Tây, mang trong mình hai dòng máu Trung - Pháp, được biết đến với vai trò người mẫu kiêm diễn viên, hoạt động nghệ thuật tại Hồng Kông.

Mới đây, cô và doanh nhân Thi Bá Hùng tổ chức một đám cưới sang trọng và lãng mạn tại ngôi biệt thự có lịch sử hơn 200 năm ở Italia, được trang trí với cổng vòm hoa rực rỡ sắc màu cùng làn khói ngũ sắc trông như lễ khai mạc Thế vận hội Olympic.

hinh 1
Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng tại đám cưới tổ chức ở Italia - Ảnh: IG

Đây là lễ cưới chính thức của Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng sau 8 tháng thông báo kết hôn. Khi đó, ngoài báo tin vui về chung một nhà, cặp đôi còn chiêu đãi những bạn bè thân thiết bằng một buổi tiệc được tổ chức khá riêng tư và kín đáo.

Tại lễ cưới mới đây ở Italia, Ngô Thiên Ngữ được cho là đã bỏ qua nghi thức truyền thống khi cô xuất hiện một mình, không có cảnh cha cô nắm tay cô bước ra lễ đường trước khi trao cô vào tay chú rể. 

Với động thái này, truyền thông Hồng Kông cho rằng có thể người đẹp 31 tuổi có ý muốn che giấu xuất thân bình thường của mình.  

hinh 2
Ngô Thiên Ngữ mang trong mình hai dòng máu Trung-Pháp - Ảnh: Internet

Trước khi đến với Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ từng trải qua cuộc tình kéo dài 5 năm với tài tử Hồng Kông nổi tiếng Lâm Phong - con trai của ông trùm bất động sản với khối tài sản của gia đình ước tính vài trăm triệu USD.

Nhiều năm qua, gia thế của Ngô Thiên Ngữ luôn là một ẩn số được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên dù có giấu kín đến đâu, cuối cùng gia thế của cô cũng có ngày bị lộ.

Thông tin từ giới truyền thông cho biết, Ngô Thiên Ngữ sinh ra tại thành phố Hàng Châu thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc trong một gia đình bình thường.

hinh 3
Ngô Thiên Ngữ sinh ra trong một gia đình bình thường ở Trung Quốc - Ảnh: Internet

Sau này, gia đình cô chuyển sang Hồng Kông sinh sống, cha cô là đầu bếp tại một nhà hàng thịt quay. Kể từ khi gia nhập showbiz, Ngô Thiên Ngữ luôn giấu kín, không để cha mẹ lộ diện trước công chúng.

Năm 2012, nữ diễn viên và tài tử và Lâm Phong bén duyên với nhau khi cùng đóng chung trong bộ phim Nam Nhân Như Y Phục, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm rồi trở thành đôi tình nhân "trai tài gái sắc" trong sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Trong thời gian hai người yêu nhau, Ngô Thiên Ngữ được Lâm Phong cưng chiều như một nàng công chúa.

Anh không tiếc tiền tặng bạn gái nhiều món quà đắt giá và đưa cô đi du lịch vòng quanh thế giới, nhưng cuối cùng cả hai "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò.

hinh 4
Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong lúc còn bên nhau - Ảnh: HK01

Năm 2018, qua giới thiệu của bạn bè, Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng quen nhau rồi chính thức hẹn hò. 

Thi Bá Hùng là hậu duệ đời thứ 3 trong một gia đình giàu có nổi tiếng ở Hồng Kông.

Ông nội anh là Thi Tử Thanh, một trong 3 vị nguyên lão thuộc cộng đồng người Phúc Kiến có tiếng trong thương trường và chính trường Hồng Kông; còn cha anh là Thi Vinh Di, giám đốc một tập đoàn có tiếng tại Hồng Kông và sở hữu khối tài sản kếch xù.

Sau khi tốt nghiệp khoa Kinh tế và Quan hệ Quốc tế tại Đại học George Washington (Mỹ), Thi Bá Hùng không kế thừa công việc kinh doanh của gia đình mà tự tìm cho mình một hướng đi riêng.

hinh 5
Ngô Thiên Ngữ và Thi Bá Hùng - Ảnh: Internet

Sau đám cưới tổ chức tại Italia, Thi Bá Hùng đã chia sẻ ảnh chụp cha mẹ anh và người thân trong gia đình. Trong khi đó, Ngô Thiên Ngữ không dám để lộ bất kỳ hình ảnh nào về ba mẹ mình.

Thậm chí có tin nói rằng có vị khách sau khi vô tình đăng ảnh chụp có ba mẹ của Ngô Thiên Ngữ trên mạng xã hội, đã được nữ diễn viên yêu cầu xóa ảnh vì cô không muốn người khác biết mặt ba mẹ mình.

Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, từng góp mặt trong các bộ phim như Khai Tâm Ma Pháp, Thợ Săn Tiền Thưởng, Diệp Vấn 3… Cô từng được đề cử giải Kim Tượng ở hạng mục "Diễn viên mới xuất sắc" với bộ phim Khai Tâm Ma Pháp.

hinh 6
Diễn viên Ngô Thiên Ngữ - Ảnh: Internet

Nữ diễn viên từng tiết lộ kể từ khi được nhiều người biết đến, cô thường vướng vào thị phi khi bị cho rằng cô là người ham tiền, thường xuyên qua lại, cặp kè với những người giàu có.

Mỗi khi xuất hiện những thông tin tiêu cực này, mẹ cô luôn là người bị đem ra công kích vì cho rằng từ bé bà đã dạy con sau này lớn lên nên lấy chồng giàu để được vinh hoa phú quý.

Những lúc như thế, nữ diễn viên thường cảm thấy có lỗi với mẹ vì mẹ là người vô can, nhưng chuyện tình cảm của cô vô tình đã làm liên lụy đến mẹ, khiến mẹ phải hứng chịu những lời gièm pha của mọi người.