Quang Lê mất trắng gần 4 tỷ đồng sau một đêm, lý do vì sao?

VOH - Câu chuyện của giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn thực tế diễn ra khá nhiều ngoài xã hội.

Trong một buổi livestream gần đây cùng nghệ sĩ hài Thúy Nga, ca sĩ Quang Lê đã chia sẻ về câu chuyện về lần đầu tư chứng khoán thất bại của mình. Anh từng mất trắng một số tiền lên đến 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng) chỉ sau một đêm. 

quang-le-mat-trang-gan-4-ty-dong-sau-mot-dem-ly-do-vi-sao
Trong buổi livestream mới đây, Quang Lê tiết lộ chuyện bị mất gần 4 tỷ - Ảnh: chụp màn hình

Theo như Quang Lê chia sẻ, anh đã gửi số tiền trên cho một người thân để nhờ người này giữ hộ. Tuy nhiên, người này đã đề nghị dùng số tiền đó để đầu tư chứng khoán với lời hứa sẽ chia phần lợi nhuận nếu thắng. 

Nghĩ rằng đầu tư chứng khoán khó mà thua lỗ, Quang Lê đã đồng ý. Thế nhưng, chỉ sau một đêm, toàn bộ số tiền đã "bốc hơi". Đến khi hỏi người kia về số tiền đã gửi, Quang Lê nhận được câu trả lời ngắn gọn: "Thua trắng rồi".

Quang Lê thừa nhận mình không hề am hiểu về thị trường chứng khoán. Do người trên thường xuyên khoe những khoản lợi nhuận khổng lồ từ chứng khoán, nên nam ca sĩ mới tin họ là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Nghe câu chuyện của Quang Lê, Thúy Nga không khỏi đồng cảm. Khi mới sang Mỹ, cô cũng từng bị cuốn vào những lời mời đầu tư hấp dẫn và đã mất gần 10.000 USD chỉ trong vòng một tháng vì tiền ảo. 

quang-le-mat-trang-gan-4-ty-dong-sau-mot-dem-ly-do-vi-sao (2)
Quang Lê và Thúy Nga đều từng mất nhiều tiền vì đầu tư sai lầm - Ảnh: FBNV

Câu chuyện của hai nghệ sĩ là lời cảnh tỉnh cho những ai muốn “đổi đời” với các hình thức đầu tư này, đặc biệt là khi không có nhiều kiến thức về thị trường. 

Trong buổi livestream, Quang Lê cũng khiến công chúng trầm trồ khi tiết lộ mình vừa tậu thêm một căn nhà mới trị giá lên đến 1,5 triệu đô la (khoảng 36 tỷ đồng). Đây là căn nhà thứ ba của Quang Lê tại xứ cờ hoa. Mỗi năm, nam ca sĩ này phải chi trả một khoản thuế đất lên đến 12 nghìn đô la. 

quang-le-mat-trang-gan-4-ty-dong-sau-mot-dem-ly-do-vi-sao (3)
Hiện Quang Lê là ca sĩ rất đắt show tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Quang Lê thành thật thừa nhận mình phải vay thêm một khoản tiền từ ca sĩ Mai Thiên Vân mới đủ để mua căn nhà thứ ba. Nhà mới của anh gần với nơi ở của Thúy Nga và Mai Thiên Vân, thuận tiện để bạn bè, đồng nghiệp có thể thường xuyên lui tới tụ họp.

Trước đây, có lần Quang Lê tiết lộ cát-xê trung bình cho một đêm diễn của anh tại hải ngoại có thể lên đến khoảng 40.000 USD (tương đương gần 1 tỷ đồng theo tỷ giá hiện hành). Con số này cho thấy sức hút và tầm ảnh hưởng của giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn với khán giả hải ngoại. Với mức cát-xê "khủng" như vậy, không khó hiểu khi Quang Lê có thể thoải mái đầu tư vào những tài sản giá trị như bất động sản tại Mỹ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.