Thúy Nga bị trộm đột nhập cửa hàng tại Mỹ, bức xúc vì thiệt hại lớn

VOH - Nữ nghệ sĩ hốt hoảng kiểm tra camera, xác định có 3 tên trộm đã "ghé thăm", nghe rõ tiếng, thấy rõ hình ảnh.

Mới đây, nghệ sĩ Thúy Nga đăng tải bài viết lên trang cá nhân cho biết cửa hàng kinh doanh tại Mỹ bị trộm cắt cửa sắt đột nhập lúc nửa đêm lấy đi nhiều đồ giá trị, gây thiệt hại lớn.

Cô viết: "Giờ tình hình mấy ảnh cắt cái cửa sắt tan nát ra rồi, bà con có ai biết dịch vụ làm cửa sắt cho em xin số điện thoại để thay cửa sắt mới gấp ạ! Em xin cảm ơn và thông báo cho các tiệm của các anh chị cô bác cẩn thận ạ".

Nữ danh hài cho biết nhờ có camera nên nghe rõ tiếng, nhìn rõ hình ảnh của 3 tên trộm: "Mấy anh ăn trộm vô lấy đồ, xong nói chuyện nghe rõ và hình ảnh rất nét nha!". 

thuy-nga-bi-trom-dot-nhap-004
thuy-nga-bi-trom-dot-nhap-003
Danh hài Thúy Nga bị trộm "ghé thăm" tại Mỹ 

Chỉ sau ít giờ, bài đăng của Thuý Nga thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả và các đồng nghiệp, nhiều ý kiến bày tỏ sự lo lắng, chia buồn cho nữ nghệ sĩ tại nơi đất khách.

Trong phần trả lời bình luận với người quen, Thúy Nga cho biết sau khi phát hiện sự việc đã lập tức báo cảnh sát để xử lý, hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết thỏa đáng.

Hơn 10 năm sinh sống tại Mỹ, đây không phải là lần đầu Thúy Nga gặp rắc rối về vấn đề an ninh. Tháng 3/2022, nữ nghệ sĩ bất ngờ nhận cuộc gọi từ cảnh sát lúc đêm khuya vì liên quan đến giấy tờ đất đai ngôi biệt thự đang ở. Cô được thông báo phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng.

"Tôi đã trải qua những ngày mất ăn mất ngủ vì chuyện để một người đứng chung tên với mình. Từ việc làm tốt, giúp mình nhưng thật ra lại tạo khó khăn cho tôi. Mỗi lần nhớ lại tôi thấy đau đớn, mệt mỏi", Thúy Nga tâm sự.

thuy-nga-bi-trom-dot-nhap-002
Nữ nghệ sĩ trải qua nhiều chuyện khó khăn tại Mỹ

Năm 2011, gia đình Thuý Nga sang Mỹ định cư. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi chịu chi hơn 28 tỷ để mua nhà tại nơi đông người Việt Nam sinh sống. Để có được cuộc sống đầy đủ như hiện tại, cô không ngừng nỗ lực, chăm chỉ làm việc trong suốt nhiều năm. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Thúy Nga còn rẽ hướng kinh doanh để kiếm thêm thu nhập.

Năm 2015, Thúy Nga và chồng ly hôn, cô một mình nuôi con gái từ đó đến nay. Nữ nghệ sĩ trải lòng, chỉ muốn sống cuộc đời bình yên, giản dị và đầy đủ cùng con chứ không mưu cầu gì cao sang.

thuy-nga-bi-trom-dot-nhap-001
Cô chăm chỉ làm việc, mong muốn có cuộc sống ổn định

Thúy Nga sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Năm 2000, nữ nghệ sĩ gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình Gala Cười.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.