Diễn viên Thúy Nga nói gì khi bị đồn đoán sang Mỹ trốn nợ?

VOH - Diễn viên Thúy Nga lên tiếng đính chính nghi vấn sang Mỹ để trốn nợ.

Trên tài khoản cá nhân, diễn viên Thúy Nga vừa chia sẻ hình ảnh một thông tin liên quan đến mình. Theo đó, bài đăng đặt dấu chấm hỏi lớn về việc người đẹp tạm ngưng hoạt động nghệ thuật tại nước nhà, quyết định sang Hoa Kỳ định cư là do không có khả năng trả nợ. 

Trước tin tức thất thiệt này, diễn viên Thúy Nga thẳng thắn lên tiếng: “Vậy mà họ cũng nghĩ ra được”. Trong cuộc trò chuyện với báo Thanh Niên, Thúy Nga cho hay bản thân cô đã trở nên "vô cảm" với các thông tin sai sự thật về mình. Nữ diễn viên bộc bạch: “Mình có như vậy thì mới sợ, còn mình không có thì chỉ cười thôi”.

Diễn viên Thúy Nga nói gì khi bị đồn là sang Mỹ trốn nợ? 1
Chân dung diễn viên Thúy Nga - Ảnh: FBNV

Diễn viên Thúy Nga chia sẻ rằng trong khoảng thời gian gần đây, cô quyết định chuyển mình sang lĩnh vực kinh doanh nên mong muốn dành nhiều thời gian hơn để tập trung đầu tư cho lĩnh vực này. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, nữ diễn viên 7X mong muốn trong tương lai nếu mọi việc trở nên ổn định, cô sẽ trở về Việt Nam tiếp tục thỏa đam mê với hoạt động nghệ thuật. “Kinh doanh mình còn thời cứ phải làm việc liên tục. Ổn định là tôi về Việt Nam ngay”, Thúy Nga nói. 

Bên cạnh đó, Thúy Nga chia sẻ thêm rằng cô không quá buồn khi bị cho là hết thời hoạt động nghệ thuật nên mới chuyển sang kinh doanh để kiếm sống. Người đẹp tâm sự khi bước sang lĩnh vực mới, cô chấp nhận phải lựa chọn được cái này sẽ mất cái khác vì “một khi đã làm việc gì, mình phải làm đến nơi đến chốn và chỉn chu nhất có thể”. Khi mọi việc ổn định, cô sẽ quay trở lại sân khấu vì đó đã là đam mê ăn vào máu thịt.

Diễn viên Thúy Nga nói gì khi bị đồn là sang Mỹ trốn nợ? 2
Nữ diễn viên sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi mọi việc ổn định - Ảnh: FBNV

Hiện tại Thúy Nga có cuộc sống an nhiên, là mẹ đơn thân nuôi con gái Nguyệt Cát tại xứ người. Theo nguồn tin của Tin tức 24h, con gái chính là động lực sống đối với nữ danh hài. Nhiều lúc vì quá bế tắc, cô đã nghĩ đến cái chết nhưng khi nhớ về con, cô lập tức vực dậy tinh thần và sống tiếp.

Thúy Nga trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân: “Số tôi cô độc. Cả cuộc đời là phải ngủ một mình. Có nhiều lúc tôi buồn việc gì đó thì đêm về tôi khóc một mình, không biết chia sẻ với ai và tự giải quyết. Người thích tôi bây giờ cũng nhiều chứ không phải là không nhưng mà tôi không dám nghĩ đến".

Cô cảm thấy phụ nữ một mình nuôi con khổ lắm. "Tuy nhiên, con gái tôi rất là dễ, không bao giờ khóc lóc, ngoan ngoãn, nói gì nó cũng nghe. Tôi rất hay ở chỗ là tiền thì không nhiều mà cũng không biết sắp xếp công việc. Hiện tôi chủ yếu đi từ thiện, lâu lâu thì có người mời quảng cáo thì tôi đóng thôi", Thúy Nga chia sẻ.

Diễn viên Thúy Nga nói gì khi bị đồn là sang Mỹ trốn nợ? 3
Nữ diễn viên có cuộc sống bình yên bên con gái - Ảnh: FBNV

Về chuyện tình cảm, Thuý Nga tâm sự rằng hiện tại không dám nghĩ xa và tin vào duyên số. Cô không thể nào sắp xếp được số phận. Đôi lúc, cô thật sự cũng cảm thấy chạnh lòng và buồn. Nên cô luôn tạo ra một nguồn công việc dồi dào để có thể trôi đi những suy nghĩ đó, đồng thời có con gái bên cạnh cũng giúp cô cảm thấy bớt trống trải hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!