Trấn Thành phát ngôn gây tranh cãi: "Nếu cần hot phòng vé tôi đã mời HIEUTHUHAI hay MONO"

VOH - Tại sự kiện ra mắt phim Mai vừa diễn ra chiều ngày 9/1, Trấn Thành có nhiều chia sẻ gây chú ý đặc biệt.

Chiều ngày 9/1/2024, tại buổi họp báo ra mắt phim Mai tổ chức ở TPHCM, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Trấn Thành tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn táo bạo: "Nếu cần hot phòng vé, tôi đã mời HIEUTHUHAI hay MONO, hay một hot boy nào đó." Lời nói này của anh ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các phóng viên và khán giả tham dự sự kiện. 

Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn:
Ekip Mai tại buổi ra mắt họp báo

Trong buổi họp báo, đoàn phim Mai giới thiệu chi tiết về dự án trước khi bước vào "cuộc chiến phòng vé" mùa Tết Nguyên đán 2024. Trước đó, đạo diễn Trấn Thành cũng từng chia sẻ các thông tin đầu tiên về bộ phim cũng như cho thấy tâm huyết của anh đối với dự án này lớn đến mức nào.

Tác phẩm điện ảnh Mai dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2024, hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của Nhà bà Nữ. Sự góp mặt của diễn viên Phương Anh Đào, người được Trấn Thành "chọn mặt gửi vàng" để đảm nhận vai nữ chính, Mai càng được kỳ vọng sẽ là tác phẩm "phá đảo" mùa Tết năm nay. 

Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn:
Trấn Thành gây chú ý khi nêu tên hai nghệ sĩ trẻ không thuộc lĩnh vực phim ảnh trong ý kiến cá nhân của mình 

Trước khi bộ phim gây ấn tượng với khán giả, phát ngôn của Trấn Thành lại trở thành tiêu điểm khiến netizen được dịp xôn xao. Việc anh nhấn mạnh "sẽ mời HIEUTHUHAI hay MONO" khi cần hot phòng vé đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và khó hiểu. 

Trước tiên, HIEUTHUHAI và Mono là hai nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc, việc cố tình réo tên hai người ở lĩnh vực điện ảnh là rất khiên cưỡng, thật sự không cần thiết. Sau đó xuất hiện một số quan điểm cho rằng nam đạo diễn đang tự đề cao bản thân quá mức khi câu nói trên có thể hiểu theo ý: “Chỉ cần Trấn Thành mời, HIEUTHUHAI và MONO sẽ gật đầu tham gia”. 

Nam đạo diễn nhấn mạnh thêm: “Tôi sẽ không mời diễn viên vì mối quan hệ, quan trọng là phải hợp vai mới được.” Nhưng điều này không mấy liên quan đến việc anh đã nhắc đến tên hai nam ca sĩ trẻ đang hot.   

Trấn Thành gây tranh cãi vì phát ngôn:
MONO và HIEUTHUHAI đang là hai nghệ sĩ trẻ hot hiện nay - Ảnh: FBNV

Bỏ qua phát ngôn không đúng trọng tâm vấn đề, Trấn Thành cho biết anh hy vọng vai nữ chính trong Mai sẽ trở thành bệ phóng giúp cho Phương Anh Đào tạo nên một vị thế tốt hơn trong showbiz. Bởi vì theo anh, nữ diễn viên đến nay vẫn chưa nhận được sự chú ý tương xứng với sự cố gắng và thực lực của mình. 

Tuấn Trần phủ nhận chuyện có vai trong phim Mai nhờ "quan hệ" với Trấn Thành

Trong khi đó, quan điểm cá nhân của nam MC kiêm đạo diễn tài năng vẫn được đông đảo người dùng mạng thảo luận không ngừng nghỉ. Một số ý kiến cho rằng đây có thể là một "chiêu thức" trong chiến lược PR cho bộ phim Mai. Trong khi đó, một số khác cho rằng đó là câu nói "kém duyên", thiếu sự tôn trọng đối với các nghệ sĩ khác.

Dù sao đi nữa, dự án Mai vẫn là một trong những cái tên chiếu rạp được mong chờ sắp tới. Mong rằng khán giả và nhất là các tín đồ màn ảnh rộng sẽ có một câu chuyện đặc sắc để thưởng thức vào dịp đầu năm mới 2024. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!