Trấn Thành khoe bộ ảnh cưới bên Hari Won, nhắn gửi lời "đường mật" sau 8 năm bên nhau

VOH - Bộ ảnh của cặp đôi nghệ sĩ quá đáng yêu, công chúng xuýt xoa và liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Ngày 25/12, nghệ sĩ Trấn Thành đã "thả thính" loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới thật ngọt ngào bên cạnh bà xã Hari Won khiến công chúng thích thú. Bộ ảnh của cặp đôi được thực hiện theo phong cách thời trang cổ điển thập niên 90, chụp tại Đà Lạt. Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ Hari Won mặc váy cưới trắng tinh khôi đơn giản nhưng rất xinh đẹp, tinh tế trong khi ông xã diện bộ vest vintage bảnh bao.

Nam MC đăng loạt ảnh đính kèm dòng trạng thái: “8 năm yêu em! 7 năm làm chồng em! 6 làm osin của em! Nhưng anh biết sẽ còn rất rất nhiều năm nữa ở bên em. Cảm ơn bà xã vì đã xuất hiện trong cuộc đời của anh”. 

Trấn Thành khoe bộ ảnh cưới bên Hari Won, nhắn gửi cực ngọt ngào sau 8 năm bên nhau 1
Cặp đôi quấn quýt nhau tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh cưới kỷ niệm - Ảnh: FBNV

Đạo diễn phim Nhà Bà Nữ từng chia sẻ bản thân anh thay đổi rất nhiều sau khi về chung nhà với người đẹp xứ kim chi. Anh tiết lộ: “Tôi bớt nhoi lại, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn một xíu". Bài đăng của nam nghệ sĩ rất nhanh thu hút hàng trăm ngàn lượt thích, netizen Việt bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ tình yêu và hôn nhân đẹp đẽ của cả hai.

Ngôi sao phim Bố Già kết hôn với bạn đời được 7 năm nhưng ngày nào cũng như ngày đầu, họ luôn dành cho nhau những lời có cánh, tình cảm nồng nhiệt trước truyền thông. Giọng ca Anh Cứ Đi Đi luôn tự hào rằng, chồng cô rất yêu và tâm huyết với nghệ thuật và cô cảm thấy mình như fan girl của anh vậy. 

Trấn Thành khoe bộ ảnh cưới bên Hari Won, nhắn gửi cực ngọt ngào sau 8 năm bên nhau 2
Trấn Thành được biết là người chồng cực kỳ yêu chiều vợ trong showbiz - Ảnh: FBVN

Năm 2016, Trấn Thành - Hari Won chính thức kết hôn chỉ sau một khoảng thời gian ngắn hẹn hò. Thời điểm hai người công khai về chung một nhà đã không tránh khỏi việc xuất hiện thông tin cho rằng cặp đôi đang dựa vào nhau để PR. Một số tin tức nghi ngờ hôn nhân của hai người là hình thức hợp đồng vì Hari Won vừa trải qua mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt cách đó không lâu. 

Trong suốt 7 năm, cặp đôi không tránh khỏi những thắc mắc từ công chúng nhiều về chuyện con cái. Tuy nhiên, Trấn Thành cho rằng hiện tại vợ chồng anh vẫn chưa muốn có con và cảm thấy "chuyện sinh con quan trọng lắm nên mình phải cân nhắc, mình đừng làm khổ một đứa con nít". 

Trấn Thành khoe bộ ảnh cưới bên Hari Won, nhắn gửi cực ngọt ngào sau 8 năm bên nhau 3
Cặp sao vẫn chưa có ý định sinh con ở thời điểm hiện tại để tập trung cho công việc - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, anh cho biết thêm: "Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ. Khi mà sinh một đứa bé ra đời, phải thực sự hiểu là đang làm cái gì. Tôi nói với vợ của mình rằng nếu mai mốt hai vợ chồng có nhiều việc làm quá, tới 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó nhiều khi vợ lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi".

Trấn Thành khoe bộ ảnh cưới bên Hari Won, nhắn gửi cực ngọt ngào sau 8 năm bên nhau 4
Hari Won - Trấn Thành hạnh phúc và cảm thấy đủ với cuộc sống hiện tại - Ảnh: FBNV

Trải qua biết bao nhiêu sóng gió, đồn đoán quan hệ tan vỡ nhưng cặp đôi vẫn luôn đồng hành, thỉnh thoảng cùng đi du lịch hâm nóng tình cảm và cho người hâm mộ thấy họ đang rất hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!