Lệ Quyên ẩn ý chuyện bị “chơi xấu” trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

VOH - Thông tin Lệ Quyên ẩn ý bị chơi xấu tại đêm công diễn 3 của Chị Đẹp thu hút sự chú ý của công chúng.

Vòng công diễn 3 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vừa khép lại và kết quả đã khiến một bộ phận khán giả không đồng tình vì cho rằng chương trình đang quá thiên vị Lệ Quyên và Mlee. Trước những luồng ý kiến trái chiều, giọng ca Như Giấc Chiêm Bao đã đăng tải một bài chia sẻ trên trang cá nhân và cho rằng chương trình là một cuộc vui nhưng có người dựa vào đó mà tìm kiếm hư vinh, "chơi xấu" cô. 

Lệ Quyên ẩn ý chuyện bị “chơi xấu” trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 1
Lệ Quyên đăng tải 1 bài viết dài ẩn ý về việc bị 1 người chơi xấu trong Chị Đẹp - Ảnh: FBNV 

Nội dung bài đăng của Lệ Quyên: “Cưng ngủ có ngon không khi quay cuồng diễn trò? Cả một chiến lược được người trong cuộc cùng tính toán, rào trước đón sau vì cưng biết hết thì chặt chẽ quá rồi”. Cô tiết lộ rằng có người đang “thực hiện bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác tham gia chỉ để vô tình thành "bàn đạp” cho mình. 

Nữ ca sĩ tâm sự: “Ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời Quyên cũng chưa ai thấy Quyên khóc. Nhưng mọi người sẽ thấy Quyên khóc như một đứa trẻ bởi niềm tin vụn nát trong lòng Quyên ở cuộc chơi này. Thôi Quyên lỡ ở đây rồi, cứ lợi dụng đi nếu ai đó nữa nữa cần”. 

Lệ Quyên ẩn ý chuyện bị “chơi xấu” trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Team của nữ ca sĩ trình diễn Ước Gì - Mưa Phi Trường tại công diễn 3 - Ảnh: FBNV

Lệ Quyên cũng “nhắn nhủ” đến ai đó rằng, sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió rất giá trị và người đó nếu muốn “ăn chén cơm Tổ nghiệp thì cần khán giả thật sự mới lâu dài, những thứ hư danh xây bằng thủ đoạn chỉ là khói bụi”. Với cô, sau đêm nay mọi chuyện sẽ kết thúc và không xảy ra dưới bất kỳ hình thức nào nữa. 

Lệ Quyên ẩn ý chuyện bị “chơi xấu” trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 3
Lệ Quyên liên tục thắng khiến đa số khán giả cho rằng chương trình dàn xếp - Ảnh: FBNV

Trong vòng công diễn 3 vừa rồi, đội của Lệ Quyên gồm Trang Pháp, Huyền Baby và Mlee đã thể hiện ca khúc Ước GìMưa Phi Trường. Tiết mục được nhóm đầu tư chỉn chu, nhận lời khen không khác gì idol Kpop và đạt số điểm cao nhất, tiến thẳng vào công 4. 

Nhưng kết quả này gây ra nhiều tranh cãi, nhiều netizen cho rằng ban tổ chức ưu ái những đội có ca sĩ Lệ Quyên vì tiết mục hay nhưng chưa đủ đặc sắc để nhận bình chọn cao nhất. Nhiều người còn cho rằng đội của Ninh Dương Lan Ngọc mới xứng đáng chiến thắng công diễn lần này. 

Cuối tập phát sóng, đội của nữ ca sĩ Vì Em Còn Thương an toàn với 5 thành viên và 4 nữ ca sĩ phải ra về bao gồm: Khổng Tú Quỳnh, Giang Hồng Ngọc, Thanh Ngọc, Hương Ly. 

Lệ Quyên ẩn ý chuyện bị “chơi xấu” trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 4
Lệ Quyên có hành trình ấn tượng tại Chị Đẹp Đạp Gió 2023 - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!