Tình trẻ bị chê "nhạt" ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên nói gì?

VOH - Lâm Bảo Châu nhận về nhiều phản ứng trái chiều vì kỹ năng MC của mình. Lệ Quyên chia sẻ gì về quyết định đảm nhận vai trò MC của tình trẻ?

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Lên Sóng trở thành một trong những đề tài hot trên các mạng xã hội. Một trong số những chủ đề được đem ra thảo luận nhiều nhất chính là cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên tham gia với tư cách "thí sinh", trong khi Lâm Bảo Châu nhận nhiệm vụ làm MC/host cho chương trình. 

Đây là một chi tiết khá bất ngờ bởi hai người vốn có mối quan hệ yêu đương ngoài đời. Nhiều người đoán có thể chính điều đó sẽ mang đến nhiều tình huống thú vị cho show. Trong tập đầu tiên, ekip sản xuất cũng dành nhiều thời lượng cho cặp đôi Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Lệ Quyên lên tiếng khi Lâm Bảo Châu bị chê dẫn nhạt 1
Lệ Quyên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, trái với điều khán giả mong đợi, sự xuất hiện của Lâm Bảo Châu nhận về nhiều tranh cãi trái chiều. Một mặt, khán giả cho rằng những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi có phần không cần thiết và thiếu chuyên nghiệp, việc công và việc tư thiếu phân minh. Mặt khác, khán giả nhận xét Lâm Bảo Châu có lối dẫn dắt nhạt nhòa, đều đều như học thuộc bài, đôi chỗ còn tỏ ra bối rối và quên lời. Trên mạng xã hội, người yêu của Lệ Quyên liên tục bị nhắc đến với những ý kiến có chiều hướng tiêu cực.

Lệ Quyên lên tiếng khi Lâm Bảo Châu bị chê dẫn nhạt 2
Lâm Bảo Châu bị chê vì dẫn kém - Ảnh: FBNV

Trong tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên đã chia sẻ về quyết định làm MC của Lâm Bảo Châu rằng: "Châu không phải người hoạt ngôn. Châu là người đọc rất nhiều, Châu có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Ấy thế mà Châu lại dám nhận lời chương trình để làm MC thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm và vượt qua cái ngưỡng của bản thân mình. Đấy là quyết định rất táo bạo nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn".

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, Lâm Bảo Châu đến nay vẫn chưa có động thái cụ thể nào. Hành động duy nhất của nam diễn viên là đăng tải một tấm ảnh của mình tại show và chia sẻ thành tích top 2 trending của tập đầu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Hai chị đẹp Mỹ Linh và Hồng Nhung cũng có những khoảnh khắc “tung hứng” về sự góp mặt của Lâm Bảo Châu trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Mỹ Linh liên tục chọc ghẹo Lệ Quyên vì trước đó, Lệ Quyên từng tự tin mình sẽ là người an toàn trong cuộc thi. Nhưng sau khi biết Lâm Bảo Châu góp mặt trong chương trình với vai trò host, Mỹ Linh cho rằng Lệ Quyên mới là người sẽ chịu nhiều “sóng gió” nhất. Giọng ca Thì Thầm Mùa Xuân còn trêu: “Nếu biết được mang theo người nhà thì đã mang theo”.  

Lệ Quyên lên tiếng khi Lâm Bảo Châu bị chê dẫn nhạt 3
Mỹ Linh đã không ngớt treo ghẹo đồng nghiệp khiến cả khán đài thích thú - Ảnh: Chụp màn hình

Vào đầu năm 2021, ca sĩ Lệ Quyên đã xác nhận đang có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, cả hai đã thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của mình. Mặc dù cách nhau đến 12 tuổi, nhưng nữ ca sĩ vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc trẻ trung, xứng đôi với bạn trai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!