Nhà trang điểm nổi tiếng quốc tế chỉ trích Lệ Quyên xấu tính, nữ ca sĩ có động thái gì?

(VOH) - Hành động công kích trực tiếp của makeup artist Hung Vango khiến nhiều người chú ý.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước việc chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàng đầu tại Hollywood - Hung Vanngo chỉ trích tính cách của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cụ thể, Hung Vanngo đã để lại bình luận trên bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn với nội dung: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi". Sau đó, anh còn chia sẻ hình ảnh của bình luận chỉ trích Lệ Quyên trên trang cá nhân của mình.

Vì vậy, không khó để hiểu tại sao bài đăng của Hung Vanngo khiến cộng đồng mạng chú ý. Lệ Quyên là một nữ ca sĩ nổi tiếng và đình đám của showbiz Việt, được biết đến với tài năng ca hát và tính cách thẳng thắn. 

Nhà trang điểm nổi tiếng quốc tế chỉ trích Lệ Quyên xấu tính, nữ ca sĩ có động thái gì? 1
Hung Vango bình luận chỉ trích Lệ Quyên 

Tuy nhiên, Lệ Quyên đã có phản ứng khá khác biệt với bài đăng của Hung Vanngo. Thay vì trả lời trực tiếp vào bình luận của chuyên gia trang điểm này, nữ ca sĩ chỉ để lại một bình luận dưới post của Quân Nguyễn với nội dung: "Đẹp quá mình ơi. Lại xin cái link". Điều này cho thấy Lệ Quyên không quan tâm đến việc bị chỉ trích và chỉ muốn chú ý đến hình ảnh của mình.

Xem thêm: Lệ Quyên đáp trả antifan khi bị nói “tham gia mạng xã hội phải chấp nhận ý kiến trái chiều”

Nhà trang điểm nổi tiếng quốc tế chỉ trích Lệ Quyên xấu tính, nữ ca sĩ có động thái gì? 2
Lệ Quyên vốn là nghệ sĩ có cá tính mạnh mẽ

Nói về tính cách của Lệ Quyên, cô được biết đến là một nghệ sĩ thẳng thắn và không ngại đáp trả lại những antifan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều này đã khiến cô nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ công chúng. Một số người cho rằng, những hành động của Lệ Quyên đã làm ảnh hưởng hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người khác đánh giá cao tính cách thẳng thắn, quả cảm và không chùn bước. Lệ Quyên từng chia sẻ về chuyện đáp trả bình luận tiêu cực: "Ngày trước tôi sẽ không nói mà chặn luôn, còn bây giờ tôi sẽ nói lúc cần". Hiện tại, Lệ Quyên đang có mối tình hạnh phúc bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Nhà trang điểm nổi tiếng quốc tế chỉ trích Lệ Quyên xấu tính, nữ ca sĩ có động thái gì? 3
Nguyên nhân gì khiến Hung Vango đối đầu thẳng mặt với Lệ Quyên?

Ngô Văn Hùng, được biết đến với nghệ danh Hùng Vanngo, sinh ra tại Việt Nam trước khi chuyển đến Canada để định cư. Từ nhỏ, anh đã được tiếp cận với nền văn hóa hiện đại và sau khi tốt nghiệp trung học, anh đã bắt đầu nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp trang điểm. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành, Hùng quyết định chuyển đến New York vào năm 2006 để tìm kiếm cơ hội mới. Tại đó, anh đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực trang điểm và trở thành chuyên gia makeup cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Selena Gomez, Miranda Kerr, Jennifer Lopez…

Đến hiện tại, cư dân mạng vẫn chưa hiểu lý do vì sao Hung Vango lại lên tiếng chỉ trích “thẳng mặt” Lệ Quyên. Tuy vậy, nhiều người đồn đoán anh đối đầu với Lệ Quyên một phần vì là bạn thân của Hồ Ngọc Hà, mà vốn dĩ mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên không được hòa hợp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet