Thực hư Tân Hoa hậu Mai Phương hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên?

(VOH) - Thông tin Đương kim Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2022 'cặp kè' cùng chồng cũ Lệ Quyên khiến cư dân mạng sốc. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

Cách đây không lâu, người đẹp Đồng Nai Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Sở hữu profile “cực xịn” với khả năng ngoại ngữ đạt 8.0 và gương mặt xinh đẹp, Hoa hậu Mai Phương chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Tuy nhiên mới đây, dù chỉ mới trở thành Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã lập tức bị tố hẹn hò với chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên.

Thực hư câu chuyện Tân Hoa hậu Mai Phương hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? 1
Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Cụ thể, nếu như không có tấm ảnh nàng hậu bị bắt gặp xuất hiện trong nhà của vợ chồng Lệ Quyên và con trai của cô cách đây vài năm trước thì người hâm mộ sẽ không tin hoàn toàn vào vụ việc này. Tuy nhiên, hình ảnh Tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2022 ngồi bên cạnh con trai của cặp đôi đã làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ thật sự của Mai Phương trong gia đình Lệ Quyên.

Thêm vào đó, vấn đề nàng hậu cặp kè với chồng cũ của giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa càng trở nên có căn cứ hơn khi chồng của nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh gây sốc đó lên trang cá nhân kèm caption tinh nghịch: “Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm”. 

Tuy nhiên, đứng trước sự việc đang ngày càng nghiêm trọng hơn khi có quá nhiều tin đồn bủa vây lấy người đẹp Đồng Nai, cô đã nhanh chóng lên tiếng giải bày toàn bộ vấn đề về bức ảnh gây khó hiểu ấy.

Thực hư câu chuyện Tân Hoa hậu Mai Phương hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? 2
Bức ảnh và dòng caption gây xôn xao dư luận

Xem thêm: Nhan sắc đời thường của Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Theo như chia sẻ của Mai Phương, trước khi nàng hậu đăng quang Miss World Vietnam 2022, cô đã từng làm gia sư riêng cho con trai của vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên. Từ đó, cơ duyên đưa Đương kim Hoa hậu gặp gỡ doanh nhân nhưng cô cũng lập tức phủ nhận tin đồn trở thành “tuesday” trong gia đình đàn chị.

Thực hư câu chuyện Tân Hoa hậu Mai Phương hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? 3
Nàng hậu 9x nhanh chóng đáp trả tin đồn

Thậm chí, chân dài còn đăng hẳn một tâm thư dài trên mạng xã hội để nói rõ vấn đề: "Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều. Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Ngay sau khi lên tiếng về vụ việc, bên dưới phần bình luận bài viết của người đẹp Đồng Nai, doanh nhân Đức Huy cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Phương vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nàng hậu. Qua đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng khích lệ Đương kim Hoa hậu: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

Thực hư câu chuyện Tân Hoa hậu Mai Phương hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên? 5
Mọi tin đồn về việc trở thành "tuesday" của Mai Phương đã được xóa bỏ

Được biết, hiện tại những tin đồn xoay quanh việc Tân Hoa hậu “cặp kè” với chồng cũ của đàn chị cũng đã được dập tắt. Công chúng hy vọng sau khi Mai Phương kế nhiệm người đẹp Lương Thùy Linh, cô sẽ có những bức phá thành công hơn đàn chị.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.