Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Tân Miss World Việt Nam 2022 có nhan sắc đời thường ấn tượng ra sao?

(VOH) - Chỉ vừa kết thúc đêm chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2022, công chúng đã nhanh chóng tìm ra những bức ảnh đời thường của Tân hoa hậu. Quả thật sau khi xem xong ai cũng bất ngờ.

Tối ngày 12/8, chung kết của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra trong sự mong chờ của nhiều người hâm mộ. Trong phần thi cuối để quyết định ai sẽ là Tân Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm nay, thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc thể hiện trọn vẹn phần thi ứng xử của mình bằng tiếng Anh trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Chính vì thế, chiếc vương miện danh giá của cuộc thi đã chính thức gọi tên người đẹp đến từ Đồng Nai.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Tân Miss World Việt Nam 2022 có nhan sắc đời thường ấn tượng ra sao? 1
Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2022

Có thể nói, ngay từ ban đầu Mai Phương đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ các khán giả bởi nhan sắc đời thường cực kỳ xinh đẹp cùng học vấn khủng không chỗ nào chê. Với vẻ ngoài sắc sảo, cá tính và hiện đại của gen Z, Đương kim Hoa hậu thu hút ánh nhìn của những người xung quanh mỗi khi cô xuất hiện.

Xem thêm: Tường San thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, dừng chân tại Top 8 Hoa Hậu Thế Giới 2019

Mặt mộc đầy ấn tượng của Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 2
Nhan sắc đời thường của người đẹp thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Được biết, người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70 và có số đo ba vòng lần lượt là 82-63-92cm. Không chỉ vậy, trong quá trình tham gia cuộc thi nhan sắc nổi tiếng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương còn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi làn da trắng sáng, mịn màng và mặt mộc đẹp không tỳ vết. Thậm chí, cô còn được mệnh danh là “nữ hoàng mặt mộc” nhờ gương mặt xinh đẹp, tự nhiên ngay cả khi không trang điểm.

Mặt mộc đầy ấn tượng của Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 3
Mai Phương được mệnh danh là "nữ hoàng mặt mộc"

Trên trang cá nhân của mình, Miss World Vietnam 2022 thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường đúng chuẩn cô nàng gen Z tự tin, bản lĩnh. Nếu như trong cuộc sống hằng ngày, Mai Phương thường lộ diện với gương mặt mộc đẹp nhẹ nhàng, nữ tính thì trong cuộc thi nhan sắc mỗi lúc trang điểm cô lại toát lên vẻ quyến rũ, cá tính.

Thêm vào đó, Mai Phương còn rất biết cách phối đồ từ các trang phục mang nhiều phong cách như năng động, tiểu thư sang chảnh đến những bộ đồ giản dị cho từng hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế, các bạn trẻ tuổi teen đều rất mê mẩn gu thời trang linh hoạt của cô nàng.

Mặt mộc đầy ấn tượng của Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 4
Gu thời trang cá tính của Đương kim Hoa hậu gen Z khiến nhiều người thích thú

Được biết, Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, quê quán Đồng Nai. Trước khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành vị trí top 5. Thêm vào đó, người đẹp còn xuất sắc đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái trong năm đó. 

Mặt mộc đầy ấn tượng của Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương 5
Trước khi đến với chặng đường trở thành Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Mai Phương từng chinh chiến ở nhiều đấu trường nhan sắc khác

Quả thật sau khi Miss World Vietnam 2022 tìm ra ứng cử viên sáng cho đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế Giới trong năm nay, các khán giả đang rất mong chờ sự xuất hiện của người kế nhiệm nàng hậu Lương Thùy Linh. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ tiếp tục làm nên lịch sử, đánh dấu cột mốc ghi tên Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)