Xuýt xoa trước chùm ảnh Minji (NewJeans) khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm

(VOH) - Dạo gần đây, cô nàng Minji của NewJeans đang liên tục trở thành chủ đề gây chú ý trên các diễn đàn bởi vẻ đẹp đậm chất diễn viên của mình.

Sau màn ra mắt vô cùng thành công với album đầu tay mang tên New Jeans, nhóm tân binh dưới trướng HYBE Labels - NewJeans hiện đang là một trong những cái tên hot nhất làng giải trí Kpop. Không chỉ thu hút công chúng bởi chất âm nhạc độc đáo, các cô gái trẻ còn gây thương nhớ bởi ngoại hình xinh đẹp với phong cách đa dạng.

Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 1

Xem thêm: Danh tính của các cô nàng tân binh NewJeans: Nhóm nhạc có thành viên người Việt Nam có gì đặc biệt

Trong đó, cô nàng Minji đang liên tục trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn bởi ngoại hình được cho là có thể sánh ngang với các diễn viên ngôi sao, minh chứng rõ rệt qua những bức ảnh chụp vội cô trên đường đến nơi làm việc. Lớp trang điểm rất nhẹ nhàng, nhưng nhờ vào gương mặt vốn đã có sẵn các đường nét tinh tế nên Minji trông thật xinh đẹp rạng ngời. Thậm chí, nhan sắc của cô nàng lúc bấy giờ còn mang đến một loại cảm giác trong trẻo, thuần khiết như "mối tình đầu" vậy.

Hãy cùng ngắm qua loạt ảnh của Minji đang liên tục nhận về cơn mưa lời khen trong những ngày qua nhé!

Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 2
Nhan sắc trong trẻo, thuần khiết của Minji
Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 3
Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 4

Minji, tên đầy đủ là Kim Minji, sinh ngày 7/5/2004. Cô nàng là thành viên lớn tuổi nhất trong NewJeans, đồng thời cũng được tin tưởng để giao trọng trách trưởng nhóm. Sở hữu gương mặt khả ái, Minji còn gây ấn tượng bởi chiều cao ưu thế 1m69.

Không thể phủ nhận, Minji là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của NewJeans khi liên tục trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn Hàn Quốc. Vừa mới ra mắt không bao lâu, nhưng Minji đã có rất nhiều fansite theo chân, một minh chứng cho mức độ nổi tiếng của cô nàng đối với công chúng.

Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 5
Xinh đẹp trong cả những bức ảnh preview out nét từ fansite

Minji còn đặc biệt gây thương nhớ trong những khung ảnh dưới trời mưa bởi vẻ đẹp nên thơ hệt như poster phim. Hơn nữa, cả những bức ảnh do cánh phóng viên chụp lại được cũng khiến cư dân mạng càng thêm cảm thán không ngớt trước nhan sắc của nữ idol. 

Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 6
Minji với nhan sắc đậm chất diễn viên
Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 7
Xinh đẹp trong cả những bức ảnh không qua chỉnh sửa của báo giới
Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 8
Chùm ảnh khoe nhan sắc trong trẻo khi đi làm của Minji (NewJeans) 9
NewJeans là nhóm nhạc gen 4 đầu tiên có bài hát đạt RAK

Ngoài ra, với bài hát Attention mang giai điệu bắt tai và gây nghiện chỉ sau vài lần nghe, NewJeans hiện đang càn quét với tốc độ chóng mặt trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Ca khúc nhanh chóng giúp cho nhóm nhận được Realtime All-Kill chỉ trong 10 ngày kể từ khi ra mắt và hứa hẹn sẽ tạo thêm nhiều đột phá hơn nữa trong tương lai không xa.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Twitter)