Danh tính của các cô nàng tân binh NewJeans

(VOH) - Nhóm nhạc tân binh NewJeans vừa có màn chào sân khuấy đảo cộng đồng mạng. Có thể nói, hiện tại công chúng đang phát sốt vì nhóm nhạc có nữ idol đến từ Việt Nam.

Mới đây, công ty chủ quản HYBE vừa giới thiệu nhóm nhạc tân binh mới - NewJeans. Nhóm nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều lời khen có cánh từ công chúng. Được biết, một trong số đàn em BTS còn có một nữ idol đến từ Việt Nam. Bởi vì nhóm chưa chính thức ra mắt nên hiện công ty chưa đưa ra quá nhiều thông tin chính thức về các cô gái ngoại trừ nghệ danh. Nhưng cư dân mạng đã tinh ý tìm hiểu được nhiều thông tin thú vị khác.

Cùng tìm hiểu về 5 cô nàng tân binh của HYBE Labels này nhé.

1. Hanni

Hanni sinh ngày 6 tháng 10 năm 2004. Cô được cộng đồng mạng xác nhận là người Úc gốc Việt. Trước khi trở thành tân binh idol của giới giải trí Hàn Quốc, Hanni từng là thành viên của nhóm nhảy AEMINA Dance Crew ở Melbourne.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 1
Hanni
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 2
Hanni là fan của One Direction từ khi còn nhỏ.

Sau khi những MV đầu tiên của NewJeans được tung ra, một tài khoản twitter cũng tiết lộ những hình ảnh thời thơ ấu của nữ idol 10x. Có thể nói, chính nhờ những tấm ảnh này mà người hâm mộ tại Việt Nam càng thêm chắc chắn Hanni mang trong mình dòng máu Việt. Không chỉ người Việt mới quan tâm đến Hanni, mà cả khán giả Hàn Quốc cũng dành nhiều lời khen cho nữ tân binh này.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 3
Hanni mang quốc tịch Việt Nam

Xem thêm: Nữ tân binh idol 2004 nhà HYBE được đồn đoán là người Việt Nam, thực hư ra sao?

2. Minji

Minji tên đầy đủ là Kim Minji, sinh năm 2004. Cô nàng mang quốc tịch Hàn Quốc và từng thử sức với các sân chơi dành cho thần tượng tại quê nhà. 

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 4
Minji

Trước đây, Kim Minji đã từng là thực tập sinh của công ty quản lý Source Music Entertainment. Song, vì nhiều lý do, cô nàng đã quyết định rời Source Music và đầu quân cho công ty ADOR, công ty con của HYBE. Minji từng xuất hiện trong MV Permission To Dance của BTS cùng với Hanni.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 5
 
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 6
Những hình ảnh người đẹp thời thơ ấu

3. Danielle

“Chị ba” Danielle có tên nước ngoài là Danielle Marsh và tên Hàn Quốc là Mo Jihye. Cô nàng sinh năm 2005 này sở hữu hai dòng máu lai Hàn và Úc. Được biết, mỹ nhân nhỏ tuổi có bố là người Úc và mẹ là người Hàn Quốc. Danielle thừa hưởng nhan sắc đỉnh cao, hài hòa giữa nét mềm mại của người châu Á và nét sắc sảo của người phương Tây.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 7
Danielle

Ngoài ra, họ Mo của Danielle ở xứ sở kim chi được xem như là một trong những họ hiếm hoi với khoảng 20.000 người mang tên họ này. Trước đó vào năm 2011 - 2012, Danielle từng tham gia một chương trình giải trí Hàn Quốc nhưng chưa gây được tiếng vang.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 8
 
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 9
Danielle sở hữu hai dòng máu lai đặc biệt

4. Haerin

Có thể nói, Haerin chính là một trong những nhân tố mới toanh trong nhóm nhạc NewJeans bởi cô nàng chưa từng tham gia bất kỳ hoạt động nào trong lĩnh vực nghệ thuật của xứ sở đào tạo idol này. Theo một số thông tin cho biết, cô gái trẻ Haerin sinh năm 2006 và có thể nói thông thạo 2 thứ tiếng Anh và Hàn.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 10
 
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 11
 
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 12
Haerin là tân binh mới nhất trong nhóm

5. Hyein

Mặc dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, song Hyein lại có nhiều thông tin hơn các chị trong nhóm. Hyein sinh năm 2008, tên Hàn Quốc đầy đủ là Lee Hyein và tên tiếng Trung là Li Huiren. 

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 13
"Em út" Hyein

Trước khi trở thành mảnh ghép cuối cùng của nhóm NewJeans, Hyein từng theo học tại Học viện Wannabe và có thể nói lưu loát hai ngôn ngữ Anh - Hàn. "Em út" từng xuất hiện trong Pocket TV - nơi idol 10x giới thiệu cuộc sống của mình với tư cách là một thực tập sinh Kpop và cô nàng còn từng biểu diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp.Được biết, Hyein chính là một fan cứng của các đàn anh, đàn chị đình đám như: BTS, Red Velvet và TXT.

Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 14
 
Danh tính của các cô nàng tân binh Newsjean 15
Cô nàng từng góp mặt trong một số dự án nghệ thuật

Hiện tại, nhóm nhạc tân binh NewJeans đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả bởi các gương mặt thần tượng trẻ tuổi và được "nhào nặn" bởi Min Hee Jin - cựu Giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, người từng đứng sau thành công của các tên tuổi đình đám như SHINee, f(x),... Công chúng hy vọng trong tương lai nhóm tân binh đàn em của BTS sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)