T-ARA xác nhận không về Việt Nam như dự kiến, lý do đến từ khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp

(VOH) - Thông tin nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ARA sẽ về Việt Nam biểu diễn vào tối nay khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến nhóm lỗi hẹn show.

Theo thông tin từ đơn vị chủ quản các thành viên của T-ARA, nhóm đã nhận được lời mời biểu diễn tại sự kiện VIKO30 vào tối ngày hôm nay. Tuy nhiên, cả 4 thành viên Qri, Eunjung, Hyomin, Jiyeon đều không nhận được hợp đồng pháp lý từ phía Ban tổ chức (BTC) chương trình cho tới tận hôm qua (23/07), bao gồm cả lịch trình cụ thể và giờ bay.

t-ara-xac-nhan-khong-ve-viet-nam-nhu-du-kien-ly-do-den-tu-khau-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-btv114-1
T-ARA không về Việt Nam biểu diễn như dự kiến

Do chưa có hợp đồng chính thức xác nhận giữa đôi bên về các bài hát trình diễn trong show nên các thành viên vô cùng ngạc nhiên khi thấy BTC đã in ấn poster lẫn vé tham gia có hình ảnh nhóm. Hơn nữa, điều khiến T-ARA cảm thấy bức xúc nhất chính là đơn vị tổ chức bán vé với giá không hề rẻ, từ 1 triệu đến 2 triệu rưỡi cho khán giả hâm mộ.

t-ara-xac-nhan-khong-ve-viet-nam-nhu-du-kien-ly-do-den-tu-khau-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-btv114-2
Poster show diễn đề cập sự có mặt của T-ARA dù chưa gửi hợp đồng

Trước đó, thành viên Eunjung có quay video giới thiệu về sự kiện và nói sẽ tới Việt Nam khiến cộng đồng yêu thích nhóm T-ARA rất mong chờ gặp gỡ thần tượng của mình sau nhiều năm hạn chế biểu diễn giao lưu Việt - Hàn vì dịch bệnh. Tuy nhiên, vì phong thái làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC đã khiến "giấc mơ chỉ là giấc mơ".

Xem thêm: Eunjung đăng ảnh đội nón lá, thả hint T-ARA chuẩn bị về Việt Nam biểu diễn

t-ara-xac-nhan-khong-ve-viet-nam-nhu-du-kien-ly-do-den-tu-khau-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-btv114-3
Ngoài T-ARA còn có nhiều gương mặt xứ Hàn khác, trong đó gồm cả nữ ca sĩ Ailee
t-ara-xac-nhan-khong-ve-viet-nam-nhu-du-kien-ly-do-den-tu-khau-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-btv114-4
Công ty chủ quản của Ailee cũng thông báo rằng cô không có tham gia diễn ở Việt Nam như thông tin từ BTC

Được biết, các fanpage của T-ARA tại Việt Nam hầu như đều chuẩn bị xong project, quà tặng cho nhóm. Nhiều khán giả thậm chí còn bay từ các tỉnh, thành khác ra Hà Nội để đón 4 cô gái trong sự kiện lần này.

t-ara-xac-nhan-khong-ve-viet-nam-nhu-du-kien-ly-do-den-tu-khau-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-btv114-5
Thành viên Jiyeon và Hyomin đăng tải lên mạng xã hội cá nhân để xin lỗi đến fan Việt Nam, đặc biệt cả 2 cô nàng đều ghi bằng tiếng Việt

Với tình huống bất ngờ xảy ra ở những giây phút sát thời gian show diễn như vậy, phía đơn vị phân phối vé chính thức cho đêm nhạc có T-ARA nhanh chóng thông báo hoàn toàn bộ vé cho fan từ 10h sáng hôm nay. Còn phía BTC sự kiện vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi và giải thích cụ thể về vấn đề này.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

Ảnh: Internet