Ahreum (cựu thành viên T-Ara) tiết lộ hôn nhân đầy sóng gió

(VOH) - Chồng của nữ ca sĩ Ahreum thường xuyên bạo hành tinh thần của cô khiến cựu thành viên nhóm T-Ara từng tìm đến những việc tiêu cực để hành hạ bản thân.

Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời T-Ara và chồng có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầy mệt mỏi của cả hai. Được biết nữ ca sĩ Ahreum (cựu thành viên nhóm T-Ara) và chồng Kim Young Geul đã cùng tham gia chương trình Between Marriage and Divorce. Tại đây cặp đôi có những lời tâm sự nghẹn ngào trước cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ.

Ahreum-va-chong
Ahreum và Kim Young Geul trong chương trình Between And Divorce

Cựu thành viên nhóm T-Ara cho biết chồng cô chỉ luôn trách móc nữ ca sĩ với những lời lẽ không hay về việc làm của cô. Anh thường xuyên chỉ trích những lỗi lầm và luôn luôn đề cao bản thân mà không coi trọng Ahreum. Thậm chí, điều này có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn khi Ahreum chia sẻ cô từng có ý định tự tử khi ông xã thường xuyên tra tấn tinh thần của mình.

Ahreum-va-chong
Cựu thành viên T-Ara cho biết cô thường xuyên bị chồng tra tấn tinh thần

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Chồng tôi chỉ nhìn thấy những thiếu sót trong tất cả mọi việc tôi làm. Nếu tôi đi chệch hướng so với những gì anh ấy nghĩ, anh ấy sẽ mặc kệ và phớt lờ nỗ lực của tôi. Tôi không muốn ở trong 1 mối quan hệ mà cảm xúc của tôi bị xem thường. Tôi cảm giác thoải mái khi ở 1 mình hơn".

Ahreum
Người đẹp cảm thấy tốt hơn khi được ở một mình

Để xác minh mọi chuyện có phải sự thật hay không, chuyên gia tâm lý đã đưa ra một bài kiểm tra nhằm đánh giá kết quả cuối cùng. Ahreum được nhận xét là mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng. Sức khỏe của nữ ca sĩ đang ở mức đáng báo động và cần phải được điều trị ngay lập tức: "Sức khỏe tâm lý của Ahreum đang ở mức rất nghiêm trọng. Cô ấy đã suy nghĩ đến việc tự tử, do vậy nên nhập viện để chăm sóc và điều trị tốt hơn" - Bác sĩ tâm lý giải thích.

Ahreum
Bác sĩ nhận xét Ahreum mắc căn bệnh nghiêm trọng

Tuy nhiên, mọi chuyện đều có 2 mặt của nó. Khi nghe Kim Young Geul tâm sự về nỗi khổ của mình, công chúng mới có thể thấu rõ tường tận. Việc chồng của cựu thành viên T-Ara gây áp lực lên vợ của mình chính vì anh cũng đang mắc phải căn bệnh trầm cảm với công việc. 

Kim Young Geul thành thật bày tỏ sự khó khăn của mình: "Tôi cũng bị áp lực và trầm cảm từ công việc của mình. Nếu không phải vì con trai thì có thể tôi cũng đã đưa ra lựa chọn cực đoan rồi. Tôi đang chịu đựng mọi chuyện vì tinh thần trách nhiệm với gia đình".

Ahreum-va-chong
Kim Young Geul cũng thừa nhận anh bị áp lực từ công việc

Được biết, Ahreum và Kim Young Geul kết hôn vào tháng 10/2019 trong sự chúc phúc của mọi người. Cả hai cùng nhau chào đón con trai đầu lòng vào tháng 6/2020. Tuy nhiên hiện tại cựu thành viên T-Ara và chồng đang phải đối mặt với những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống hôn nhân.

Cuộc hội thoại đầy căng thẳng của hai vợ chồng cựu thành viên (Nguồn: Korea Today)

Ảnh: Internet.