Cổ tích có thật: Trương Hinh Dư kết hôn cùng quân nhân yêu nước

(VOH) - Tình yêu cổ tích của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp luôn khiến người hâm mộ ao ước. Thậm chí cặp đôi còn được ví như những nhân vật có thật trong tác phẩm ngôn tình.

Câu chuyện tình yêu của nàng diễn viên Trương Hinh Dư cùng chàng sĩ quan Hà Tiệp luôn là đề tài được công chúng quan tâm rộng rãi. Bởi đây là một câu chuyện đặc biệt được nhiều người hâm mộ ví như “ngôn tình ngoài đời thật”.

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Cái kết đầy viên mãn của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp

Trương Hinh Dư có dịp được tham gia show truyền hình thực tế Tân Binh Thần Khuyển. Tại đây, nàng diễn viên bắt gặp chàng sĩ quan khó tính và cực kỳ nghiêm khắc. Ngay từ khi tham gia chương trình, cặp đôi thường xuyên có những hành động khiến đối phương khó chịu và mất cảm tình. 

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Cặp đôi đã từng không ưa nhau

Cụ thể, Trương Hinh Dư luôn khiến Hà Tiệp bực bội vì mái tóc quá dài của cô khi tham gia quân đội. Anh thường xuyên nhắc nhở nữ diễn viên về tác phong, đặc biệt liên quan đến vấn đề tóc tai. Với tính cách của mình, Trương Hinh Dư tỏ thái độ ngang bướng và không hợp tác. 

Tuy nhiên bằng tất cả sự cố gắng và ý chí của mình, dù tính tình có phần ngang bướng nhưng “nàng Lý Mạc Sầu” đã dần chinh phục trọn trái tim của Hà sĩ quan chỉ với những hành động nhỏ. Kể từ lúc Hà Tiệp tỏ vẻ khó chịu về mình, Trương Hinh Dư đã phải “cắn răng chịu đựng” việc bị chính tay anh Hà cắt mái tóc đã nuôi dưỡng suốt 5-6 năm ròng rã.

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Ẩn đằng sau vẻ ngoài khó tính và nghiêm khắc của Hà Tiệp, anh là một chàng trai ấm áp

Ngay sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi đã có những màn “phản ứng hóa học” đỉnh cao khiến công chúng đứng ngồi không yên. Thậm chí thông tin về việc kết hôn của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp còn làm công chúng reo hò phấn khích khi thành công ghép đôi một cặp trai tài gái sắc. Ai nấy đều ngưỡng mộ câu chuyện tình tựa phim ảnh của cả hai. 

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Trước đó cặp đôi khiến công chúng "rần rần" vì lộ tin đồn hẹn hò chốn quân đội

Chẳng những thế, một trang mạng truyền thông chuyên đăng tin tức về quân đội đã đặc biệt thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với tình yêu của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp. Trang mạng đó đã ưu ái gọi “nàng Lý Mạc Sầu” với cái tên dễ mến: “Xin chào, quân tẩu!”. Có thể nói, Trương Hinh Dư chính là một trong những nữ diễn viên may mắn có được vinh dự này, đặc biệt cuộc hôn nhân của hai người sẽ được pháp luật bảo vệ. 

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi cổ tích khiến nhiều người ao ước

Hạnh phúc vì đã có một người chồng như Hà Tiệp, Trương Hinh Dư chia sẻ: "Tôi là người bốc đồng, nhiều lần vấp ngã mới nhận ra mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi trong cuộc sống. Tôi từng nghĩ nếu có lấy chồng, nhất định sẽ không vì đã đến tuổi hay đôi bên có điều kiện phù hợp. Chỉ có một lý do duy nhất: gả cho anh ấy, gả cho tình yêu.

Em có thể vô cùng tự hào mà nói rằng, chồng của em chính là một anh hùng đích thực... Em biết chúng ta ở bên nhau sẽ có nhiều áp lực. Nhưng thật kỳ lạ, khi em nhìn thấy anh, em đã biết anh chính là người mà em đang chờ đợi".

Truong-Hinh-Du-va-Ha-Tiep
Cả hai luôn dành cho nhau những lời yêu thương đầy tình cảm

Có thể nói, chuyện tình đẹp như mơ của nàng diễn viên và chàng sĩ quan yêu nước đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Netizen đều mong muốn có được một tình yêu lãng mạn và đầy ngọt ngào như cặp đôi. Thậm chí Trương Hinh Dư và Hà Tiệp còn ghi lại dấu ấn với người hâm mộ bởi câu nói ngọt ngào của chàng sĩ quan yêu nước dành cho người yêu của mình qua câu nói: “Nguyện tay phải nghiêm chào Tổ Quốc, tay trái nắm tay em!".

Ảnh: Internet.