Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào?

(VOH) - Sau một khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng' vì scandal của mình, Seo Ye Ji quay trở lại màn ảnh nhỏ với cảnh nóng đầy táo bạo trong tập 1 'EVE'.

Vừa qua tập 1 của bộ phim EVE: Thiên Nga Bóng Đêm đã chính thức được khởi chiếu trong sự mong đợi của nhiều khán giả. Ngay khi vừa phát sóng, tỉ lệ người xem trung bình của tập 1 được đánh giá là 3,6% với lượng người xem tại thành phố lớn là 3,3%.

Có thể nói đây là dự án phim đầu tiên của nữ diễn viên Seo Ye Ji sau vụ bê bối đời tư khá gay gắt của cô. EVE là bộ phim hành động nói về cuộc đời của Lee Rael (Seo Ye Ji) - một cô gái dành cả quãng đời của mình chỉ để trả thù. 

Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào? 1
Seo Ye Ji trở thành cô gái có khát khao trả thù vô cùng mãnh liệt
Seo-Ye-Ji
Cảnh giường chiếu đầy bỏng mắt của Seo Ye Ji

Ngay trong tập 1, công chúng đã một phen “hú hồn” vì cảnh nóng giữa Lee Rael (Seo Ye Ji thủ vai) và chồng của cô ấy là Jang Jin Wook (do Lee Ha Yool thủ vai). Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính là khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch giữa các diễn viên trong EVE. Theo như giới thiệu, nhân vật Lee Rael 28 tuổi và Jang Jin Wook hiện đang 41 tuổi. Khán giả cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai người còn gượng ép hơn cả "cảnh nóng" xuất hiện trong tập 1 của phim. 

Seo-Ye-Ji
Người hâm mộ sốc khi biết được khoảng cách tuổi tác của các nhân vật

Thậm chí nhiều netizen cho rằng việc đạo diễn xây dựng kịch bản của phân cảnh 18+ thật sự có điều gì đó không ổn. Một số ý kiến chỉ trích hành động cả hai nhân vật có quan hệ tình cảm lén lút trong một sự kiện tri ân của các học sinh mẫu giáo đã gây phản cảm và dễ ảnh hưởng đến tâm lý người xem. Bên cạnh đó cũng có quan điểm cho rằng đạo diễn lồng ghép chi tiết người lớn của cảnh quay phù hợp với những tình huống cao trào đã xảy ra trong tập 1.

Seo-Ye-Ji
Bộ phim bị gán mac 18+ vì các cảnh nóng

Một số ý kiến trái chiều giữa 2 chi tiết gây sốc của tập 1 EVE:

- Tại sao Seo Ye Ji lại chọn dự án này? Đáng lẽ cô ấy nên đợi thêm một thời gian nữa rồi quay trở lại với một dự án tốt hơn.

- Vì lợi ích của cốt truyện, nó không hoàn toàn là một cảnh vô dụng.

- Cảnh này thì cũng bình thường thôi, tôi nghĩ nó hợp lý mà?

- Trời ơi khoảng cách tuổi tác thật là khó tin… Nó làm tôi sốc khi biết sự thật đó!!!

- Ủa tôi nghĩ ngoài đời cũng có những người như thế này mà nhỉ?

Mặc dù là dự án đánh dấu sự trở lại của Seo Ye Ji, thế nhưng EVE: Thiên Nga Bóng Đêm lại gây ra khá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng chính những điều này đã giúp EVE thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ tập đầu tiên. Biết đâu được rằng với khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhân vật của mình, Seo Ye Ji sẽ có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục, khẳng định lại tên tuổi sau những ồn ào đã qua? 

Xem thêm: Seo Ye Ji và Seo Hyun Jin cùng nhau tái xuất, ai sẽ giành phần thắng trong cuộc chiến rating?

Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào? 5
 
Seo Ye Ji tái xuất với cảnh 18+ nóng bỏng cùng Lee Ha Yool trong EVE, khán giả phản ứng thế nào? 6
 

Hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của EVE, để xem đây có xứng đáng là tác phẩm giúp Seo Ye Ji vực dậy tên tuổi không nhé! 

EVE: Thiên Nga Bóng Đêm lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng VieON. 

Ảnh: Chụp màn hình, tvN