Seo Ye Ji tái xuất phim mới Eve sau ồn ào thao túng bạn trai

(VOH) - Mới đây, bộ phim Eve đã được 'trình làng' đến khán giả trong và ngoài nước với đoạn teaser ngợp thở tạo cảm giác mới lạ cho những ai yêu phim.

Vừa qua, đài TvN đã chính thức công bố danh sách những diễn viên sẽ đảm nhận các vai diễn trong bộ phim Eve mới nhất năm 2022. Trong bộ phim mới của mình, đài đã công bố poster chính trong đó có sự tham gia của các ngôi sao Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Lee Sang Yeop và Yoo Sun.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 1
"Điên nữ" Seo Ye Ji trong bộ phim mới

Được biết, Seo Ye Ji sẽ đóng vai chính trong phim với vai Lee Ra El - một người phụ nữ quyến rũ nhưng cũng cực kỳ nguy hiểm đứng ở vị trí trung tâm của vụ kiện ly hôn. Trong khi đó, diễn viên Park Byung Eun sẽ vào vai Kang Yoon Kyum - CEO của LY Group. 

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 2
Nam diễn viên Park Byung Eun

Sau khi trải qua cái chết kinh hoàng của cha cô khi còn nhỏ, Lee Ra El đã trưởng thành và trở thành một cô gái nóng bỏng nhưng lại mang theo một trái tim hận thù. Lee Ra EI đã nung nấu ý định tìm kiếm kẻ thù năm xưa và quyết tâm hạ gục Kang Yoon Kyum - một trong những thủ phạm chính gây ra vụ phá hủy gia đình cô.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 3
"Điên nữ" quyết tâm hạ gục người đã làm hại gia đình mình năm xưa

Không chỉ vậy, nam diễn viên Lee Sang Yeob sẽ vào vai Seo Eun Pyung, thành viên trẻ nhất của Quốc hội và là một ngôi sao đang lên trong lĩnh vực chính trị, người đã thu hút sự chú ý của toàn quốc. Tuy nhiên, dù đã vượt qua nhiều rào cản để vươn lên đỉnh cao, Seo Eun Pyung đã sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì tình yêu sau khi gặp Lee Ra El.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 4
Lee Sang Yeob

Cuối cùng là nữ diễn viên Yoo Sun - người sẽ vào vai Han So Ra, vợ của Kang Yoon Gyum, con gái duy nhất của một chính trị gia quyền lực. Đây là một nhân vật mang vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ nhưng chính Han So Ra luôn hồi hộp khi cô phải thường xuyên có những cảm xúc lo lắng và ám ảnh về người chồng của mình.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 5
Yoo Sun

Trước đó, nhà đài đã công bố teaser của bộ phim với màn trình diễn tango lôi cuốn của nhân vật Lee Ra El do Seo Ye Ji thủ vai như một “lời chào mừng” sự tái xuất của nữ diễn viên sau những vụ ồn ào đời tư. 

Ngay trong chính những tấm ảnh đó, công chúng dễ dàng nhận thấy hình ảnh của một cô gái mang vẻ đẹp nóng bỏng đến nghẹt thở khi được khoác lên mình bộ váy vàng lộng lẫy và bắt đầu mê hoặc người khác bằng vũ điệu cuồng nhiệt của mình.

Thậm chí, ánh mắt rực lửa của Seo Ye Ji nhìn bạn diễn đã khiến cho công chúng “sởn da gà” vì sự nhập tâm hết mức của cô cho vai diễn. Công chúng khi được xem đến đây đã rất hào hứng và bày tỏ sự yêu thích bởi kế hoạch trả thù của Lee Ra El và cách cô ấy cố gắng quyến rũ Kang Yoon Kyum bằng màn dạo đầu táo bạo của mình.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 6
Seo Ye Ji và bạn diễn

Chưa dừng lại ở đó, nhà đài TvN tung poster chấn động với những ý nghĩa đằng sau tấm ảnh tưởng chừng như đơn giản đó. Bởi hình ảnh nhân vật Lee Ra El đứng một mình trong khi các bạn diễn đều ngồi xuống đã ám chỉ rằng tất cả họ đều bị cuốn vào một “cuộc dạo chơi” do cô thiết kế. 

Đáng chú ý, có sự khác biệt giữa kích thước của hai cái bóng của trong tấm ảnh poster càng khiến cư dân mạng “nổi da gà” khi trái ngược với cái bóng phía sau Seo Eun Pyung, cái bóng phía sau Han So Ra và Kang Yoon Kyum lại lớn hơn, nhấn mạnh ảnh hưởng của Seo Ye Ji đối với cặp đôi đã kết hôn.

'Điên nữ' Seo Ye Ji tái xuất phim mới sau ồn ào 7
Poster "'Eve" thu hút người em vì chứa nhiều ẩn ý

Bên cạnh đó, nhân vật Kang Yoon Kyum dường như đã quay lưng lại với người chung chăn gối với mình. Thậm chí, cô nàng còn lo lắng nắm chặt váy bản thân bởi một tay còn Seo Eun Pyung nắm chặt tay và cau mày kiên quyết cho thấy quyết tâm bảo vệ cả giá trị và tình yêu của mình. Để rồi cuối cùng, ngay chính tấm ảnh của bộ phim đã được đạo diễn chú thích: “Cái gì càng nguy hiểm, bạn càng muốn cái đó”.

Được biết, Eve là một bộ phim tình cảm kể về câu chuyện bên trong của vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Câu chuyện trả thù chết người với một kế hoạch kéo dài 13 năm để hạ gục một gia thế khủng đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ trong và ngoài nước. 

Đoạn teaser ngắn của bộ phim "Eve" (Nguồn: tvN drama)

Bộ phim Eve sẽ chính thức được ra mắt với người hâm mộ vào ngày 25/5 lúc 10:30 tối (theo giờ Hàn Quốc) với sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên Seo Ye Ji.

Ảnh: Internet.