Seo Ye Ji rục rịch trở lại sau 2 năm ở ẩn vì bê bối

VOH - Nữ diễn viên Seo Ye Ji có động thái mới trên xã hội sau hơn 2 năm vắng bóng khỏi làng giải trí.

Sau 2 năm im ắng, Seo Ye Ji gần đây đang tích cực trở lại hoạt động trên mạng xã hội. Cuối tháng 4 vừa qua, nữ diễn viên chính thức mở tài khoản Instagram sau khoảng thời gian dài ở ẩn, đánh dấu bước khởi đầu mới cho sự trở lại. 

Ngày 23/8 sắp tới, Seo Ye Ji sẽ có buổi chụp ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đây được xem là hoạt động đánh dấu sự trở lại chính thức của cô trước công chúng. 

seo-ye-ji-ruc-rich-tro-lai-sau-2-nam-o-an-vi-be-boi004-20240820-200100
Seo Ye Ji được dự đoán sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian sắp tới

Trên trang cá nhân, Seo Ye Ji chủ yếu chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Có thể thấy nữ diễn viên vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp, rạng rỡ như trước. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ động viên Seo Ye Ji và bày tỏ lòng mong đợi được thấy cô sớm trở lại trên màn ảnh. 

seo-ye-ji-ruc-rich-tro-lai-sau-2-nam-o-an-vi-be-boi001-20240820-200059
Nữ diễn viên trở lại với hình ảnh giản dị

Tháng 11/2023, Seo Ye Ji kết thúc hợp đồng với công ty Gold Medalist sau 4 năm đồng hành. Đến năm 2024, những động thái trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán cô đã tìm được bến đỗ mới để khởi động lại sự nghiệp.

Tháng 6/2024, công ty Sublime lên tiếng xác nhận đã ký hợp đồng độc quyền với Seo Ye Ji. Đây là mái nhà chung của nhiều tên tuổi nổi bật như Song Kang Ho, Lee Hyeri, Tiffany Young, Hani (EXID),...

seo-ye-ji-ruc-rich-tro-lai-sau-2-nam-o-an-vi-be-boi006-20240820-200100
Sau khi tìm được công ty mới, Seo Ye Ji rục rịch trở lại hoạt động

Trước đó vào năm 2021, giữa lúc sự nghiệp đang phát triển sau tác phẩm Điên Thì Có Sao sánh vai cùng Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji vướng vào scandal thao túng tâm lý bạn trai. Trong thời gian hẹn hò với nam diễn viên Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji đã yêu cầu anh không được diễn cảnh tình cảm, tiếp xúc thân mật với bạn diễn là Seohyun (SNSD).

Ngoài ra, Seo Ye Ji còn bị phát hiện nói dối bản thân đã đi du học Tây Ban Nha ngay trên sóng truyền hình dù chỉ nhận được thư mời và không xác nhận nhập học. 

Sự việc khiến Seo Ye Ji hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng. Phim truyền hình Eve phát hành năm 2022 do cô đảm nhận vai chính không nhận được phản hồi tích cực, thành tích kém nổi bật. Sau bộ phim này, Seo Ye Ji hoàn toàn ở ẩn khỏi làng giải trí, không có thêm hoạt động nào. 

seo-ye-ji-ruc-rich-tro-lai-sau-2-nam-o-an-vi-be-boi007-20240820-200100
Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng danh tiếng của Seo Ye Ji xuống dốc không phanh

Scandal không chỉ khiến người đẹp 9X lùi bước trong sự nghiệp diễn xuất mà còn thiệt hại về hợp đồng quảng cáo. Phía các nhãn hàng đều dừng sử dụng hình ảnh của Seo Ye Ji và cô phải chịu khoản tiền bồi thường lớn. 

Ồn ào khiến nhiều người tiếc nuối cho sự nghiệp vừa chớm nở của Seo Ye Ji bởi cô có khả năng diễn xuất tốt. Vai diễn Go Moon Young trong Điên Thì Có Sao đặc biệt ấn tượng, giúp cô được khán giả nhớ đến với biệt danh "điên nữ". Tuy vậy, Seo Ye Ji sẽ khó lấy lại danh tiếng.

seo ye ji ruc rich tro lai sau 2 nam o an anh bo sung
Thành công với Điên Thì Có Sao chưa bao lâu, Seo Ye Ji đã "ngã ngựa" vì scandal

Đã 3 năm kể từ khi scandal nổ ra, dù vụ việc đã lắng xuống nhưng tên tuổi của nữ diễn viên dần mờ nhạt, gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với lứa diễn viên mới. Liệu rằng lần tái xuất này của Seo Ye Ji có thể thuận lợi thành công hay không vẫn còn là ẩn số. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí