Seo Ye Ji - “Điên nữ” tiếp tục bị lộ cáo buộc bạo lực học đường sau bê bối thao túng bạn trai, liệu có còn đường trở mình?

VOH - Nữ diễn viên bị khán giả quay lưng, nhãn hàng huỷ hợp đồng sau bê bối thao túng bạn trai.

Mới đây, ngày 16/11, tờ Edaily đưa tin rằng toà án đã yêu cầu nữ diễn viên Điên Thì Có Sao phải bồi thường 225 triệu won, khoảng 4,2 tỷ đồng cho nhãn hàng thực phẩm chức năng vì scandal chấn động là thao túng bạn trai Kim Jung Huyn khiến nam tài tử không tương tác với Seohuyn (SNSD) trong bất kỳ một hoạt động nào trừ lúc quay phim. 

Seo Ye Ji - “Điên nữ” tiếp tục bị lộ cáo buộc bạo lực học đường sau bê bối thao túng bạn trai, liệu có còn đường trở mình? 1
Nữ diễn viên phải bồi thường số tiền lớn sau scandal năm 2021 - Ảnh: TvN

Cô còn bị bạn bè tố từng là “chị đại”, bắt nạt bạn bè lúc đi học, khai gian trình độ học vấn và thái độ tệ với nhân viên. Đặc biệt, netizen chú ý đến cáo buộc bạo lực học đường được nhắc đến cuối cùng trong phán quyết. 

Công ty chủ quản Gold Medalist của diễn viên phim Eve nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện Seo Ye Ji bạo lực học đường: "Cáo buộc bắt nạt chỉ là suy đoán chưa được xác minh. Chúng tôi chỉ đơn giản trả lại 1 phần phí quảng cáo vì làm mất niềm tin của thương hiệu. Phán quyết của tòa án chứng minh cáo buộc nhắm vào Seo Ye Ji không đúng sự thật. Chúng tôi yêu cầu những tin đồn vô căn cứ và lời chỉ trích cô ấy bừa bãi hãy dừng lại".

Seo Ye Ji - “Điên nữ” tiếp tục bị lộ cáo buộc bạo lực học đường sau bê bối thao túng bạn trai, liệu có còn đường trở mình? 2
Cáo buộc của Seo Ye Ji thu hút sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc -Ảnh: TvN

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã ký hợp đồng làm người mẫu cho nhãn hàng này vào năm 2020 với mức chi phí là 450 triệu won (8,4 tỷ đồng). Khi vụ bê bối diễn ra, cô bị huỷ hợp đồng và thương hiệu đòi Ye Ji phải bồi thường những thiệt hại liên quan vì vi phạm điều khoản đã ký lên đến gần 1,275 tỷ won (24 tỷ đồng). Thế nhưng đến nay, toà án phán quyết nữ minh tinh chỉ cần bồi thường 225 triệu won (4,2 tỷ đồng) là tiền thù lao vì cô không vi phạm hợp đồng. 

Phát ngôn viên của toà chia sẻ: “Vụ scandal thao túng tâm lý và bạo lực học đường của Seo Ye Ji đều xảy ra trước khi nữ diễn viên ký hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng thực phẩm chức năng. Vậy nên, không thể nói rằng cô ấy đã vi phạm hợp đồng. Ngoài ra, những động thái lên tiếng của phía công ty chủ quản sau khi nữ diễn viên dính lùm xùm cũng không thể xem là hành động phá vỡ các điều khoản đã ký kết”.

Năm 2018, trong lúc quay hình bộ phim Time, nam diễn viên Kim Jung Hyun có một số hành động né tránh tương tác, thô lỗ với bạn diễn Seohuyn như lau tay sau khi chạm vào cô, không cho khoác tay trên thảm đỏ, khi đóng cảnh đám cưới anh không hề nắm tay cựu thành viên SNSD khiến cảnh phim gượng gạo. 

Seo Ye Ji - “Điên nữ” tiếp tục bị lộ cáo buộc bạo lực học đường sau bê bối thao túng bạn trai, liệu có còn đường trở mình? 3
Kim Jung Huyn bị chỉ trích vì hành xử thô lỗ, không chuyên nghiệp lúc quay phim - Ảnh: TvN

Đến năm 2021, những tin nhắn “ra lệnh” của Seo Ye Ji với Kim Jung Huyn bị lộ, khán giả xứ sở Kim chi vô cùng phẫn nộ vì thái độ thiếu kính nghiệp của cặp đôi, thậm chí còn yêu cầu họ rời làng giải trí.

Sự nghiệp đang trong thời điểm đỉnh cao của Seo Ye Ji tuột dốc thảm hại. Từ một minh tinh sang chảnh, quyến rũ được netizen hâm mộ, nay bị nhãn hàng quay lưng, các dự án phim cũng cắt vai. Đến năm 2022, cô mới lộ diện sau ồn ào và có kế hoạch trở lại nhưng đang chật vật tìm chỗ đứng. 

Seo Ye Ji - “Điên nữ” tiếp tục bị lộ cáo buộc bạo lực học đường sau bê bối thao túng bạn trai, liệu có còn đường trở mình? 4
Cô trở lại với bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm nhưng chưa nhận được nhiều phản hồi tích cực - Ảnh: TvN

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!